Tin mới

Mỹ Linh khoe biệt thự đẳng cấp triệu đô

Thứ tư, 24/12/2014, 15:09 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Mỹ Linh đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất tại căn biệt thự triệu đô khi làm MV Giáng Sinh cùng gia đình.

 

 

Nữ ca sĩ Mỹ Linh đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất tại căn biệt thự triệu đô khi làm MV Giáng Sinh cùng gia đình.

Mới đây, Diva Mỹ Linh đã cùng các thành viên trong gia đình thực hiện dự án liên khúc gồm 3 ca khúc Giáng sinh kinh điển O Holy Night, Angels We Have Heard On High và Little Drummer Bo. Liên khúc này được phối lại mang phong cách hoàn toàn khác, trẻ trung và không kém phần sôi động.

Đặc biệt, bối cảnh trong MV được quay tại chính biệt thự triệu đô nơi gia đình Mỹ Linh sinh sống.

Bể bơi rộng của nhà Mỹ Linh

Bên trong biệt thự triệu đô của Mỹ Linh

Toàn cảnh biệt thự của gia đình Mỹ Linh

Sau nhiều năm sống tại Hà Nội, năm 2009, vợ chồng nữ ca sỹ Mỹ Linh – nhạc sỹ Anh Quân quyết định chuyển về khu biệt thự tại huyện Sóc Sơn. Theo lời khuyên của họa sỹ Thành Chương, từ năm 2001, vợ chồng cô đã mua khu đất rộng 1,3 hecta. Đến năm 2008 căn biệt thự nhà vườn được bắt đầu xây dựng.

Xem thêm video Mỹ Linh song ca cùng con gái Anna Trương

 

Không giống như nhiều khu “biệt phủ” khác, căn biệt thự của Mỹ Linh mang xu hướng hiện đại và tiện nghi. Trên khoảng đất rộng, thiết kế 1 tầng thoáng mát được chọn làm trọng điểm ở khu nhà dài có diện tích khoảng 300 m2. Xung quanh là những không gian phục vụ cho những hoạt động giải trí, vui chơi và nghỉ dưỡng riêng biệt. Theo nhận định về bất động sản, khu đất này của gia đình Mỹ Linh có giá tương đương 1 triệu đô, trên 20 tỷ đồng, chưa kể các trang thiết bị phòng thu hiện đại bậc nhất Việt Nam.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news