Tin mới

Mỹ Linh lần đầu làm MV Giáng sinh cùng gia đình

Thứ tư, 24/12/2014, 09:22 (GMT+7)

Mới đây nữ ca sĩ Mỹ Linh tung ra MV Giáng sinh sôi động, trẻ trung và độc đáo với sự góp mặt của cả gia đình.

 

 

 

 

 

 

 

 

Mới đây nữ ca sĩ Mỹ Linh tung ra MV Giáng sinh sôi động, trẻ trung và độc đáo với sự góp mặt của cả gia đình.

Trong MV Giáng sinh, nữ Diva thể hiện liên khúc Giáng sinh (Christmas Medley) gồm 3 ca khúc giáng sinh kinh điển của thế giới: O Holy Night, Angels We Have Heard On HighvàLittle Drummer Bo được phối lại thành bản ballad tuyệt vời với phần nhịp điệu mới mẻ và giai điệu bắt tai. 

Mỹ Linh lần đầu làm MV cùng gia đình tại ngôi nhà của mình

Đến với MV khán giả sẽ “bắt gặp” một  Mỹ Linh hoàn toàn mới lạ về giọng hát lẫn hình tượng. Nếu trong MV Lạc giới phát hành cách đây không lâu là một sự đau khổ dẳn xé của một người phụ nữ trước mối tình tan vỡ thì ca khúc này là niềm vui đoàn tụ trọn vẹn bên gia đình với gam màu đặc biệt của giáng sinh.

Trong MV có sự xuất hiện của Mỹ Anh - cô con gái cưng của Diva Mỹ Linh khiến khán giả bất ngờ bởi giọng hát cao vút, đầy cảm xúc khi song ca cùng mẹ. Sau khi xuất hiện ở nhiều chương trình gần đây, Mỹ Anh cũng được đánh giá như một giọng ca nhí có một sự cảm nhạc tuyệt vời, hay như người trong nghề nói, là có nhạc ở trong người.

MV Liên khúc giáng sinh Mỹ Linh-Mỹ Anh

Mỹ Anh khiến khán giả bất ngờ bởi giọng hát cao vút, đầy cảm xúc cùng mẹ

Thậm chí có những lời giới thiệu như dù tuổi còn rất bé nhưng ca sĩ nhí này đã sở hữu khả năng thẩm âm cũng như kĩ thuật khá chắc chắn. Cùng với Mỹ Linh, Mỹ Anh đã đưa Liên khúc giáng sinh chạm được đến khán giả trong mùa an lành này. Bên cạnh đó chồng Mỹ Linh là nhạc sỹ Anh Quân và con trai Anh Duy cũng tham gia diễn xuất cùng cô trong Liên khúc Giáng sinh này. Riêng cô con gái đầu Anna Trương thì đang đi du học và đón giáng sinh xa nhà nên không thể tham gia cùng đại gia đình.

Hình ảnh ngôi vườn trong căn biệt thự nhà Mỹ Linh

Điều đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên mọi người được thấy những hình ảnh của căn biệt thự trong mơ của Mỹ Linh xuất hiện trong MV. Đây chính là căn biệt thự mang xu hướng hiện đại và tiện nghi của nữ Diva khi các cảnh quay từ khu vườn, phòng ăn, phòng khách hiện lên vô cùng lung linh & đậm màu ấm cúng. 

Ngôi biệt thự này tọa lạc tại Sóc Sơn với khu nhà ở rộng 300 m2 trên tổng diện tích đất 1,3 ha. Bao quanh ngôi nhà chính là khoảng không gian rộng lớn với bể bơi, vườn cây, ao cá. Từng khóm hoa, luống rau đều do một tay diva nhạc Việt chăm bón hàng ngày. Ngoài gian nhà chính, vợ chồng Mỹ Linh còn có phòng thu riêng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đây là nơi ra đời của hàng loạt sản phẩm của Anh Quân, Mỹ Linh. Vào mỗi dịp cuối tuần, bạn bè trong giới thi thoảng lại hội ngộ tại nhà của Mỹ Linh để ăn uống, thư giãn.

Sau khi phát hành MV giáng sinh, Mỹ Linh sẽ tiếp tục sản xuất dự án Young Hit Young Beat và năm 2015 sẽ là một năm rất bận rộn để hoàn thành các album trong dự án này.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news