Tin mới

Mỹ Linh: Sơn Tùng M-TP giỏi đến mức không ai được nhận xét sao?

Thứ ba, 03/06/2014, 14:11 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mỹ Linh đã lên tiếng sau những ý kiến trái chiều về nhận xét tiết mục "Em của ngày hôm qua" của Hoài Lâm trong "Gương mặt thân quen"

 

(Tinmoi.vn) Mỹ Linh đã lên tiếng sau những ý kiến trái chiều về nhận xét tiết mục "Em của ngày hôm qua" của Hoài Lâm trong "Gương mặt thân quen"

Ca sĩ Mỹ Linh đã lên tiếng sau khi im lặng trước những lùm xùm về nhận xét Hoài Lâm hát live hay hơn Sơn Tùng M-TP thông qua ca khúc hit "Em của ngày hôm qua". Các fan của Sơn Tùng đã "dạy sóng" trước nhận xét của Mỹ Linh về việc so sánh Hoài Lâm và Sơn Tùng. Trong đó, không tránh khỏi những bình luận có phần thái quá của fan Sơn Tùng. 

Mỹ Linh không ngần ngại đối diện sự thật và dư luận. Cô thẳng thắn bày tỏ và giữ quan điểm của mình. Mỹ Linh cho rằng: "Các bạn fan trẻ thân mến cách các bạn thể hiện mình vô hình chung lại cho biết thần tượng của các bạn thế nào . Hãy thể hiện văn hoá ngay cả khi bạn "ghét" hoăc yêu ai đó nhé. Đừng tự tố cáo bản thân như các cách các bạn đang làm vì nó thật là thiếu giáo dục".

Ca sĩ Mỹ Linh

Bên cạnh đó, Mỹ Linh còn giải thích về lời nhận xét của mình: "Hát live giỏi hơn không có nghĩa là hát hay hơn các bạn đừng nhầm lẫn. Sơn Tùng giỏi sáng tác và là người đưa ra bài hát đó còn Hoài Lâm có thế nào vẫn chỉ là copy. Tuy nhiên, cũng có những bản copy chuẩn xác hơn bản chính mà. Hãy mở ti vi lên và xem lại hai phần live của Sơn Tùng và Hoài Lâm sẽ hiểu sao Mỹ Linh lại nhận xét như thế. Hát live kém chẳng có gì là nghiêm trọng vì các nghệ sỹ thế giới có phải ai cũng hát live giỏi đâu. Bạn nghĩ Sơn Tùng của bạn giỏi đến mức không ai được comment sao?"

Như vậy, Mỹ Linh vẫn giữ quan điểm bảo vệ nhận xét của mình. Nữ ca sĩ cho rằng cô không có ý so năng lực của ai hơn ai mà nhận xét của cô chỉ nằm trong khuôn khổ chương trình "Gương mặt thân quen". 

Sơn Tùng M-TP 

Theo tin tức trước đó, cả Sơn Tùng M-TP và Hoài Lâm con trai Hoài Linh đều lên tiếng trước sự việc này. Cả hai đều tỏ thái độ tôn trọng lẫn nhau và cho rằng đây chỉ là một nhận xét vô tư của giám khảo Mỹ Linh. Sơn Tùng khẳng định quan điểm của mình là tôn trọng ca sĩ Mỹ Linh, đồng thời vẫn yêu thích chương trình "Gương mặt thân quen. Còn Hoài Lâm khẳng định vẫn yêu mến giọng ca Sơn Tùng và đây chỉ là cuộc thi và sau cuộc thi này, Hoài Lâm muốn là chính mình chứ không phải bắt chước ai.

Quốc Huy

Xem thêm video Phương Thanh, Minh Thuận tái hợp song ca cùng nhau

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news