Tin mới

Mỹ Tâm bất ngờ khi thu về hơn 3 tỷ đồng trong 1 tháng

Thứ tư, 27/05/2015, 15:02 (GMT+7)

Mỹ Tâm đã hoàn toàn bất ngờ khi chỉ trong 1 tháng mà đã thu về hơn 3 tỷ đồng từ DVD live concert.

Mỹ Tâm đã hoàn toàn bất ngờ khi chỉ trong 1 tháng mà đã thu về hơn 3 tỷ đồng từ DVD live concert.

DVD live concert của Mỹ Tâm, sau 1 tháng phát hành đã thu về hơn 3 tỷ. Và không dừng ở đó, hiện nay số lượng đĩa ngày càng tăng và người hâm mộ vẫn tiếp tục đặt mua đĩa.

Xem video Mỹ Tâm nhắng nhít khoe DVD live concert.

[mecloud]tUOJebQK0u[/mecloud]

Có thể thấy, Mỹ Tâm là một trong số ít những ngôi sao có thể phát hành số lượng DVD nhiều và nhanh đến vậy.

Theo tin tức, dù đang có chuyến lưu diễn ở Mỹ nhưng Mỹ Tâm vẫn không giấu được sự xúc động trước tình cảm fan dành cho mình.

Để tri ân tình cảm của những người yêu mến mình, Mỹ Tâm đã thực hiện môt bộ ảnh tặng fan. Bên cạnh đó, "họa mi tóc nâu" còn tổ chức cuộc thi viết cảm nhận về live concert Heartbeat.

Mỹ Tâm xúc động trước tình cảm của fan

Mỹ Tâm hi vọng với cuộc thi này, cô sẽ có cơ hội hiểu hơn khán giả của mình và tiếp tục cùng họ sẻ chia những cảm xúc tuyệt vời trong cuộc sống.

Live concert Heartbeat có thể gọi là liveshow hoành tráng nhất trong sự nghiệp hơn 15 năm ca hát của Mỹ Tâm. Hai đêm diễn với hơn 50 tiết mục và sự cổ vũ nhiệt tình của hàng vạn người đã để lại nhiều dấu ấn đẹp trong làng nhạc năm 2014. 

DVD Heartbeat live concert có thời lượng lên đến gần 4 tiếng, tái hiện hết tất cả các khoảnh khắc của show  diễn từ sân khấu cho đến hậu trường. DVD Heartbeat live concert được bán với giá 300.000 đồng, bao gồm một photobook với hơn 200 trang hình ảnh kèm theo.

Hiện tại, Mỹ Tâm đang đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2015. Sau chuyến lưu diễn trở về vào đầu tháng 6, nữ ca sĩ sẽ dành để huấn luyện các thí sinh trong đội của mình. Đối với cô, đây là những trải nghiệm thú vị khi tiếp xúc với những giọng ca trẻ và cô đặc biệt dành nhiều tình cảm cho các thành viên trong đội của mình.

Mỹ Tâm là một trong những nữ ca sĩ có tiếng tăm và được yêu mến trong và cả ngoài nước. Cô được biết đến là một ngôi sao vô cùng độc lập và có phong cách làm việc chuyên nghiệp. Đến nay, Mỹ Tâm vẫn được xem là ngôi sao "sạch" trong showbiz.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news