Tin mới

Mỹ Tâm khóc liên tục trước 40.000 khán giả

Thứ hai, 10/11/2014, 10:44 (GMT+7)

Mỹ Tâm đã không kìm được những giọt nước mắt xúc động trong live concert "Hearbeat" diễn ra tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM).

Mỹ Tâm đã không kìm được những giọt nước mắt xúc động trong live concert "Hearbeat" diễn ra tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM).

Live concert "Hearbeat" của Mỹ Tâm đã bùng nổ tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM) vào tối qua. Trước tình cảm của gần 40.000 khán giả, Mỹ Tâm đã không kìm được nước mắt và sự xúc động của mình. 

Mỹ Tâm khóc khi nhớ lại đạo diễn quá cố Huỳnh Phúc Điền 

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm rơi nước mắt khi tưởng nhớ đạo diễn quá cố Huỳnh Phúc Điền qua ca khúc "My Friend". Cô tin rằng, anh vẫn đứng đâu đó và xem cô hát. Từ ngày Huỳnh Phúc Điền ra đi vào năm 2009, Mỹ Tâm ít khi nói về người anh này, nhưng không cần nói nhiều, khán giả vẫn biết cô luôn dành cho anh một sự trân trọng và tình cảm không bao giờ thay đổi. 

Mỹ Tâm tiếp tục khóc vì tình cảm của khán giả

Phút cuối chương trình, cô lại rơi nước mắt vì khán giả đã ở lại đến phút cuối cùng, cùng cô trải nghiệm những phút giây đáng nhớ nhất trong sự nghiệp.

Suốt hơn 3 tiếng diễn ra chương trình, "họa mi tóc nâu" đã thể hiện một mạch hơn 20 ca khúc, từ những bài hát tưởng chừng đã "xưa lắm rồi" như Ước gì, Nụ hôn bất ngờ... cho đến những bài hit như Cô gái đến từ hôm qua, Chuyện như chưa bắt đầu... cùng với những ca khúc sôi động như Vì em quá yêu anh, Trắng đen... Hai ca khúc viết về quê hương là Tiếng Việt và Biển hát chiều nay cũng được nữ ca sĩ đưa vào live concert lần này.

Mỹ Tâm đã thực sự thành công và ghi dấu ấn đẹp trong lòng khán giả. Một nữ ca sĩ giản dị, trong sáng và tài năng.Với sự cống hiến hết mình cho nghệ thuật, đến nay Mỹ Tâm đã sở hữu danh sách số giải thưởng "khủng" trong tay. 

Xem video khán giả vỡ òa khi Mỹ Tâm xuất hiện trên sân khấu

 

Theo Quốc Huy (tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news