Tin mới

Mỹ Tâm: Mãi là người tình không bao giờ cưới của Đàm Vĩnh Hưng

Thứ tư, 06/05/2015, 09:49 (GMT+7)

Trong buổi họp báo The Voice - Giọng hát Việt 2015, Đàm Vĩnh Hưng vẫn nhất mực gọi Mỹ Tâm là Người tình không bao giờ cưới khi anh chia sẻ về vai trò huấn luyện viên.

Trong buổi họp báo The Voice - Giọng hát Việt 2015 hôm qua (5/5), Đàm Vĩnh Hưng vẫn nhất mực gọi Mỹ Tâm là "Người tình không bao giờ cưới" khi anh chia sẻ về vai trò huấn luyện viên.

Đàm Vĩnh Hưng diện áo màu đen trắng vì đang chịu tang ông ngoại

Sau khi ghi hình vòng Giấu mặt, lần đầu tiên, các Huấn luyện viên (HLV) của The Voice - Giọng hát Việt 2015 đã tiết lộ về "gu" chọn thí sinh của mình trong buổi họp báo hôm 5/6.

HLV Đàm Vĩnh Hưng thì cho rằng dựa vào kinh nghiệm đi hát và sự va chạm trong các cuộc thi, anh có thể nhận ra đâu là giọng ca có khả năng đến gần với trái tim khán giả. "Hưng chủ yếu là nghe và cảm nhận theo trái tim của mình", Mr Đàm bật mí. Trong những chia sẻ dí dỏm của mình, Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại gọi Mỹ Tâm bằng một nickname vô cùng trìu mến - "Người tình không bao giờ đòi cưới".

Huấn luyện viên Thu Phương được đánh giá cao trong vòng ghi hình The Voice 2015

Trong khi đó, với Thu Phương, những giọng ca thuyết phục được cô là những người có kỹ năng điều khiển giọng hát, "màu" giọng đẹp, lạ và thẩm mỹ âm nhạc tốt. Thu Phương cũng là một trong những HLV được nhắc đến nhiều nhất sau vòng Giấu mặt chính vừa qua. Dù hoạt động nhiều ở hải ngoại nhưng tài ăn nói và cập nhật tình hình giải trí trong nước của cô đã khiến nhiều khán giả theo dõi các buổi ghi hình vừa qua phải "phục lăn".

Mỹ Tâm có gout chonnj thí sinh rất độc và lạ

Riêng ca sĩ Mỹ Tâm thì lại có những chia sẻ khá đặc biệt. Cô cho biết: "Trên ghế nóng, Tâm không suy nghĩ nhiều lắm, chủ yếu là chọn theo cảm tính, chủ quan. Thích là bấm nút xoay lại. Có khi thấy anh chị bấm thì mình bấm theo. Có khi thấy không ai bấm thì... mình bấm. Vì vậy mà giờ đội của Tâm gồm những bạn rất khác nhau, cao, ốm, rất "lạ" và điểm chung là rất ngoan và bản năng".

Tuấn Hưng đơn giản khi lựa chọn thí sinh

Lần đầu tiên ngồi "ghế nóng", ca sĩ Tuấn Hưng hài hước cho rằng anh thấy... "nóng quá so với tưởng tượng". "Ngồi ở nhà xem thấy bình thường nhưng đến lúc bấm chọn thì mới thấy mọi chuyện không dễ dàng vì nếu có HLV khác cũng chọn thì mình phải tìm cách thuyết phục. Cách chọn thí sinh của Hưng cũng khá đơn giản, chỉ cần nhắm mắt lại nghe ai hát làm mình sởn da gà là bấm nút thôi. Nhưng thường thì Hưng không được các bạn thí sinh chọn vì... mình kém nhất trong các HLV mà" (Cười).

Mỹ Tâm - Tuấn Hưng thân thiết trước giờ họp báo

Chương trình The Voice - Giọng Hát Việt 2015 đã được khởi động từ tháng 12/2014. Thời gian phát sóng của chương trình kéo dài gần 5 tháng, bắt đầu từ 10/05/2015 và kết thúc vào 20/09/2015 vào lúc 21 giờ chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 với 19 tập bao gồm các vòng thi: Giấu mặt, Đối đầu và vòng Biểu diễn trực tiếp (Liveshow).

Dàn huấn luyện viên The Voice 2015

Giọng Hát Việt năm nay sẽ vẫn giữ nguyên luật Cứu thí sinh trong vòng Đối đầu. Ngoài lựa chọn các thí sinh chiến thắng, các Huấn luyện viên còn có thể “Cứu” thí sinh thua cuộc từ đội khác về đội của mình. Sau vòng này, đội của mỗi Huấn luyện viên sẽ có 7 thí sinh vào vòng vòng Biểu diễn trực tiếp (Liveshow). Vòng này sẽ có 10 đêm thi để chọn ra một người thắng cuộc.

Dũng Taylor tháp tùng bà xã Thu Phương tới sự kiện
Mai Phương Thúy là khách mời.

Ảnh: Huỳnh Phong

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news