Tin mới

Nghi vấn Nathan Lee cố tình "đá xéo", "dằn mặt" Khánh Linh?

Thứ tư, 19/02/2014, 14:25 (GMT+7)

Trong đêm thi Chinh phục đỉnh cao vừa qua, Nathan Lee đã tự "chế" thêm\nlời rap với những lời lẽ khá thách thức. Nhiều người cho rằng anh có ý\ndằn mặt Khánh Linh.

Trong đêm thi Chinh phục đỉnh cao vừa qua, Nathan Lee đã tự "chế" thêm lời rap với những lời lẽ khá thách thức. Nhiều người cho rằng anh có ý dằn mặt Khánh Linh.

Trong đêm liveshow 4 vừa qua của Chinh phục đỉnh cao, Nathan Lee cùng với 7 thí sinh đã thể hiện các tiết mục theo chủ đề Technopera – Opera và nhạc điện tử. Nathan Lee hóa thân thành dũng sĩ đấu bò mạnh mẽ trên sân khấu. Ngoài ra, Nathan Lee còn khoe khả năng vũ đạo cộng với tài đọc rap của mình.

Nghi vấn Nathan Lee cố tình đá xéo, dằn mặt Khánh Linh?

Khánh Linh từng 'đá xéo' Nathan Lee trên facebook


Trong đoạn rap bằng tiếng Việt do Nathan thể hiện có đoạn: "Tôi là dũng sĩ đấu bò tôi chẳng sợ ai. Này đừng có đoán mò xong rồi chê bai. Và ngày hôm nay tôi đứng giữa bao người để chứng tỏ tôi mạnh nhất nơi đây. Bao nhiêu thử thách đặt ra tôi đều không lo. Vì tôi là chính mình gan tôi thật to. Hãy nghe đi, hãy nhìn đi, ai ở đây hay hơn tôi hả, hơn tôi hả, hơn tôi hả".

Sau tiết mục này, nhiều khán giả cho rằng đoạn rap của Nathan có ý thách thức các thí sinh còn lại, đặc biệt là ca sĩ Khánh Linh vì trước đó không lâu, trả lời với báo chí về điểm số, Khánh Linh đã khẳng định rằng, chị hát tốt hơn Nathan Lee. Không chỉ thế, Khánh Linh còn chia sẻ bài viết về Nathan Lee và kèm theo câu status trên trang cá nhân của mình: "Những điều nhận xét để nghĩ và cố gắng nhiều hơn".

Khi được hỏi về đoạn rap này, Nathan cũng chia sẻ, anh không có ý dằn mặt ai. Còn ca sĩ Khánh Linh cũng cho rằng chị  không "đá xéo" Nathan.

Nghi vấn Nathan Lee cố tình đá xéo, dằn mặt Khánh Linh?

Nhiều người hâm mộ cho rằng, giữa Khánh Linh và Nathan đang có một "cuộc chiến ngầm"

Khánh Linh nói: "Tôi là người thẳng tính nên tôi chỉ bày tỏ quan điểm riêng của mình chứ tôi không hề “ngắm nghía” đến ai. Tôi không đá xéo Nathan Lee. Bản thân tôi có thế mạnh riêng về giọng hát và Nathan Lee cũng thế. Tôi nghĩ khán giả sẽ là những người công bằng nhất để nhìn nhận và ủng hộ cho giọng ca mà họ yêu thích. Tham gia cuộc thi và đã đi được một nửa chặng đường đây chông gai là cả một quá trình, tôi đã chứng tỏ được phong cách riêng của mình trong việc thể hiện những ca khúc opera khó. Tôi sẽ luôn tự tin là chính tôi".

Cuộc thi Chinh phục đỉnh cao đã đi được một nửa chặng đường, nói về đêm thi tới với chủ đề Classic Broadway - Nhạc kịch Broadway Kinh điển, Khánh Linh cho biết, chị sẽ hát ca khúcSummertime - Đêm hè, trích từ vở nhạc kịch Porgy and Bess sáng tác năm 1935.

Còn Nathan Lee sẽ thể hiện ca khúc Belle (Giai nhân). Bài hát này được trích từ vở nhạc kịch Notre Dame de Paris (Nhà thờ Đức Bà Paris) sáng tác năm 1998.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news