Tin mới

Nguyên Vũ lộ bảng giá cát-xê khủng nửa tỷ cho một đêm hát

Thứ sáu, 27/02/2015, 14:07 (GMT+7)

Nam ca sĩ Nguyên Vũ đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi tung ra bảng giá cát-xê với mức giá 500 triệu trong một buổi biểu diễn.

Nam ca sĩ Nguyên Vũ đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi tung ra bảng giá cát-xê với mức giá 500 triệu trong một buổi biểu diễn.


 

 

Mới đây, một bản hợp đồng của Nguyên Vũ với trường Anh ngữ quốc tế ở Buôn Mê Thuột đã khiến không ít khả phải bất ngờ vì mức cát-xê khủng.

Trong hợp đồng, trung tâm Anh ngữ quốc tế tại Buôn Mê Thuột phải trả 25.000 USD/show (khoảng hơn 500.000.000 VNĐ) diễn trong ngày mừng lễ khánh thành.

Bản hợp đồng với cát-xê nửa tỷ của Nguyên Vũ

Theo tin tức được biết, sau khi kết thúc phần trình diễn, Nguyên Vũ đã gửi lại trường số tiền 25.000 USD để làm quỹ học bổng cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Xem video Nguyên Vũ khen Sơn Tùng M-TP hết lời

 

Nguyên Vũ là một trong những nam ca sĩ được mệnh danh là sở hữu ngoại hình "trẻ mãi không già". Không chỉ thành công trong lĩnh vực âm nhạc, năm vừa qua Nguyên Vũ cón tham gia nhiều dự án điện ảnh. Anh đã từng xuất hiện trong bộ phim như Lục Vân Tiên, Dollar trắng, Tấm hộ chiếu vào đời, Những cuộc tình trắng đen, Lấy Vợ Sài Gòn, Chuông Reo Là Bắn... Ngoài ra anh còn tham gia vào bộ phim cổ trang Trạng sư Trần Mộng Cát hợp tác với Trung Quốc. Nguyên Vũ cũng xuất hiện trong vai trò người dẫn chương trình của một số trò chơi truyền hình và các chương trình ca nhạc lớn nhỏ của Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh.

Trước Nguyên Vũ, đã từng không ít sao Việt sở hữu mức giá cát-xê khủng như: Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Tùng Dương, Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Quang Lê...thì mức giá để họ nhận lời tham gia các chương trình biểu diễn, ra mắt sản phẩm, hội nghị khách hàng, phòng trà, làm giám khảo các gameshow... dao động từ 50-120 triệu đồng, thậm chí là 150-500 triệu đồng.

Đặc biệt, mới đây, nam ca sĩ Quang Hà cũng từng tiết lộ, anh nhận được số tiền lên tới 450 triệu đồng khi hát trong tiệc sinh nhật của một đại gia Thái Bình.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news