Tin mới

Nhạc phim "Hậu Duệ Mặt Trời" lan tỏa mạnh trên các bảng xếp hạng ở 8 quốc gia

Thứ hai, 14/03/2016, 16:37 (GMT+7)

Sức hút của phim Hậu Duệ Mặt Trời không chỉ ở dàn diễn viên tài năng mà còn là những video bào hát đầy hấp dẫn khiến cư dân mạng đang "điên đảo".

Sức hút của phim Hậu duệ mặt trời không chỉ ở dàn diễn viên tài năng mà còn là những video bào hát đầy hấp dẫn khiến cư dân mạng đang "điên đảo".

Sau 6 tập phim của Hậu Duệ Mặt Trời, các nhà sản xuất cũng đã tung ra những ost đầy hấp dẫn và đang lọt top bảng xếp hạng Itunes tại 8 quốc gia.

 

"You Are My Everything" của Gummy đang thống trị bảng xếp hạng iTunes K-pop trên toàn thế giới. Tính đến ngày 12/3, bài hát đã chiếm giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes K-pop tại Canada, Hồng Kông, Malaysia, New Zealand, Singapore, Australia, Indonesia và Đài Loan. Ngoài đứng đầu bảng xếp hạng ở tám quốc gia, ca khúc OST này còn đứng thứ hai tại Hoa Kỳ và thứ tư tại Việt Nam.

 

"You Are My Everything" được phát hành vào ngày 10/3 như là ca khúc OST chính thức thứ tư cho bộ phim truyền hình "Hậu duệ của Mặt trời" của KBS2. Bài hát này có cả 2 phiên bản tiếng Hàn và tiếng Anh. Ca khúc không chỉ đạt được thành công trên các bảng xếp hạng trong nước mà còn đạt được thành công lớn trên đấu trường quốc tế được thể hiện bằng sự thống trị bảng xếp hạng iTunes.

Ngay khi ra mắt, “bom tấn” này đã gặt hái thành công vang dội không chỉ tại các BXH Hàn Quốc mà còn lan tỏa hiệu ứng sang nhiều quốc gia từ Á sang Âu, chứng tỏ sức hút không biên giới của bộ phim.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news