Tin mới

Nhìn lại hành trình trở thành quán quân đầy thuyết phục của Đông Nhi

Thứ hai, 04/05/2015, 08:23 (GMT+7)

Kể từ khi bắt đầu chương trình với 12 liveshow tại The Remix Đông Nhi là một trong những thí sinh xuất sắc đầy thuyết phục.

Kể từ khi bắt đầu chương trình với 12 liveshow tại The Remix, Đông Nhi là một trong những thí sinh xuất sắc đầy thuyết phục.

Ngay trận “ra quân” trận đầu tiên với liên khúc Nghe này chàng trai và Bad Boy. Đây là 2 ca khúc đã được cô thể hiện thành công trong thị trường âm nhạc Việt Nam, đặc biệt là Bad boy, ngay khi MV này ra mắt đã tạo được hiệu ứng mạnh mẽ với các fan hâm mộ. Với giọng hát đầy nội lực cùng với phần trình diễn vũ đạo tự tin và chuyên nghiệp, Đông Nhi đã “đốt nóng” không khí trường quay trong sự reo hò cỗ vũ nồng nhiệt của các fan.

Liveshow đầu tiên Đông Nhi đã có trận ra quân hoành tráng

Tiếp tục diễn ra liveshow 2 The Remix với chủ đề Non sông gấm vóc với thể loại nhạc trance. Team Ca sĩ Đông Nhi lựa chọn ca khúc Đất nước lời ru và hòa âm mới lạ theo thể loại trance kết hợp với các nhạc cụ truyền thống như sao, trống thùng… Cô đã thể hiện trọn vẹn ca khúc này bằng một chất giọng khỏe khoắn, xóa tan những nghi ngờ của khán giả về giọng hát của cô ở đêm thi trước. Với 37 điểm từ ban giám khảo, Đông Nhi tạm đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng trong tuần.

Xem video Đông Nhi,fIsaac, Giang Hồng Ngọc quậy tưng sân khấu

 

Liveshow 2 nữ ca sĩ đã thử thách với ca khúc Đất nước lời ru.

Liveshow 3 với chủ đề Cuộc sống mới, kỷ nguyên mới với thể loại nhạc Rap, Hiphop, RnB, Trap, Dustep. Với đêm thi này cô đã thể hiện hit mới mang tên Share the rhythm do chính producer Đỗ Hiếu sáng tác,  với phần rap máu lửa trên sân khấu tạo nên bất ngờ phấn khích cho khán giả. Chính vì vậy, Đông Nhi đã vươn lên tranh giải với Sơn Tùng, với tổng số điểm Giám khảo và bình chọn cao nhất và ngang bằng nhau.

Liveshow 3 bứt phá với Shake The Rhythm

Liveshow 4 với chủ đề Shake your body với thể loại nhạc House, Đông Nhi thể hiện ca khúc nhạc ngoại quen thuộc Papi được phối lại theo 3 phong cách house club, house romania và progressive house. Bên cạnh đó có cả cha cha cha trong ca khúc này. “Thừa thắng xông lên”, tại liveshow này ca sĩ Đông Nhi tiếp tục “gây sốt” với phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần quyến rũ và gợi cảm.

Liveshow 4 tem Đông Nhi giữ sức với thể loại House

Ở liveshow 5 Đông Nhi thể hiện sáng tác mới của Hoàng Tôn mang tên Baby là anh đó với bản phối mang âm hưởng Ấn độ. Ca  khúc này được nhạc sĩ Đỗ Hiếu khéo léo “lồng ghép” chất liệu dân gian theo đúng thể loại đêm thi nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung, hiện đại theo đúng phong cách của Đông Nhi. Phần dàn dựng của team nữ ca sĩ Lắng nghe tim em cũng được đánh giá rất công phu và ấn tượng.

Liveshow 5 bất ngờ với hit đầu tay

Tiếp theo liveshwo 6 Đông Nhi cũng phát huy tài năng sáng tác của mình, cô cùng với producer Đỗ Hiếu sáng tác ca khúc Vì ai, vì anh? theo thể loại pop nhẹ nhàng nhưng không kém phần sôi động và cuồng nhiệt. Nội dung của ca khúc nói về một nhân vật ma mị kể về câu chuyện tình yêu của mình. Trong tiết mục này, Đông Nhi hóa thân thành nhân vật ma ca rồng đầy ma mị với giọng hát đầy nội lực và truyền cảm. Bên cạnh đó, phần dàn dựng tiết mục của cô cũng rất đầu tư và hoành tráng.

Bứt phá với hit mới Vì Ai Vì Anh

Liveshow 7 chương trình The Remix – Hòa âm ánh sáng với chủ đề Trở quá khứ. Đông Nhi đã rời bỏ hình ảnh “ma ca rồng” để hóa thân thành thiếu nữ Nhật Bản vô cùng xinh đẹp trong trang phục truyền thống của nước Nhật qua ca khúc Geisha dreams. Trong tiết mục này, Đông Nhi đã khiến khán giả thích thú với màn đấu kiếm rất ấn tượng trên sân khấu. Qua từng chủ đề, Đông Nhi đã chứng minh bản thân mình là một ca sĩ trẻ đa dạng phong cách khi liên tiếp thay đổi từ thể loại âm nhạc đến cách hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau qua từng ca khúc thể hiện.

Đông Nhi vẫn nhận được bình chọn rất lớn từ khán giả, giúp cô đứng ở vị trí thứ 2 trong tuần

Đông Nhi bất ngờ thể hiện ca khúc 30 ngày yêu do chính cô sáng tác, với thể loại nhạc Rock đầy máu lửa và cuồng nhiệt trong liveshwo 8. Đây là một trong những ca khúc hit của Đông Nhi và tạo được dấu ấn đậm nét trong lòng người hâm mộ. Đỗ Hiếu đã phối lại ca khúc này đậm chất rock để khoe bật chất giọng cao khỏe của Đông Nhi. Cô nàng đã khiến cho Giám khảo và khán giả ngạc nhiên với phần biểu diễn ấn tượng và đầy mạnh mẽ của mình.

Trong đêm nhạc Rock, Đông Nhi đã xuất hiện với mái tóc tím cùng phong cách đầy cá tính

Liveshow 9 chương trình The Remix với chủ đề Ca khúc Hit, Đông Nhi bất ngờ thể hiện hit Tóc nâu môi trầm của ca sĩ Mỹ Tâm. Bản phối gốc đậm chất melody ban đầu đã được Đỗ Hiếu phối lại theo hướng trẻ trung, hiện đại với 3 bản phối khác nhau. Đông Nhi đã thể hiện được chất riêng của mình với ca khúc đã từng “nằm lòng” khán giả và nhận được những tràn pháo tay cổ vũ nồng nhiệt. Đông Nhi là ca sĩ có sự “lột xác” rõ rệt qua mỗi tuần thi khi liên tiếp biến hóa thành nhiều hình tượng khác nhau.

Liveshow 9 Đông Nhi hóa một “Họa mi tóc nâu” thật khác với phiên bản gốc

Đông Nhi tiếp tục dành chiến thắng trong đêm liveshow 10, với tổng điểm số quy đổi của Giám khảo và khán giả là cao nhất. Đêm liveshow này Đông Nhi trình diễn ca khúc Baby on more time với hình tượng Michael Jackson đã khiến Giám khảo ngạc nhiên và thích thú. Qua mỗi tuần, Đông Nhi đều có sự biến hóa liên tục để thể hiện tài năng và bản lĩnh của mình. Phần phối nhạc của Đỗ Hiếu cũng nhận được những lời khen ngợi có cánh từ phía các vị Giám khảo.

Liveshow 10 cô nàng tiếp tục giành số điểm tuyệt đối

Liveshow thứ 11 cũng là đêm thi Chung kết với tận 2 thử thách cùng 1 đêm đã không thể làm nhụt chí Đông Nhi. Ở phần solo, cô nàng nâng mức độ khó về chuyên môn lên 1 bậc khi chọn ca khúc "Hot" với những nốt cao điển hình của Thu Minh. Bên cạnh đó, vũ đạo với những cú xoay, lộn nhào cũng là sự liều lĩnh đáng ghi nhận của Đông Nhi.

Liveshow 11 Tem Đông Nhi tăng tốc ở chặng đua cuối cùng

Đến với "Taxi", Đông Nhi lần đầu tiên thể hiện tính... "khùng" của mình trước khán giả và khi kết hợp cùng Isaac. Bản nhạc vui nhộn, "điên khùng" này khiến chính tác giả - giám khảo Nguyễn Hải Phong tâm đắc, thích thú. Team Đông Nhi tiếp tục ghi được 40 điểm, điểm tuyệt đối từ ban giám khảo trong đêm thi Chung kết.

Qua 12 đêm thi Đông Nhi đã trở thành quán quân The Remix mùa đầu tiên

Đến với đêm gala Hòa âm ánh sáng 2015 trong tâm thái đầy tự tin và thoải mái. Cũng như các thí sinh còn lại, cô coi The Remix như một sân chơi – nơi các nghệ sĩ được thỏa sức thể hiện tài năng và phong cách. Tại đây Đông Nhi đã tái hiện lại những tiết mục hoàn hảo nhất của mình như Bad boy, Vì ai vì anh…

Với bản lĩnh xuất sắc trải qua 12 đêm thi Đông Nhi là một trong những ca sĩ biến hóa đa dạng từ ngoại hình cho đến phong cách âm nhạc để trở thành quán quân của The Remix mùa đầu tiên.

Ngay từ đầu tham gia cuộc thi, Đông Nhi được dự đoán sẽ tiến rất xa khi có sự hẫu thuận rất lớn của một ekip hùng hậu phía sau. Và đúng vậy, Đông Nhi hiện tại đã có mặt tại trận tranh tài cuối cùng của The Remix nhưng không phải với sự hẫu thuẫn như dự đoán ban đầu mà bằng chính tài năng thực sự của mình.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news