Tin mới

NSND Hồng Vân khóc nức nở trên sân khấu đòi "con" bị thất lạc

Thứ bảy, 06/12/2014, 10:10 (GMT+7)

Phần ngẫu hứng của NSND Hồng Vân với tiết mục của Minh Thuận - Anh Duy đã đem lại bất ngờ cho khán giả.

 

Phần ngẫu hứng của NSND Hồng Vân với tiết mục của Minh Thuận - Anh Duy đã đem lại bất ngờ cho khán giả.

Tại Gương Mặt Thân Quen Nhí 2014 show 10, các cặp thí sinh đã cống hiến cho khán giả những tiết mục hay nhất, ý nghĩa nhất và đem lại nhiều điều bất ngờ. 

Đặc biệt là màn ngẫu hứng của NSND Hồng Vân với tiết mục của "hai cha con" Minh Thuận - bé Anh Duy. Tuần này, "hai cha con" Minh Thuận - bé Anh Duy đóng trích đoạn vua hề Charlie Chaplin gà trống nuôi con phiên bản Việt đã gây sự xúc động cho nhiều khán giả.

NSND Hồng Vân làm khán giả xúc động khi vào vai người mẹ tìm con thất lạc

Xúc động trước tiết mục của "hai cho con" Minh Thuận - Anh Duy, nghệ sĩ Hồng Vân bất ngờ bước lên sân khấu, khóc nức nở đòi con từ Minh Thuận. NSND Hồng Vân nhập vai người mẹ bị lạc con xuất thần khiến khán giả nghẹn ngào. 

Tập 10 Gương mặt thân quen nhí cũng là đêm thi quyết định cặp đôi nào bước vào đêm chung kết vào thứ 6 tuần sau. Trong tập 10 các cặp đôi sẽ hóa thân thành nhiều nhân vật đặc sắc như: Hoài Linh, Bằng Kiều, Minh Khang, Trọng Tấn, Charlie Chaplin, Elvis Presley.

Kyo York và bé Uyên Nhi tiếp tục giành chiến thắng

Trong đêm thi này tất cả các tiết mục đều đặc sắc khiến khán giả và ban giám khảo mê mẩn với các màn trình diễn. Đặc biệt là cặp đôi Kyo York và bé Uyên Nhi xuất sắc với hình tượng ca sĩ Trọng Tấn, cặp đôi đã mang đến một hình tượng đẹp nhất về con người Việt Nam qua từng lời hát. 

Xem thêm video bé Uyên Nhi hát tiếng Hàn cực hay

 

Kết thúc tập 10 Gương mặt thân quen nhí, 4 cặp đôi bước vào đêm Chung kết để tranh Quán quân mùa 1 chính là: Kyo York - Uyên Nhi, Minh Thuận - Anh Duy, Chí Thiện - Bảo An và Thúy Uyên - Gia Bảo. Tuy nhiên 2 cặp đôi Thúy Uyên – Gia Bảo, Ngân Quỳnh – Bảo Nghi vẫn được góp mặt cùng các cặp đôi trong đêm chung kết.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news