Tin mới

"Nữ hoàng khiêu vũ" Thu Thủy đẹp cuốn hút trong dự án Pop Ballad mới

Thứ ba, 07/10/2014, 15:08 (GMT+7)

Sau khi thành công trong Bước nhảy hoàn vũ 2014, mới đây nữ hoàng khiêu vũ Thu Thủy ra mắt sản phẩm mới với tên gọi "Thiếu anh chẳng dễ để bắt đầu".

 

 

 

 

 

 

 

Sau khi thành công trong Bước nhảy hoàn vũ 2014, mới đây nữ hoàng khiêu vũ Thu Thủy ra mắt sản phẩm mới với tên gọi "Thiếu anh chẳng dễ để bắt đầu".

Thời gian từ đầu năm tới nay, Thu Thủy tập trung với vai trò MC hậu trường chương trình The X-factor Vietnam - Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên.

Mới đây, Thu Thủy mói tiếp tục sự nghiệp ca hát của mình, cô tung single mới mang tên “Thiếu anh chẳng dễ để bắt đầu” theo phong cách từ trước tới nay là các bản pop ballad của mình.

Thu Thủy trở lại Vpop với dự án mới đậm chất Pop Ballad.

Bản ballad này do nhạc sĩ Mr. Siro sáng tác, được Thu Thủy yêu thích ngay từ lần đầu nghe thử. Mr. Siro là tác giả của hàng loạt hit như Chợt thấy em khóc, Bức tranh từ nước mắt, Chỉ có một người để yêu trên thế gian... nên Thu Thủy hy vọng ca khúc mới này cũng sớm được khán giả yêu thích.

"Nữ hoàng khiêu vũ" ngày một gợi cảm, thu hút hơn

“Thiếu anh chẳng dễ để bắt đầu” là ca khúc nằm trong chuỗi các ca khúc sẽ lần lượt được tung ra trong giai đoạn Thu Thủy hoàn thành dự án mới với những ca khúc cực kỳ sôi động. Trong giai điệu của ca khúc sẽ gắn liền với những bước nhảy điêu luyện và bốc lửa gắn liền với Thu Thủy. 

MV cho ca khúc “Thiếu anh chẳng dễ để bắt đầu” do chính Thu Thủy lên ý tưởng kịch bản và đầy hứa hẹn sẽ là câu chuyện tình khá hấp dẫn. Thu Thủy sẽ sớm mắt trong tháng 11 này.

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news