Tin mới

Ông bầu Đan Trường tố liveshow Mỹ Tâm “nổ”

Thứ hai, 17/11/2014, 14:29 (GMT+7)

Ông bầu Đan Trường lên tiếng chia sẻ về con số 40.000 khán giả trong liveshow Mỹ Tâm tại sân vận động Quân khu 7 là không có thực.

 

 

 

 

 

Ông bầu Đan Trường lên tiếng chia sẻ về con số 40.000 khán giả trong liveshow Mỹ Tâm tại sân vận động Quân khu 7 là không có thực.

Mới đây, quản lý Đan Trường, ông bầu Lê Hoàng Tuấn chia sẻ những bức xúc về con số khán giả xem chương trình liveshow Mỹ Tâm tại sân vận động Quân Khu 7 vào tối 9/11 vừa qua.

Theo thông tin trước đấy, đêm liveshow Mỹ Tâm kết thúc thành công rực rỡ với lượng khán giả tham gia tại sân vận động Quân khu 7 lên đến con số "ngoài sức tưởng tượng": 40.000 ngàn khán giả. Đây là con số khán giả tham dự xem trực tiếp một chương trình ca nhạc của một cá nhân kỉ lục từ trước đến nay tại Việt Nam. Sau đêm diễn, truyền thông cả nước ngất ngây, đặc biệt giới làm nghề thì vui mừng vì con số "khủng" đó.

Liveshow Mỹ Tâm được cho là lượng khán giả kỉ lục từ trước tới nay

Nhưng mới đây, quản lý Đan Trường lại lên tiếng về thông tin khủng này. Theo lời chia sẻ trên trang cá nhân của mình, ông bầu Lê Hoàng Tuấn đã lấy kinh nghiệm 20 năm làm nghề, đặc biệt kinh nghiệm tổ chức nhiều chương trình ca nhạc lớn nhỏ và đã từng tổ chức cho ngôi sao quốc tế trình diễn tại Việt Nam nên ông cho biết tường tận số lượng ghế ngồi, cũng như số lượng khán giả trong phạm vi cho phép tham dự tại các sân khấu ca nhạc, nhà thi đấu cũng như sân vận động tại Việt Nam.

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm là ca sĩ được ông yêu thích, nhưng trước thông tin này ông Lê Hoàng Tuấn đã thẳng thắn lên tiếng và đưa ra con số cụ thể để chứng minh sự thật. Theo số liệu được đưa ra, tại mỗi sân khấu như nhà hát lớn như Lan Anh, nhà hát Hòa Bình, nhà hát Nguyễn Du… đều được ông nhắc đến trong tâm sự của mình. 

Không dừng ở đó, ông đưa ra con số 40.000 khán giả trong một liveshow tại sân vận động Quân khu 7 và khẳng định chắc chắn rằng đây chỉ là con số ảo. Theo những dẫn chứng mà ông đưa ra, số ghế ngồi khán đài A và số ghế dưới sân cao nhất chỉ khoảng 18.000 khán giả. Một dẫn chứng khác của ông đưa ra là cả bốn khán đài A, B, C, D tại sân quân khu 7 chứa được tối đa 25.000 khán giả.


Ông bầu Đan Trường - Lê Hoàng Tuấn lên tiếng về số lượng khán giả trong đêm liveshow Mỹ Tâm

Tiếp đấy, ông còn chia sẻ tiếp: “Mấy ngày nay nghe con số 40.000 khán giả ở Sân vận động QK7 thì tôi chợt nghĩ chắc 3, 4 năm nay mình không đến sân vận động Quân khu 7 nên nó được mở rộng mà mình quá lạc hậu nên không biết chăng.

Thế nên tôi đã đến làm việc với ban giám đốc sân vận động Quân khu 7 vừa để tự giải đáp thắc mắc của mình vừa để chuẩn bị cho liveshow 20 năm của Đan Trường vào 2016, thì ôi thôi... Ban giám đốc cũng như ban điều hành sân thì vẫn những người quen cũ. Ngài chỉ huy cấp tá của sân đã nói với tôi: " sân vận động Quân khu 7 ở đây chứa tối đa khoảng 25.000 người thôi. Còn vừa rồi liveshow Mỹ Tâm khán giả tham dự thật chỉ khoảng 15.000 - 17.000 thôi. Nghe vị ấy nói xong tôi mới hỏi "Sao nghe nói khán gia tham dự xem liveshow Mỹ Tâm lên gần đến 40.000 người?". Thì ngài chỉ huy đó phán câu xanh rờn: "nổ đó mà".

 Mỹ Tâm đã tổ chức liveshow HeartBeat tại Sân vận động Quân khu 7

Cuối cùng ông bầu Lê Hoàng Tuấn chốt lại một câu "Thế thì hiểu rồi nhé. Thôi mình tiếp tục lo show ít ỏi của mình, dự trù bán vé khoảng 12.000 người thôi. Tội thay cho "cái sự nổ" để phải sống trong ảo tưởng".

Còn em nào vẫn cố tình cãi bướng, cho rằng sân khấu đến 5.000 hay 40.000 khán giả thì xin mời lên Google để search xem sức chứa tối đa của mỗi sân khấu hay tốt nhất đến làm việc với từng phòng kinh doanh của từng sân khấu hay nhà thi đấu thì sẽ rõ cái sự đời ...".

Sau lời chia sẻ này có rất nhiều fan đã lên tiếng bao vệ Mỹ Tâm và đưa ra những lời lẽ đối đáp lại lời chia sẻ này. Trước đấy, trong buổi họp báo về liveshow Heart Beat, Mỹ Tâm đã tuyên bố trước toàn thể giới truyền thông sẽ có khoảng từ 20.000-30.000 khán giả cùng đứng để hòa nhịp cùng cô trong liveshow tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 9/11. 

Bên cạnh đấy, thông báo từ đơn vị tổ chức show Heart Beat của Mỹ Tâm, chỉ có khoảng 30.000 vé được phát hành. Tuy nhiên, trước tình trạng cháy vé và mong muốn của quá nhiều khán giả, đơn vị quyết định phát hành thêm 5.000 vé. Toàn bộ vé đã cháy sạch chỉ trong hơn 2 ngày. Thậm chí, đến cận ngày liveshow diễn ra, nhiều khán giả đã tìm đến công ty của Mỹ Tâm hỏi mua vé nhưng được thông báo rằng vé hoàn toàn miễn phí nhưng đã rơi vào tình trạng “cháy”.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news