Tin mới

Phạm Anh Khoa "phá nát" bài hit của Uyên Linh

Thứ năm, 21/08/2014, 10:55 (GMT+7)

Sau khi hát chung ca khúc "Chờ người nơi ấy" với bản phối mang phong cách rock, Phạm Anh Khoa đã xin lỗi Uyên Linh vì cho rằng mình đã "phá nát" bài hit của cô.

Sau khi hát chung ca khúc "Chờ người nơi ấy" với bản phối mang phong cách rock, Phạm Anh Khoa đã xin lỗi Uyên Linh vì cho rằng mình đã "phá nát" bài hit của cô.

Đáp lại lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa, Uyên Linh tiết lộ, trước khi bước ra sân khấu, cô có dặn rocker này phải "diễn" một chút, "quậy" một chút nhưng không ngờ anh lại chỉ đứng một chỗ và hát.

Mặc dù Phạm Anh Khoa tự nhận là "phá nát" ca khúc Chờ người nơi ấy nhưng thực tế, phần trình diễn của anh và Uyên Linh đã nhận được những tràng pháo tay không ngớt từ phía khán giả.

Xem ca khúc "Bình yên" Uyên Linh trong đêm concert

 


Chờ người nơi ấy là ca khúc được nhạc sỹ Huy Tuấn sáng tác cho phim Mỹ nhân kể và dành riêng cho giọng ca của Uyên Linh. Ca sỹ Phạm Anh Khoa cũng đã từng cover lại ca khúc này theo phong cách nhạc rock rất thành công. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên họ kết hợp với nhau trên sân khấu.

Bên cạnh Phạm Anh Khoa, Uyên Linh cũng có màn song ca rất thành công với ca sỹ Vũ Thắng Lợi trong ca khúc Bình Yên. Nhạc sỹ Nguyễn Quốc Trung cũng đã tới tặng hoa chúc mừng Uyên Linh. Sự xuất hiện của anh một lần nữa xóa đi tin đồn cho rằng Uyên Linh rời khỏi công ty của Quốc Trung vì những mâu thuẫn không thể dung hòa được.

Uyên Linh - Phạm Anh Khoa song ca Chờ người nơi ấy


Uyên Linh concert diễn ra tối ngày 20/8 là đêm nhạc mở đầu cho chuỗi chương trình âm nhạc In The Spotlight phiên bản mới. Đây có thể coi là liveshow lớn đầu tiên trong sự nghiệp của Uyên Linh. Chính vì thế, nó sẽ không thể thiếu đi sự xuất hiện của những ca khúc hit đã giúp quán quân của Vietnam Idol 2010 làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc vừa qua như Cảm ơn tình yêu, Chỉ là giấc mơ, Người hát tình ca, Take me to the river...Bên cạnh đó, cô cũng lần đầu thử sức mình với những ca khúc như Hoa sữa, Sao chẳng về với em, Giấc mơ tuyệt vời, Hát với chú ve con, Bình yên....Rất tiếc là ca khúc Đường Cong đã không được Uyên Linh trình diễn trong liveshow này. 

Trước đó, ekip In the Spotlight có tiết lộ, họa đã làm việc tác giả ca khúc, - nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong và ca sỹ Thu Minh - người đã mua độc quyền Đường cong - để Uyên Linh có thể trình diễn ca khúc này trong liveshow ngày 20/8.

Sau đêm nhạc của Uyên Linh, In the spotlight phiên bản mới sẽ còn tiếp tục giới thiệu concert của các ca sỹ: Trọng Tấn (ngày 20/9), Tấn Minh (ngày 16/11), Thu Minh (ngày 19/12).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news