Tin mới

Phương Mỹ Chi thấy "sợ" giọng hát Bùi Anh Tuấn

Thứ tư, 08/10/2014, 17:01 (GMT+7)

Tuy kết quả Bài hát yêu thích tháng 9, Phương Mỹ Chi xếp thứ 2 sau Bùi Anh Tuấn vào phút chót. Điều này không làm em buồn, ngược lại sẽ làm động lực để em tự tin hơn.

 

 

 

 

 

 

 

Tuy kết quả Bài hát yêu thích tháng 9, Phương Mỹ Chi xếp thứ 2 sau Bùi Anh Tuấn vào phút chót. Điều này không làm em buồn, ngược lại sẽ làm động lực để em tự tin hơn.

Bài hát yêu thích tháng 9 là cuộc cạnh tranh khá quyết liệt giữa “Quê em mùa nước lũ” do Phương Mỹ Chi trình bày và “Nỗi nhớ vô hình” do Bùi Anh Tuấn thể hiện. Đây là hai ca khúc này cạnh tranh nhau từng chút một trên bảng xếp hạng và cả hai đều từng giành chiến thắng hai tuần trong tháng 9.

Tại đêm trao giải Bài hát yêu thích vào tháng 9, Phương Mỹ Chi giật mình với kết quả vào phút chót lại thay đổi. Ca khúc Quê em mùa nước lũ xếp thứ hai sau ca khúc Nỗi nhớ vô hình của nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn.

Ca khúc Quê em mùa nước lũ xếp thứ hai sau ca húc Nỗi nhớ vô hình của nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn.

Chia sẻ về kết quả Bài Hát yêu thích tháng 9, Phương Mỹ Chi rất mong Ban tổ chức có lời giải thích hợp lý cho những thắc mắc của fan Phương Mỹ Chi.

- Về kết quả Bài Hát yêu thích tháng 9 khi ở phút chót kết quả lại được thay đổi như vậy e nghĩ sao? Em có buồn về điều này không?

Theo chú quản lý chia sẻ, thì theo thông lệ trước khi live show Bài Hát yêu thích diễn ra hai đến ba ngày thì Ban tổ chức sẽ thông báo cho ca sĩ hoặc quản lý ca sĩ đang dẫn đầu tháng để chuẩn bị đến địa điểm diễn ra live show để nhận giải. Trong khi đấy, vào cuối ngày 2/10, con được đại diện Bài Hát yêu thích gọi điện nói là Phương Mỹ Chi đang dẫn đầu Bài Hát yêu thích tháng 9 và có 80% cơ hội sẽ nhận giải và kêu Mỹ Chi và gia đình chuẩn bị ra Hà Nội nhận giải vào ngày 5/10.

Con không biết tại sao lại như vậy nữa. Trước đấy con nghe chú quản lý nói ban tổ chức đã chắc chắn con sẽ được giải mà con ko hiểu tại sao lại thay đổi giờ cuối ạ.

Sau khi nghe đọc kết quả con rất buồn, không những thế Cha mẹ và các cô chú, anh chị fan ở Hà Nội cũng như nước ngoài cũng rất buồn về điều này ạ.

- Với kết quả đứng thứ 2 sau ca sĩ Bùi Anh Tuấn, dường như các fan của Phương Mỹ Chi phản ứng rất nhiều về điều này. Em nghĩ sao về sự việc này?

Về việc này mới diễn ra con cũng không biết nói sao, chỉ hy vọng Ban tổ chức có lời giải thích hợp lý cho những thắc mắc của fan Phương Mỹ Chi và mọi người hãy thật công bằng đừng vì cái lợi cá nhân của riêng ai. 

Khi con nghe được kết quả ca khúc của con đứng sau ca khúc Nỗi nhớ vô hình, con và gia đình đã không tới tham dự buổi lễ. Con và gia đình đã tới buổi họp fan miền Bắc. Được mọi người ủng hộ và an ủi con rất nhiều, con hứa sẽ cố gắng hơn nữa để không phụ lòng mọi người.

- Trong tháng 9 Mỹ Chi luôn tranh tài với nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn về các giải tuần của Bài hát yêu thích, em có bao giờ thấy sợ khi tranh giải cùng đàn anh không? Khi tham gia chương trình Bài Hát yêu thích Mỹ Chi thấy thế nào?

Trong tháng 9 con đã có 4 lần chiến thắng, nhưng dù kết quả thế nào con sợ lắm vì chú Bùi Anh Tuấn hát rất hay ạ. Chương trình Bài hát yêu thích con rất vui vì mình lại được tiếp tục tham gia 1 sân chơi lớn về âm nhạc. Bên cạnh đấy con cũng được học hỏi nhiều từ các anh chị trong làng âm nhạc.

Phương Mỹ Chi gặp gỡ fan tại Hà Nội

- Trong tháng 10, tham gia Bài hát yêu thích của em vẫn tiếp tục với chặng đua cùng ca sĩ Bùi Anh Tuấn. Với số lượng fan hùng hậu như vậy, em có tin ca khúc Quê em mùa nước lũ chiến thắng lần này?

Trong tháng 10, con sẽ cố gắng hơn nữa ạ. Đặc biệt với lời động viên từ mọi người và cũng như chú quản lý Kim Long cũng từng nói "thất bại là mẹ thành công", nên cũng an ủi và trấn an fan con và kêu gọi mọi người tiếp tục yêu quý và bình chọn cho con ạ.

Qua chương trình con luôn được học hỏi nhiều điều, con chúc chương trình luôn thành công và công minh. Chúc fan Mỹ Chi luôn thành công, hòa thuận và bình chọn cho con thật nhiều.

- Sau thành công từ chương trình Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, Chi là một trong những ca sĩ nhí thành công lớn trên con đường âm nhạc. Vậy em sẽ tiếp tục với tương lai của mình vừa đi học và tham gia chạy các show diễn chứ? Đôi khi em có thấy mệt mỏi về điều này?

Con vẫn phải đặt việc học của con lên trên hết ạ, việc chạy show của con cũng có chú quản lý sắp xếp và cân đối nên con không lo ạ. Từ nhỏ từ nhỏ con đã thích ca hát nên con không cảm thấy mệt ạ. Không những thế con chỉ thích học và ngoài học ra con chỉ thích hát và con cảm thấy vâỵ là con vui ạ.

- Mọi người nói, em rất thành công trên con đường âm nhạc từ rất bé như vây sẽ tạo điều kiện rất nhiều cho gia đình. Không biết sau khi thành công như vậy em đã giúp đỡ được gia đình thế nào?

Con cũng không biết nữa, con chỉ thấy từ sau cuộc thi và khi vào công ty chú Quang Lê ba mẹ và chị con được ở nhà đẹp và mọi người vui vẻ và đỡ vất vả hơn nên con nghỉ con đã giúp một phần nhỏ để gia đình con thay đổi tốt hơn ạ.

- Em sẽ tiếp theo con đường ca nhạc như hiện nay, ước mơ của em là gì?

Đến giờ mơ ước đầu tiên của con là cho ba mẹ con được ở nhà mới và được tổ chức liveshow ở nhà hát Hòa Bình... con đã được 2 mơ ước đó rồi nên con sẽ cố gắng hết sức để thành công hơn trên con đường nghệ thuật và với liveshow đầu tiên kỷ đánh dấu sự thành công của con vào ngày 15 tháng 11 tại nhà hát Hòa Bình

Cám ơn Phương Mỹ Chi về cuộc trò chuyện này!

T. Lương

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news