Tin mới

Puka - Cô nàng tài năng không đợi tuổi

Thứ sáu, 04/03/2016, 17:23 (GMT+7)

Puka được biết đến qua những vở kịch trên sân khấu Thế Giới Phẳng. Gần đây, Puka đã “tấn công” màn ảnh nhỏ qua các chương trình thực tế, để mang hình ảnh của mình đến gần khán giả hơn. 

Puka được biết đến qua những vở kịch trên . Gần đây, Puka đã “tấn công” màn ảnh nhỏ qua các chương trình thực tế, để mang hình ảnh của mình đến gần khán giả hơn. 

Puka

Trong video, Puka chia sẻ, tuy chưa bao giờ trượt patin, nhưng thử thách lần này với Puka không khó để vượt qua. Chỉ cần chăm chỉ luyện tập và may mắn được làm việc với cả 1 ekip rất tận tâm, Puka đã có thể mang đến cho khán giả 1 màn trình diễn patin cực kì ấn tượng.

 

Trong chương trình Thử Thách Người nổi tiếng, để có 1 màn trình diễn cực kì hoành tráng đủ làm choáng ngợp khán giả, Puka đã không ngần ngại đem cả thủy cung từ dưới đại dương lên sân khấu. Vậy cô nàng Puka đã làm điều đó như thế nào? Các khán giả có thể tìm thấy câu trả lời trong phần Hậu trường Showbiz, những bí mật sẽ lần lượt được bật mí, hứa hẹn sẽ rất mang lại nhiều bất ngờ thú vị. 

Ảnh: NVCC

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news