Tin mới

Danh ca Bạch Yến tố Quang Lê quỵt tiền người đã mất

Thứ năm, 26/02/2015, 11:46 (GMT+7)

Nữ danh ca Bạch Yến đã lên tiếng tố Quang Lê lừa đảo không trả tiền kịch bản cho nhà báo, biên kịch Đoàn Thạch Hãn (tức nhà thơ Đoàn Kế Tường).

Nữ danh ca Bạch Yến đã lên tiếng tố Quang Lê lừa đảo không trả tiền kịch bản cho nhà báo, biên kịch Đoàn Thạch Hãn (tức nhà thơ Đoàn Kế Tường).

Theo tin tức từ báo tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 25/10/2014, ca sĩ Bạch Yến thông tin với phóng viên nội dung Quang Lê không trả tiền kịch bản cho nhà báo, biên kịch Đoàn Thạch Hãn (tức nhà thơ Đoàn Kế Tường).

Trước đó 2 tuần, ông Hãn đã qua đời. Theo nữ ca sĩ, Quang Lê đã lừa đảo, quỵt tiền của người chết - tức nhà thơ Đoàn Kế Tường - số tiền 5 triệu đồng.

Trước những thông tin này, nam ca sĩ Quang Lê đã lên tiếng làm rõ vấn đề. Chia sẻ với Zing, Quang Lê cho biết, anh đã ứng trước cho nhà báo Đoàn Thạch Hãn số tiền là 10 triệu đồng (tổng tiền chi phí kịch bản là 50 triệu đồng) khi chỉ mới vừa nhận kịch bản phác thảo chứ chưa hoàn chỉnh. Đôi bên đã hẹn sẽ giao số tiền 40 triệu đồng còn lại khi tác giả đã hoàn thành bản thảo

Tuy nhiên, trong thời gian kịch bản chưa hoàn thành thì Đoàn Thạch Hãn đột ngột qua đời. Quang Lê cho rằng, ca sĩ Bạch Yến không hiểu rõ sự tình, hoặc biết nhưng cố tình đánh lận con đen, vu khống mình và dùng những lời lẽ nặng nề với anh như quỵt nợ người chết 5 triệu đồng.

“Danh ca Bạch Yến một là đã không hiểu rõ sự tình, hai là biết nhưng cố tình đánh lận con đen, vu khống cho tôi và dùng những lời lẽ nặng nề như quỵt nợ người chết 5 triệu đồng” - Quang Lê chia sẻ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news