Tin mới

Quang Lê bức xúc khi bị tố lợi dụng Phương Mỹ Chi

Thứ sáu, 13/03/2015, 08:23 (GMT+7)

Quang Lê phẫn nộ trước thông tin, bóc lột sức lao động của con nuôi Phương Mỹ Chi dẫn tới cô bé bị mất giọng.

Quang Lê phẫn nộ trước thông tin, bóc lột sức lao động của con nuôi Phương Mỹ Chi dẫn tới cô bé bị mất giọng.


 

 

 

 

 

Trong thời gian gần đây thông tin Phương Mỹ Chi nguy cơ mất giọng hát thiên phú do vừa trải qua một đợt bệnh đau họng dai dẳng, thường xuyên phải nuốt khan, hắng giọng mỗi khi bị đau họng, khàn thậm chí tắt tiếng đột ngột khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Trước thông tin này, một số ít ý kiến cho rằng, do Ca sĩ Quang Lê – cha nuôi của Phương Mỹ Chi đưa cô bé chạy show nhiều nên mới ảnh hưởng đến sức khỏe như vậy. Thậm chí, có ý kiến còn nặng nề chỉ trích Quang Lê đang bóc lột sức lao động của con gái nuôi.

Ngay sau những lời bàn tán xôn xao nam ca sĩ Quang Lê khá bức xúc và đã lên lên tiếng về thông tin. Chia sẻ trên Trí thức trẻ, nam ca sĩ cho biết, chuyện bị cảm lạnh, đau họng dẫn đến đến phải hủy show là trường hợp rất bình thường trong làng nhạc. Không chỉ có Chi mà nhiều ca sĩ nổi tiếng như Lam Trường cũng đã gặp phải trường hợp này.

Bên cạnh đấy, nam ca sĩ “Gõ cửa trái tim" khẳng định: “Trước khi trả lời câu hỏi này, tôi muốn chia sẻ là mới đây mẹ Phương Mỹ Chi có gọi điện và nói rằng, Phương Mỹ Chi bảo rất mang ơn và yêu thương thầy Quang Lê.

Việc bảo tôi lạm dụng và bóc lột sức lao động của con gái nuôi là không có. Phương Mỹ Chi không hề có nhiều sô, hai ba tháng mới có một cái. Việc mọi người nghĩ Chi đi hát nhiều là vì lần nào có show báo chí cũng đều đưa tin nên tưởng vậy thôi. Từ hồi tháng 2/2015 hát ở Hàn Quốc đến giờ Chi không có số ào.

Còn những sô hát trên truyền hình vào những ngày lễ Tết thì đó không phải là lao động vì gần như là không có cát-sê. Tôi hay đồng ý cho con đi hát là để tri ân khán giả và phổ biến hình ảnh của Chi thôi nên không thể gọi là lao động được”.

Quang Lê bức xúc trước thông tin bóc lột Phương Mỹ Chi

Anh cũng chia sẻ thêm về việc ốm cảm lạnh mọi người thường gặp, anh nói: “Chuyện bị cảm lạnh vì thời tiết, tôi nghĩ ai cũng có thể mắc phải. Đó là do cơ địa và sức khỏe của mỗi người nhưng bệnh vài hôm là sẽ khỏi chứ không có chuyện mất giọng hát được.

Ngay đến tôi và các nghệ sĩ khác cũng nhiều lần không thể nói được vì thời tiết thay đổi đột ngột. Ví dụ như Ca sĩ Lam Trường chẳng hạn, anh ấy từng phải xin lỗi khán giả khi ra nước ngoài biểu diễn vì mất tiếng do cảm lạnh tuy nhiên bầu sô vẫn rất thông cảm và trả cát-sê đầy đủ.

Thế nên việc Phương Mỹ Chi bị bệnh là không thể tránh khỏi. Nhưng tôi vẫn khuyên con nên nghỉ ngơi và ngủ đầy đủ để nhanh khỏe lại”.

Được biết trước thông tin Phương Mỹ Chi có thể bị mất giọng hát vì bệnh, điều này khiến những người yêu mến giọng hát của cô bé rất lo lắng. Tuy nhiên, trước đấy gia đình Phương Mỹ Chi cũng đã lên tiếng về việc này.

Lý do khiến mọi người hiểu lo lắng là vì buổi ra mắt MV Quê Em Mùa Nước Lũ của bé, hôm đó Phương Mỹ Chi mới bị bệnh cảm lạnh nên không được khỏe, giọng hát của em vì thế cũng bị ảnh hưởng. Hiện tại, khi đã lấy lại sức khỏe, Phương Mỹ Chi lại bình thường và giọng hát vẫn không có gì thay đổi.

Hiện tại tình hình sức khỏe của Phương Mỹ Chi đã khỏe hơn 

Bên cạnh đấy, gia đình “Chị Bảy” chia sẻ thêm cô bé vẫn hát rất ngọt ngào, hiện tại sức khỏe và giọng hát của bé Chi hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, gia đình giọng ca nhí cũng gửi lời cảm ơn báo chí đã nhắc nhở bé và gia đình trong việc giữ gìn “giọng hát thiên phú” và khẳng định sẽ lưu tâm nhiều hơn đến vấn đề này.

Được biết nguyên nhân của sự việc này là do  trước Tết Âm lịch, Phương Mỹ Chi lại bị cảm lạnh khiến họng bị đau, giọng nói yếu, khàn hơn hẳn. Thậm chí, em còn bị tắt tiếng đột ngột. Theo lời bác sĩ, nếu tình trạng khàn giọng này kéo dài, giọng hát của cô bé có thể bị ảnh hưởng. Trường hợp nghiêm trọng nhất, giọng ca nhí có thể mất đi giọng hát trời phú.

Sau khi rời cuộc thi "The Voice Kids 2013”, Phương Mỹ Chi đầu quân về công ty của Quang Lê để phát triển sự nghiệp. Ngoài hợp tác trong công việc, Phương Mỹ Chi còn được nam ca sĩ này nhận làm con nuôi. Có một bệ đỡ vững chắc, Phương Mỹ Chi liên tục được đi diễn trong và ngoài nước. Thậm chí, ca sĩ Quang Lê còn bỏ một khoản tiền lớn để làm chung show với Phương Mỹ Chi.

Thanh Lương (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news