Tin mới

Rộn ràng không khí Tết với clip của dàn sao nhí

Thứ sáu, 29/01/2016, 10:53 (GMT+7)

Trong không khí tưng bừng và nhộn nhịp của  những ngày sắp Tết, dàn sao nhí nổi đình đám của showbiz Việt tiếp tục mang đến ca khúc vui tươi “Xúc Xắc Xúc Xẻ”, thu hút sự quan tâm của khán giả nhỏ tuổi khắp cả nước.

Trong không khí tưng bừng và nhộn nhịp của  những ngày sắp Tết, dàn sao nhí nổi đình đám của showbiz Việt tiếp tục mang đến ca khúc vui tươi “Xúc Xắc Xúc Xẻ”, thu hút sự quan tâm của khán giả nhỏ tuổi khắp cả nước.

Sau 6 tập phát hành liên tục trong chưa đầy 2 tháng qua, Mầm Chồi Lá đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và sự ủng hộ của khán giả nhỏ tuổi cũng như các bậc cha mẹ. Tiếp tục đầu tư và cho ra mắt số Xuân của series chương trình, tập 7 “Xúc Xắc Xúc Xẻ” mang đến một hình ảnh mới mẻ, khác lạ, nhiều màu sắc, ngập tràn không khí Tết hơn. 

Hình ảnh trong clip. Ảnh Nguyễn Cảnh

Bài hát đã quá quen thuộc với các em nhỏ, đặc biệt là khi Tết đến Xuân về, giai điệu tươi vui, nhịp điệu nhanh và hứng khởi mang lại tâm trạng thoải mái cho các bé và gợi nhớ về tuổi thơ của nhiều người lớn. “Xúc Xắc Xúc Xẻ” cũng là ca khúc từng gắn liền với Bảo An và mang lại cho Bảo An những thành công  như hiện nay, đặc biệt là danh xưng “công chúa triệu view”.

 “Xúc Xắc Xúc Xẻ” hấp dẫn và thú vị bởi clip được dựng bối cảnh 3D đẹp mắt và sinh động cùng câu chuyện gia đình quây quần hạnh phúc bên nhau những ngày Tết. Hình ảnh nồi bánh chưng xanh, ông Đồ già viết câu chúc hay lân sư rồng, ông địa… cũng giúp các em nhỏ hình dung ra được không khí vui tươi của những ngày Tết truyền thống mà hiện nay đã dần bị thay thế bởi cuộc sống hiện đại bận rộn.

 

Cũng trong tập 7 này, tất cả các nhân vật của Mầm Chồi Lá cùng xuất hiện đông đủ, tái hiện sự ấm áp và xum vầy của gia đình đoàn viên, bé Bảo An (vai Mướp), bé Trang Thư (vai cô giáo Thỏ), bé Bào Ngư (vai Khỉ), bé Nguyên Khang (vai Gấu Pô), bé Ben Lee (vai Siêu Nhân), bé Bảo Nghi (vai mẹ Mướp) và bé Hoàng Phúc (vai bố Mướp).

Mầm Chồi Lá là một chương trình được đầu tư nghiêm túc về kịch bản, nội dung và hình ảnh, đặc biệt hội tụ những gương mặt nhí nổi bật ở nhiều lĩnh vực ca hát, diễn xuất, thời trang. Chương trình nhằm bổ sung thêm một “món ngon tinh thần” trong thực đơn giải trí dành cho các trẻ nhỏ.

 

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news