Tin mới

Sau Sơn Tùng, Hoàng Tôn dừng cuộc chơi The Remix

Thứ hai, 30/03/2015, 11:33 (GMT+7)

Mới đây, Hoàng Tôn bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân của mình về việc sẽ dừng cuộc chơi The Remix vì lý do cá nhân.

Mới đây, Hoàng Tôn bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân của mình về việc sẽ dừng cuộc chơi The Remix vì lý do cá nhân.


 

 

 

 

Sau khi Sơn Tùng lên tiếng chính thức về việc rời khỏi The Remix vì sức khỏe không tốt gây chú ý dư luận. Mới đây khán giả hâm mộ lại bất ngờ và nuối tiếc khi Hoàng Tôn chia sẻ rằng không tiếp tục đồng hành cùng team PB Natinon tham gia The Remix-Hòa âm và ánh sáng.

Quyết định của nam ca sĩ được đưa ra ngay trước đêm liveshow 8 The Remix với chủ đề Electronic Rock. Trong đêm thi này, team của anh trình diễn bản Mash up 4 ca khúc The Final Countdown, It's My Life, Tìm lại và We Will Rock You.

Hoàng Tôn bất ngờ chia sẻ thông tin rời The Remix

Hoàng Tôn cho biết; “Vì một số dự án cá nhân trong tương lai mà Tôn không thể tham gia The Remix được nữa. Nhưng mọi người vẫn hãy cùng Tôn theo dõi ủng hộ thật nhiệt tìnhhh cho PB Nation nhé. Chúc những người anh em của tôi may mắn đêm nay!”Sau lời chia sẻ trên, Hoàng Tôn nhận được rất nhiều lời cảm thông và tiếc nuối từ các fan dù không biết được lý do cụ thể. Trong tuần thi trước, nam ca sĩ cũng đã vắng mặt trong đêm thi Disco với chủ đề “Trở về quá khứ”.

Theo như lời chia sẻ của Hoàng Tôn thì anh dừng cuộc chơi The Remix vì Hoàng Tôn trên trang cá nhân, vì một số dự án cá nhân trong tương lai mà anh phải nói lời chia tay với The Remix. Dù vậy, anh vẫn sẽ cùng khán giả hâm mộ theo dõi và ủng hộ nhiệt tình cho PB Nation trong những đêm thi tiếp theo. Anh cũng gửi lời chúc may mắn tới team của mình trong đêm diễn liveshow 8 The Remix vừa qua.

Hoàng Tôn cùng Team PB Nation 

Sau lời chia sẻ này rất nhiều người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối cho anh. Được biết tại liveshow 7 với chủ đề “Trở về quá khứ”, Hoàng Tôn cũng không xuất hiện trong chương trình.

Theo Trí Thức Trẻ trực tuyến dẫn lời từ BTC cho biết, việc Hoàng Tôn rút khỏi The Remix hoàn toàn là quyết định của nội bộ PB Nation. Từ khi tham gia, PB Nation đã là 1 nhóm nhạc với 2 giọng ca chính - Hà Lê, Hoàng Tôn. Nay, khi Hoàng Tôn dừng lại thì Hà Lê vẫn sẽ tiếp tục đảm nhận phần hát chính, bên cạnh đó Phúc Bồ cũng sẽ thường xuyên lên sân khấu biểu diễn hơn. Nếu team chỉ có 1 ca sĩ thì chương trình có những điều khoản ràng buộc chặt chẽ hơn trong việc tham gia show, chỉ trừ một số trường hợp bất khả kháng, nghiêm trọng như Sơn Tùng M-TP.

Như vậy, sau tuyên bố rút lui của Sơn Tùng M-TP sáng nay, Hoàng Tôn là cái tên tiếp theo nói lời chia tay cùng chương trình “The Remix – Hòa âm ánh sáng”. Tuy nhiên, team PB Nation vẫn tiếp tục tham gia với hai thành viên còn lại là Hà Lê và Phúc Bồ.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news