Tin mới

Soái ca hát nhạc sến khiến Mr Đàm nổi quạu

Thứ ba, 04/10/2016, 09:55 (GMT+7)

Chàng trai Thạch Sớt với nét ngây ngô và giọng hát Bolero “cực chất” vừa khiến khán giả “mát lòng mát dạ” khi có cú bức phá ngoạn mục trong vòng “cơ hội cuối cùng”. Đây cũng là thí sinh khiến Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần nổi quạu vì quá khờ.

Chàng trai Thạch Sớt với nét ngây ngô và giọng hát Bolero “cực chất” vừa khiến khán giả “mát lòng mát dạ” khi có cú bức phá ngoạn mục trong vòng “cơ hội cuối cùng”. Đây cũng là thí sinh khiến Đàm Vĩnh Hưng nhiều lần nổi quạu vì quá khờ.

[mecloud]jpoD07qpHu[/mecloud]

 

Cặp đôi Thạch Sớt – Minh Thảo đã “lấy lại” phong độ khi làm “bùng nổ” sân khấu với ca khúc nổi tiếng Đừng nói xa nhau.

 

Trên ghế nóng, Mr Đàm chia sẻ rằng “không có ai biết được là Thạch Sớt khờ kinh khủng thế nào đâu, khờ đến nổi nhiều lần Hưng nổi quạu với Sớt”, nam ca sĩ cứ tưởng rằng chàng trai này sẽ bị loại nhưng cuối cùng lại bất ngờ trước sự thể hiện của anh trong vòng thi này. 2 tấm vé vào vòng trong đã được trao cho cặp đôi đặc biệt này trước sự cỗ vũ của khán giả.

 

Không riêng vì Thạch Sớt – Minh Thảo, các học trò khác cũng khác Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ hài lòng, cảm thấy vô cùng hãnh diện. Tuy nhiên, theo luật chơi, hai vị huấn luyện viên bắt buộc phải đưa ra những quyết định khó khăn. Kết quả cuối cùng, Lê Tiến – Lê Linh, Phương Trang, Nhật Minh tiếp tục vào vòng trong, còn Thanh Trà – Xuân Thứ, Phương Ly, Minh Uyên đành nói lời chia tay khán giả tại đây.

 

Đội của huấn luyện viên Đan TrườngCẩm Ly cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, khiến cho các huấn luyện viên vô cùng khó xử.

Trước khi công bố lựa chọn của mình, Đan Trường cũng thật tình chia sẻ việc có “chia cắt” các cặp song ca cũng chỉ để chuẩn bị tốt nhất cho những vòng thi khắc nghiệt sau này.

Kết quả cặp đôi Thanh Vinh – Hồng Nhung và Văn Hương – Hồng Nghi bị “chia cắt”, Thanh Vinh và Văn Hương đi tiếp vào vòng trong, còn hai bạn đồng hành còn lại nói lời chia tay chương trình.

 

Hai anh em Văn Phong – Tuấn Anh và cặp đôi Kim Dung – Linh Đan có được niềm vui trọn vẹn khi cùng nhau tiến gần hơn nữa đến ngôi vương, trong khi Quang Đệ - Li Na phải dừng bước một cách tiếc nuối.

 

Màn trình diễn “bùng nổ” của các thí sinh đã khiến Minh Tuyết “nức nở” trên ghế nóng. Nữ ca sĩ không kiềm được nước mắt, phần vì cảm thấy tự hào với những nổ lực, cố gắng của học trò, phần cảm thấy tiếc nuối khi đưa ra phải lựa chọn. Thậm chí vì để đưa ra quyết định loại ai giữa ai với 2 cặp đôi Bảo Anh – Bảo Trân và Bảo Sơn – Quang Tiến, Minh TuyếtNoo Phước Thịnh đã phải “đấu khẩu” với nhau.

 

Nếu Minh Tuyết yêu mến sự đáng yêu, trẻ trung của 2 chị em song sinh thì Noo Phước Thịnh lại bị ấn tượng bởi cặp đôi Bảo Sơn – Quang Tiến. Tuy vậy, dù nắm “quyền sinh sát” trong tay, Noo Phước Thịnh vẫn quyết định giữa lại Bảo Trân – Bảo Anh.

Từ tập 10, các đội sẽ bước vào vòng Chinh phục, và mỗi tập các cặp HLV phải tự tay loại một cặp thí sinh của mình cho đến khi chọn lựa được đôi song ca xuất sắc nhất bước vào chung kết.

Chương trình Tuyệt Đỉnh Song Ca được phát sóng lúc 21h thứ 2 hàng tuần trên kênh THVL1.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news