Tin mới

Sơn Tùng chính thức được Youtube xác nhận nhiều kỷ lục toàn cầu sau MV ‘Hãy trao cho anh'

Thứ sáu, 05/07/2019, 10:13 (GMT+7)

Dù mới ra mắt được 5 ngày nhưng MV “Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng M-TP đã liên tiếp lập nhiều kỷ lục đáng nể.

MV “Hãy trao cho anh” được Sơn Tùng mạnh tay đầu tư từ âm thanh cho đến hình cảnh và dàn khách mời. Bối cảnh được đặt tại hoang mạc Mojave và vườn quốc gia Joshua Tree (California, Mỹ). Đây cũng là địa điểm ghi hình MV của các nghệ sĩ hàng đầu thế giới như Ariana Grande, Lady Gaga, Beyoncé, Kesha, Iggy Azalea, Calvin Harris, Nicki Minaj...Bên cạnh đó, trong MV còn có sự góp mặt của rapper Snoop Dog và nữ ca sĩ 20 tuổi Madison Beer.

MV của Sơn Tùng được đầu tư kỹ lưỡng về âm thanh và hình ảnh

Ngay sau khi ra mắt, MV này lập tức khuynh đảo thị trường âm nhạc với hàng loạt kỷ lục chóng mặt khi liên tiếp lọt vào bảng xếp hạng Xu hướng trên Youtue tại nhiều nước trên thế giới. Chỉ sau 8 phút, MV đạt con số 1 triệu lượt xem, đạt 2 triệu lượt xem trong vòng 14 phút, gần 5 triệu lượt xem trong vòng 50 phút, đạt 10 triệu view sau hơn 3 giờ ra mắt và nhanh chóng chiếm lấy ngôi vương, giữ vị trí top 1 trending Youtube ngay trong đêm.

Chưa dừng lại ở đó, theo thông báo mới nhất của Google, MV “Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng đã lập thêm 2 thành tích ngoạn mục trên YouTube bao gồm MV của nam nghệ sĩ solo có lượt xem công chiếu lớn nhất thế giới và Top 20 MV có lượt xem toàn cầu cao nhất trong vòng 24 giờ. Thống kê của Youtube chỉ ra rằng có đến 637.000 lượt xem đồng thời tại thời điểm công chiếu khiến MV này có lượt xem video công chiếu lớn thứ 3 trên toàn thế giới tính đến thời điểm hiện tại.

MV "Hãy trao cho anh" liên tiếp lập nhiều kỷ lục toàn cầu

Top 3 MV có lượt xem video công chiếu trên YouTube cao nhất hiện tại bao gồm: Kill This Love của Blackpink với 979K; Thank u, next của Ariana Grande với 829K và Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP với 637K. Thành tích này đã giúp nam ca sĩ gốc Thái Bình trở thành nam nghệ sĩ solo sở hữu MV có lượt xem đồng thời tại thời điểm công chiếu cao nhất trên Youtube.

Bên cạnh đó, với 25,8 triệu lượt xem trong vòng 24 giờ đầu tiên, MV "Hãy trao cho anh" đã lọt vào danh sách 20 MV có lượt xem trong vòng 24 giờ cao nhất thế giới. Đây là MV Việt Nam đầu tiên đạt được thành tích này, đồng thời cũng lập kỷ lục là MV Việt Nam có lượt xem trong vòng 24 giờ cao nhất.

Những sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng luôn được công chúng đón nhận nồng nhiệt

Với sự đầu tư kỹ lưỡng, MV “Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng nhận được sự đánh giá cao từ các đồng nghiệp. Hiện tại, giọng ca sinh năm 1994 luôn là một trong những nghệ sĩ được săn đón bậc nhất showbiz Việt. Sở hữu lượng fan khủng, mỗi sản phẩm âm nhạc của anh đều được đón nhận nồng nhiệt và lập nên những kỷ lục chưa từng có trong làng nhạc Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news