Tin mới

Suboi cá tính bên Thủy Top cực nóng bỏng

Thứ sáu, 15/05/2015, 09:29 (GMT+7)

Tối qua (14/5) tại TP. Hồ Chí Minh, Thủy Top, Thảo Trang, Hoàng Tôn cùng Suboi… đã xuất hiện tại sự kiện ra mắt của trang nghe nhạc hàng đầu thế giới.

Tối qua (14/5) tại TP. Hồ Chí Minh, Thủy Top, Thảo Trang, Hoàng Tôn cùng Suboi… đã xuất hiện tại sự kiện ra mắt của trang nghe nhạc hàng đầu thế giới.

Chương trình diễn ra trong suốt 4 tiếng và nhận được sự theo dõi của khoảng 300 khán giả có mặt.

Thủy Top nóng bỏng bên Suboi cá tính

Thủy Top, Thảo Trang, Suboi là 3 ngôi sao gây chú ý nhất trong đêm qua bởi sự gợi cảm, cuốn hút, nhưng không kém phần thân thiện trong cách nói chuyện, giao lưu của họ.

Dàn nghệ sĩ trẻ hội ngộ trong đêm nhạc

Đã khá lâu rồi Suboi mới trở về Việt Nam, cô là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi được các báo The Wall Street Journal và Guardian mệnh danh là nghệ sĩ tiên phong của nền âm nhạc hip hop Việt. Suboi chọn cho mình trang phục khỏe khoắn, khoe eo “con kiến'” Cô trình diễn các ca khúc như Trời cho, Run… theo phong cách hip hop và EDM.

Thảo Trang 

Thảo Trang theo phong cách sôi động và nội lực thường thấy, từ sau khi hoàn thành sản phẩm tại Mỹ, Thảo Trang đã trở lại và tham gia mạnh mẽ vào thị trường âm nhạc trong nước. Album “Đại lộ đón gió” của cô cùng sự xuất hiện trong chương trình “Tuyệt đỉnh tranh tài” khẳng định Thảo Trang là một tên tuổi ăn khách, cũng như có đường đi rõ ràng trong âm nhạc. Cô trình diễn 2 ca khúc là Bang bang và This love.

Thủy Top diện trang phục hiệu Nick Gragon

 

Xuất hiện tại sự kiện, Thủy Top diện trang phục hiệu Nick Gragon, Thủy Top gợi cảm và cá tính. Bên cạnh đó, Thủy Top cũng khá thích thú trao cho người bạn thân Suboi nụ hôn gió giữa đám đông. Suboi cũng chia sẻ, cô luôn theo dõi từng vòng thi của Thủy Top tại “Tuyệt đỉnh tranh tài” và luôn nhắn tin bình chọn cho cô bạn thân.

Thủy Top cũng khá vui khi được gặp gỡ các quay phim, DJ nổi tiếng từ Mỹ và hứa hẹn cô sẽ có nhiều dự án sắp tới hợp tác cùng họ.

Nhờ tính cách cởi mở, và giỏi ngoại ngữ nên cả Thủy Top, Thảo Trang và Suboi đều là những ca sĩ thế hệ trẻ được đánh giá cao trong thời gian gần đây. 

 

Đêm nhạc còn có sự tham gia trình diễn khác như Mlee với Pop up the music, FB Boiz với Để em rời xa, Party all night, Hoàng Tôn với See you again, Mọi sự là vì em, PB Nation với Tăng ga, Uptown Funk...

Ảnh: Hải Nguyễn

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Suboi Thủy Top Sao hot