Tin mới

"Thần đồng hát Xẩm" 7 tuổi khiến Trấn Thành cúi đầu thán phục

Thứ bảy, 19/03/2016, 09:22 (GMT+7)

"Thần đồng hát Xẩm" 7 tuổi Hương Giang đã chinh phục được khán giả và khiến giám khảo Trấn Thành phấn khích trước tiết mục hát xẩm.

"Thần đồng hát Xẩm" 7 tuổi Hương Giang đã chinh phục được khán giả và khiến giám khảo Trấn Thành phấn khích trước tiết mục hát xẩm.

[mecloud]fiB0L8TbKY[/mecloud]

Đêm bán kết 2 của Vietnam's Got Talent, khán giả được "đã mắt đã tai" trước 7 tiết mục xuất sắc. Trong số đó, người xem không khỏi phấn khích trước tiết mục hát xẩm của cô bé 7 tuổi Võ Hương Giang.

Dù còn nhỏ nhưng Hương Giang đã sớm có niềm đam mê với âm nhạc truyền thống như hát chèo, xẩm. Trong đêm bán kết, "thần đồng hát xẩm" lựa chọn biểu diễn Xẩm chợ "Mục hạ vô nhân" bên cạnh NSND Hoàng Anh Tú.

Bé Hương Giang hút hồn khán giả với tiết mục hát xẩm. Ảnh internet

Phần biểu diễn của bé Hương Giang khiến cả ba giám khảo đứng lên vỗ tay.

Nghệ sĩ Trấn Thành thán phục cúi đầu trước tiết mục của bé Hương Giang: "Nói chung là nghiêng mình ngả mũ, cúi đầu bái phục hai người. Anh đàn đỉnh quá, con gái ơi, con là món quà của nước Việt Nam. Chú chưa có nghe xẩm nhiều, con hát chú thấy hay. Bắt đầu chú mê xẩm là vì con."

Trấn Thành cúi đầu thán phục trước tiết mục của bé Hương Giang. Ảnh cắt từ clip

Nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ: "Tôi và Thành sẽ mời tiết mục này ra nước ngoài để bảo tồn văn hóa Việt. Một em bé hát như người bảy mươi. Quá xuất sắc."

Còn nhạc sĩ Huy Tuấn: "Đây không phải lần đầu chú xem cháu biểu diễn, chú cũng không hiểu biết nhiều về xẩm, nhưng với những gì con vừa biểu diễn chú sẽ về nghiên cứu thêm về hát xẩm, thần thái của cháu cực kỳ xuất sắc. Cháu như một hiện tượng, thần đồng hát xẩm vậy."

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news