Tin mới

Thần tượng thay đổi cuộc đời Trấn Thành là ai?

Thứ bảy, 19/12/2015, 19:01 (GMT+7)

“Để trở thành một diễn viên hài hước như ngày hôm nay, tôi cũng có những người thần tượng đầu đời của mình. Về phía nữ có 3 người đó là nghệ sĩ Minh Phượng, chị Việt Hương và chị Lê Giang đây”.

Trong tập 8 Ơn giời, cậu đây rồi sắp lên sóng, Trấn Thành đã tiết lộ những thần tượng đã khiến cuộc đời anh thay đổi.

Trong teaser tập 8 vừa công bố, sau khi thực hiện xong phần thử thách thứ 2, trưởng phòng Trấn Thành đã đề nghị khách mời Lê Giang ca một đoạn cải lương để tặng khán giả vì biết Lê Giang có niềm yêu thích vô cùng cũng như sở hữu năng khiếu hiếm thấy với bộ môn nghệ thuật này.

Diễn viên Lê Giang là thần tượng đầu đời của Trấn Thành. Ảnh Lê Nhân.

Hơi bất ngờ trước lời đề nghị của trưởng phòng nhưng nữ diễn viên cũng rất hào hứng thực hiện một đoạn tân cổ giao duyên mang tên Em không buồn nữa chị ơi ngay trên sân khấu. Vì không chuẩn bị từ trước, Lê Giang đã quên lời bài hát phải cầu viện sự trợ giúp của Trấn Thành. Hình ảnh nam trưởng phòng liên tục ghé sát tai để “nhắc tuồng” bạn diễn khiến khán giả không mấy thích thú.

Ngay sau phần trình diễn đầy ngẫu hứng của Lê Giang, Trấn Thành bất ngờ tiết lộ nữ diễn viên chính là thần tượng thưở mới vào nghề của anh. Nam MC chia sẻ: “Để trở thành một diễn viên hài hước như ngày hôm nay, tôi cũng có những người thần tượng đầu đời của mình. Về phía nữ có 3 người đó là nghệ sĩ Minh Phượng, chị Việt Hương và chị Lê Giang đây”.

Thông tin mà Trấn Thành cung cấp khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng bất ngờ và hứng thú, bởi từ trước đến nay, Trấn Thành luôn rất kín kẽ trong việc tiết lộ những người ảnh hưởng và liên quan tới mình.

Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Giang