Tin mới

Thanh Lam nhớ lại tuổi thơ xúc động bên cố nhạc sĩ Thuận Yến

Thứ năm, 29/05/2014, 09:05 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nữ diva Thanh Lam đã chia sẻ những dòng "tâm thư" xúc động về tuổi thơ bên người cha quá cố - nghệ sỹ Thuận Yến.

 

(Tinmoi.vn) Nữ diva Thanh Lam đã chia sẻ những dòng "tâm thư" xúc động về tuổi thơ bên người cha quá cố - nghệ sỹ Thuận Yến.

Sau khi đưa nhạc sỹ Thuận Yến về với đất mẹ, nữ ca sĩ Thanh Lam đã chia sẻ đôi dòng tâm sự xúc động về tuổi thơ bên cha. 

Thanh Lam bên cố nhạc sỹ Thuận Yến

Thanh Lam chia sẻ: "Ba ơi... Con vẫn nhớ ngày ấy ba chở con đi trên chiếc xe đạp ca tàng. Hai cha con như đang bay trên cành đồng lúa vàng... thơm ngát tuổi thơ. Nhớ những chiều 3 cha con đi hái rau dại về, ba nấu cho chúng con ăn bát canh rau tập tàng. Ký ức tuổi thơ ba, con lại nhớ hương gừng thơm tươi roi rói. Hàng đêm ba nặn những con thú bằng mì ép cho chúng con ăn. Con nhớ bài hát ba viết cho con Mặt trời xanh...xanh thắm giấc mơ con đến lớp. Con nhớ xiết bao những buổi tối ba đưa con về sau những đêm hát, nhớ cả những cái bạt tai cha giận dữ vì sự ngỗ nghịch của cô bé lên 8. Con tìm thấy quyển nhật ký ba giữ tất cả những gì thuộc về thành tích của con. Con đã khóc vì sao ba yêu con nhiều như vậy... Trong ký ức của con ngập tràn hình bóng ba. Chính cuộc đời ba là tấm gương con noi theo. Ba cho con đôi cánh để con bay trong giấc mơ của ba! Ba đã đi về một khung trời mới... Ba ơi, con nhắm mắt lại nghe văng vẳng ba thì thầm câu hát bốn mùa tóc bạc nỗi thương con. Ba ơi ba, kiếp sau con lại xin được làm con gái rượu của ba!".


Bên cạnh đó, Thanh Lam cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới bạn bè, đồng nghiệp đã cùng gia đình chị đưa linh cữu nhạc sỹ Thuận Yến về nơi an nghỉ cuối cùng: "Xin cảm ơn những người chị, người bạn thân... những người đã cùng tôi tiễn ba lên đường. Tôi thấy từ cảm ơn không đủ để đựng tấm lòng biết ơn của gia đình! Cảm ơn khán thính giả đã chúc nghệ sỹ Thuận yến biết bao điều!"

Theo tin tức đã đưa, nghệ sỹ Thuận Yến đã đột ngột ra đi vì cơn bệnh hen trở nặng vào ngày 24.5. Tang lễ của cố nhạc sỹ được diễn ra vào ngày 27/5 vừa qua.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news