Tin mới

Thầy trò Lam Trường cùng làm MV độc quyền

Thứ ba, 19/08/2014, 10:22 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Lam Trường đã quyết định thực hiện 4 MV độc quyền các ca khúc, mà những học trò của anh thể hiện xuất sắc trong vòng Đối đầu.

 

 

 

(Tinmoi.vn) Lam Trường đã quyết định thực hiện 4 MV độc quyền các ca khúc, mà những học trò của anh thể hiện xuất sắc trong vòng Đối đầu.

Để kỷ niệm những ngày tháng bên cạnh nhau và nhằm gắn kết thêm tình cảm giữa các thành viên trong “gia đình” nhỏ của mình, huấn luyện viên Lam Trường đã thực hiện 4 MV cho các thành viên nhí trong đội.

Đó là những ca khúc đã được các em thể hiện trong vòng Đối đầu như: ca khúc Happy với phần thể hiện tự tin của 3 thí sinh Danh Nam – Tuấn Minh và Ngọc Ánh hay liên khúc với 3 bài hát ý nghĩa: Khát vọng, Biển hát chiều nay, Giai điệu Tổ Quốc qua giọng hát ngọt ngào của 3 cô bé dễ thương Linh Nhi – Như Quỳnh – Khánh Huyền…

Bên cạnh đó, anh còn thực hiện MV cho ba cậu bé tài năng Minh Trường- Gia Phúc và Hoàng Sơn với mashup 2 ca khúc Ba kể con nghe và Nam Nhi… Tiết mục so kè này cũng đã từng tạo được hiệu ứng mạnh mẽ khi lên sóng bởi các em đã thể hiện tự tin và đầy cảm xúc. Mỗi thí sinh tuy sở hữu một chất giọng khác nhau nhưng đã có sự phối hợp nhịp nhàng ở phần bè phối.

Thầy trò Lam Trường cùng làm MV độc quyền

Trên trang cá nhân của mình, anh hai Lam Trường chia sẻ: “Đến hôm nay thì phần hậu kì của các video đã xong, món quà mà chú Trường ấp ủ và tâm huyết từ những ngày đầu ngay khi nhận lời làm HLV của cuộc thi này, chú Trường muốn thầy trò mình sẽ lưu giữ lại những kỉ niệm đẹp của nhau. Và chú biết những ngày ở vòng đối đầu thầy trò mình sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, đúng là như vậy, những lời bình luận, sự nuối tiếc về việc ra đi và ở lại. Nhưng chú Trường và các con là những ngườu hiểu sự khắc nghiệt của cuộc thi này hơn bất cứ ai hết...để đi đến ngày hôm nay đã là một sự đoàn kết và tiến bộ vượt bậc của đội chúng ta, nên thầy trò mình sẽ luôn vững tin. Dù ở lại hay ra về thì các con cũng đừng phụ lòng yêu thương của khán giả, phải luôn cố gắng giữ niềm đam mê ca hát dù trên bất cứ con đường nào.

P/s: Với sự chân thành của mình, Trường cũng mong khán giả hãy luôn ủng hộ các bé, cho các bé được đi tiếp có cơ hội được thể hiện hết khả năng của mình, đừng tạo áp lực khiến các bé mất đi sự tự tin. Hãy để các bé giữ được sự hồn nhiên vốn có của mình, vì các bé vẫn đang là một tờ giấy trắng!”.

Ngay khi được đưa lên trang nghe nhạc online đã được đông đảo Cộng đồng mạng nhiệt tình đón nhận. Điều này thể hiện qua rất nhiều lượt chia sẻ và những bình luận tích cực khen ngợi giọng hát của các thí sinh nhí trong đội anh.

T. Lương (ẢNH FBNV).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news