Tin mới

The Remix 2015: Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên rút lui, Đông Nhi sẽ là quán quân?

Chủ nhật, 03/05/2015, 10:41 (GMT+7)

Kết quả quán quân The Remix 2015 đang được đồn đoán sẽ về tay Đông Nhi, khi Sơn Tùng M-TP đã rút lui, Tóc Tiên ngồi ghế khán giả và nữ ca sĩ này thì luôn giữ phong độ ổn định suốt các đêm thi, bên cạnh đó còn có lượng fan vô cùng hùng hậu.

The Remix 2015 chỉ còn một đêm gala trao giải tối nay (3/5) là kết thúc. Kết quả quán quân đang được đồn đoán sẽ về tay Đông Nhi, khi Sơn Tùng M-TP đã rút lui, Tóc Tiên ngồi ghế khán giả và nữ ca sĩ này thì luôn giữ phong độ ổn định suốt các đêm thi, bên cạnh đó còn có lượng fan vô cùng hùng hậu.

Vì sao Sơn Tùng M-TP sớm rút khỏi The Remix 2015?

The Remix 2015 - Hòa âm ánh sáng, ngay từ ban đầu, Ban tổ chức đã đưa ra tiêu chí: “Mục đích cuối cùng của những người làm chương trình là mong muốn mang đến một cuộc thi sạch sẽ, không scandal”, vì thế nên dù số lượng thí sinh đã chốt danh sách và họp báo công bố các thí sinh chính thức tham gia The Remix vẫn được diễn ra.

Tuy nhiên, trước đêm liveshow đầu tiên, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã bị bất ngờ bị gạt tên khỏi cuộc thi này không rõ lý do. Thay thế cô là nữ Ca sĩ Bảo Anh.

Hoàng Thùy Linh bị loại khỏi The Remix 2015 ngay trước ngày lên sóng không rõ lý do

Phía Cát Tiên Sa - đơn vị phối hợp với VTV tổ chức chương trình - không đưa ra lý do Hoàng Thùy Linh rời bỏ sân chơi này sát giờ mở màn. Thay vào đó, ban tổ chức chỉ chia sẻ ngắn gọn: "Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác cùng nữ ca sĩ ở chương trình khác, vào thời gian thích hợp khác". Trong khi đó, phía nữ ca sĩ cũng chọn giải pháp im lặng.

Sau lùm xùm Hoàng Thùy Linh, tới lượt Sơn Tùng M-TPTóc Tiên vào vòng xoáy “nghi án”. Theo đó, Sơn Tùng M-TP và Tóc Tiên được ưu ái vì là “gà cưng” của nhà tài trợ chính thức, nên nhãn hàng này muốn Tóc Tiên về nhất.

Sau khi tin đồn này được lan truyền, bà Thanh Nga - đại diện truyền thông đơn vị tổ chức The Remix 2015 lên tiếng khẳng định: "Không có căn cứ hay cơ sở gì để xác minh thông tin trên là sự thật. Gameshow nào khi đang diễn ra cũng vướng phải những tin đồn thất thiệt, đặc biệt là với những gameshow nhận được nhiều sự chú ý của khán giả như Hòa âm ánh sáng”.

Sơn Tùng M-TP rút lui rất sớm khi đang là ứng viên số 1 cho ngôi Quán quân The Remix 2015

Còn phần Sơn Tùng M-TP, có tin đồn chàng ca sĩ trẻ này bỏ thi cũng được vạch ra sẵn con đường từ trước (?!). Theo nguồn tin riêng, như những gì đã ký hợp đồng, Sơn Tùng M-TP chỉ diễn trong 4 liveshow đầu tiên, sau đó anh sẽ rút khỏi chương trình. Thế nhưng, được sự “thuyết phục”, Sơn Tùng đã đồng ý diễn tiếp ở 2 đêm tiếp theo. Vì thông tin này nên khi đó, dư luận mới rộ lên thông tin Sơn Tùng bỏ thi, không đến tổng duyệt nhưng vẫn có mặt để diễn ở đêm thi.

 

Việc Sơn Tùng M-TP rút khỏi chương trình sẽ gây một tổn thất lớn cả về rating cũng như lượng fan hùng hậu tại sân khấu nhưng có vẻ như BTC đã cân nhắc và suy xét rất kỹ, vì còn khá nhiều thí sinh có đủ độ hot tương tự như Isaac, Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc…

Tuy nhiên, lý do Sơn Tùng M-TP rút khỏi The Remix là do “không đủ sức khỏe” có vẻ không đủ thuyết phục. Vì ngay sau đó, Sơn Tùng không những không đi diễn mà còn bắt tay ngay vào nhiều dự án khác.

Tóc Tiên ngồi ghế khán giả, Đông Nhi sẽ là quán quân?

Hôm qua (2/5), chỉ một ngày trước đêm Gala trao giải, nữ ca sĩ Tóc Tiên bất ngờ gửi lời xin lỗi đến các fan và đồng đội của mình trên trang Facebook cá nhân, khi tình hình sức khỏe của cô không cho phép và cô sẽ lui về ngồi ghế khán giả để cỗ vũ cho chương trình.

Tóc Tiên sẽ ngồi ghế khán giả trong đêm Gala trao giải The Remix 2015?

Thông tin này ngay lập tức khiến mọi dự đoán ngôi vị quán quân đổ dồn về Đông NhiIsaac, 2 ca sĩ có lượng fan hùng hậu và phong độ khá ổn định trong nửa chặng cuối của chương trình.

Isaac liệu có lội ngược dòng để lên ngôi Quán quân The Remix 2015?

Với Isaac, chàng trai bản lĩnh và kiên trì số 1 ở The Remix 2015, anh được dự đoán là rất có thể sẽ “lội ngược dòng” nhờ lượng fan hùng hậu của “Bà bầuNgô Thanh Vân, nhóm 365 và riêng anh cộng lại, dù đêm chung kết, Isaac chỉ đạt 39,5 điểm.

Tuy nhiên, đây chỉ là trường hợp rất cá biệt, bởi trước đó, một thời gian dài phía Ngô Thanh Vân và nhà sản xuất Cát Tiên Sa đã “cơm không lành, canh không ngọt” với nhau. Bằng chứng là việc Ngô Thanh Vân từng bày tỏ thất vọng khi Isaac luôn nhận điểm thấp ở chương trình này nửa chặng đầu.

Đông Nhi đang được dự đoán sẽ trở thành Quán quân The Remix 2015

 

Với Đông Nhi, nữ ca sĩ đang có lợi thế số 1: Lượng fan “khủng” luôn dốc lòng vì thần tượng, điểm số tối đa trong đêm chung kết The Remix tuần trước và nhiều phần trình diễn thăng hoa trong suốt cuộc thi. Với những lợi thế này, Đông Nhi đang được xem là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị Quán quân The Remix 2015.

Đêm Gala trao giải The Remix 2015 sẽ diễn ra lúc 21h15 tối nay và được Tường thuật trực tuyến trên Tinmoi.vn/Người đưa tin. Mời độc giả cùng đón xem và theo dõi kết quả, ai sẽ trở thành quán quân năm nay.

Giao Anh - Thu Hường

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news