Tin mới

The Remix: Hồ Hoài Anh bảo vệ Sơn Tùng, Bảo Anh trước nghi án hát nhép

Thứ ba, 27/01/2015, 09:51 (GMT+7)

Sau khi The Remix diễn ra liveshow đầu tiên, Sơn Tùng và Bảo Anh đã bị nghi ngờ hát nhép trong phần thi của mình.

 

 

 

 

 

 

 

 

Sau khi The Remix diễn ra liveshow đầu tiên, Sơn Tùng và Bảo Anh đã bị nghi ngờ hát nhép trong phần thi của mình.

Chương trình The Remix – Hòa âm ánh sáng đã lên sóng ở liveshow đầu tiên, chương trình đã tạo nhiều dấu ấn trong lòng khán giả với nhiều ca sĩ hót nhất hiện nay. Đặc biệt trong đêm nhạc khai mạc khán giả ấn tượng với các DJ đình đám nhất.

Bên cạnh những màn trình diễn xuất sắc của The Remix, dư luận cũng dấy lên những nghi án cho rằng hai Ca sĩ Bảo Anh   Sơn Tùng MTP đã hát nhép trong những phần thi của mình. Ngay khi đang diễn ra đêm thi, rất nhiều khán giả, cũng như các phóng viên, nghệ sĩ đã chia sẻ về nghi vấn này trên trang Facebook cá nhân của mình và tỏ ra thất vọng về sự chuyên nghiệp của chương trình.

Hồ Hoài Anh lên tiếng về nghi án Bảo Anh hát "nhép"

Trước nghi án Sơn Tùng và Bảo Anh hát nhép, chia sẻ với báo Vnxpess nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cho biết: "Tiêu chí tôi đưa ra trong cuộc thi này là tất cả thí sinh đều phải hát live 100%. Tuy nhiên, có những đoạn được thu sẵn với kỹ thuật bè, làm méo tiếng (giới chuyên môn gọi là autotune) để hỗ trợ cho ca sĩ trong lúc họ tập trung nhảy. Ở tiết mục của Bảo Anh, lúc cô ấy được hai vũ công bê đỡ, lẽ ra không cần phải hát. Nhưng vì quên bài, Bảo Anh vẫn đưa micro lên miệng, dẫn đến việc khán giả nhận ra sự bất thường trong giọng hát và nghi là hát nhép".

Bên cạnh đó, anh cũng giải thích, sự bất thường trong hai quãng giọng của Sơn Tùng là do khi đọc rap, có đoạn Sơn Tùng đọc bằng giọng live, có đoạn được phát từ bản thu có sẵn. Về phía hai ca sĩ Bảo Anh và Sơn Tùng MTP vẫn chọn giải pháp im lặng và chưa giải thích điều gì trong đêm diễn.

Phần trình diễn của Bảo Anh

Xem thêm video hậu trường chụp ảnh cưới của Á hậu Ái Châu

 

Trong đêm thi đầu tiên, Bảo Anh, nữ ca sĩ thể hiện ca khúc Nhớ nhung. Tuy nhiên, với giọng hát vốn dĩ có phần yếu của mình, tối qua, Bảo Anh gây bất ngờ khi vẫn giữ được giọng hát đều đều khi đang được các vũ công bê đỡ trên không, làm dấy lên nghi vấn cô đã hát nhép.

Màn trình diễn của Sơn Tùng MTP.

Tiết mục Em của ngày hôm qua của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP cũng vướng nghi án sử dụng hình thức hát chồng, đặc biệt ở những đoạn rap có thể nhận thấy sự khác biệt giữa hai giọng. Phần trình diễn của nam ca sĩ sau đó vẫn nhận được sự tán dương của khán giả và giám khảo, đặc biệt là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news