Tin mới

The Remix: MC Nguyên Khang thất vọng khi khán giả kéo nhau bỏ về

Thứ hai, 09/03/2015, 11:13 (GMT+7)

MC Nguyên Khang không giấu được tâm trạng lúng túng và có phần thất vọng khi khán giả kéo nhau bỏ về trước tiết mục ca trù trong liveshow 5 The Remix.

MC Nguyên Khang không giấu được tâm trạng lúng túng và có phần thất vọng khi khán giả kéo nhau bỏ về trước tiết mục ca trù trong liveshow 5 The Remix.

 

Mới đây, MC Nguyên Khang đã chia sẻ câu chuyện thất vọng về cách ứng xử của một số khán giả trong đêm liveshow 5 The Remix.

MC Nguyên Khang bức xúc trước một số hành động của khán giả bỏ về

MC Nguyên Khang viết: "Hôm nay có một tình tiết làm mình mất tập trung trong phần dẫn. Đó là lúc giới thiệu tiết mục khách mời hát ca trù. Đây là một tiết mục theo mình khá hay, bên cạnh đó Việt Nam tự hào khi ca trù được công nhận là di sản văn hóa thế giới. Thế nhưng khi MC còn chưa nói xong thì khán giả đã đứng dậy ra về, dù chưa công bố kết quả. Không trách khán giả nhiều, nhưng giá họ dành vài phút để nghe hết tiết mục này rồi hãy đứng dạy có lẽ sẽ thể hiện nét văn hóa đẹp hơn. Ngó xuống thấy khán giả đi quá đông, mình hơi mất tập trung. Đến khi nào thì văn hóa đi xme giải trí sẽ được nâng cao hơn..".

Những chia sẻ của MC Nguyên Khang nhận được sự đồng cảm của nhiều độc giả. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng khán giả muốn xem gì thì hãy để họ tự quyết định.

Chủ nhật, ngày 8/3/2015 chương trình The Remix – Hòa âm ánh sáng chính thức quay trở lại với sự chờ mong và ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khán giả. Các nhóm thi đã chuẩn bị chỉnh chu và hoàn hảo cho tiết mục của mình để mang đến cho công chúng những màn biểu diễn vô cùng ấn tượng trong trận “ra quân” trở lại.  

Kết thúc chương trình, ca nương Kiều Anh cùng Huyền Trang đã gửi đến khán giả  một tiết mục rất đặc sắc qua phần trình diễn hát ca trù Gặp xuân và Hơi thở mùa xuân để khép lại trọn vẹn đêm thi.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news