Tin mới

The Voice tập 5: Thí sinh khiến Đàm Vĩnh Hưng "đập đầu" vào ghế nóng

Thứ hai, 08/06/2015, 03:06 (GMT+7)

Phần trình diễn của cô gái vừa ăn, vừa hát - Vũ Thị Phượng và "chàng trai đung đưa" - Nguyễn Đức Phúc đã thực sự chinh phục được giám khảo và khán giả cổ vũ.

Phần trình diễn của cô gái vừa ăn, vừa hát - Vũ Thị Phượng và "chàng trai đung đưa" - Nguyễn Đức Phúc đã thực sự chinh phục được giám khảo và khán giả cổ vũ. Tuy nhiên Đàm Vĩnh Hưng đã "đập đầu" vào ghế nóng khi thí sinh nhầm bài hát của anh.

Vòng Giấu mặt chương trình Giọng Hát Việt đã kết thúc với nhiều dấu ấn cùng với đó là sự phát hiện với nhiều giọng ca trẻ tiềm năng. Tập 5 của vòng thi đã phát sóng lúc 21g 10 tối 07/06/2015, đây đã là đêm thi cuối trước khi chương trình bước vào vòng Đối đầu, quyết định ai là người tiếp tục cuộc chơi và ai phải dừng lại.

Đêm thi cuối cùng của vòng Giấu mặt, đêm tỏa sáng của rất nhiều giọng ca xuất sắc: Đó là chất giọng tuyệt vời của Nguyễn Đức Phúc được Huấn luyện viên Mỹ Tâm nhận xét “Em đã thuyết phục tất cả mọi người”. Chất giọng tình cảm nhưng mạnh mẽ làm Huấn luyện viên Tuấn Hưng phải lấy kẹo chiêu dụ của Vũ Thị Phượng. 

 

Một tiết mục rất đặc sắc của chương trình là phần thi của thí sinh Nguyễn Đức Phúc. Được biết chàng trai này năm nay 18 tuổi, anh đến từ Hà Nội và hiện đang là sinh viên năm 1 của Đại học Xây dựng Hà Nội. 

Video: Phần biểu diễn của Nguyễn Đức Phúc

[mecloud]WQn6bUSUQB[/mecloud]

Huấn luyện viên chọn: Tuấn Hưng, Mỹ Tâm, Thu Phương, Đàm Vĩnh Hưng. 

Huấn luyện viên Tuấn Hưng: Chỉ cần nghe em hát đến câu thứ 3,4  thôi thì anh đã rất thích cái rung tự nhiên của em. Em đừng quá lo lắng, em hát rất hay và anh tin rằng em có về với bất cứ một huấn luyện viên nào thì em cũng sẽ tỏa sáng. Con đường phía trước của em còn thênh thang lắm, em mới 18 tuổi và chúng ta còn gặp gỡ nhau ở Hà Nội rất nhiều. Anh là người bấm chuông đầu tiên.

Một chi tiết đặc biệt trong phần nhận xét của giám khảo,khi được yêu cầu nêu tên 1 ca khúc hit của Đàm Vĩnh Hưng, Đức Phúc đã trả lời: "Nắm lấy tay anh" và khiến mọi người cười ồ lên vì đây là bài hit của Tuấn Hưng. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng đã không dấu nổi sự thất vọng khi anh đành phải "đập đầu" vào ghế nóng liên tục.

 
Đàm Vĩnh Hưng đập đầu vào ghế nóng khi thí sinh nhớ nhầm bài hát.

Huấn luyện viên Thu Phương: Thật sự em hát hay chị không nói làm gì vì khi chị lắng nghe cách em xử lí bài hát và những gì em sở hữu, chị quay lại cũng hơi trễ với mọi người vì chị muốn nghe rất kĩ và lúc em hát Ước gì rất hay. Nếu em về đội chị, chị nghĩ chị sẽ có thời gian nhiều hơn để nghiên cứu về những thiếu sót của em, để căn chỉnh lại làm sao cho em hoàn hảo. Chị hy vọng em hãy thông minh, chọn ai với trái tim của mình.

 
Các vị giám khảo lên tận sân khấu để giành thí sinh.

Huấn luyện viên Mỹ Tâm: Chị nói thật giọng em rất hay, em thuyết phục tất cả mọi người và chị không nghĩ khi quay ra phong cách của em lại thiếu tự tin đến vậy. Giọng hát của em tự tin hơn bề ngoài của em nên chị nghĩ em cần tự tin hơn nữa. Một trong những Huấn luyện viên ở đây sẽ đẩy em lên, làm em tự tin hơn thì em hát còn hay hơn nữa. Chị hy vọng em sẽ chọn được người nào làm em thấy tự tin nhất để phát triển tài năng của mình.

Sau một hồi giằng co, khi được yêu cầu nêu tên 1 bài hit của Mỹ Tâm, anh chàng tự tin hơn hô to "Ước gì" và song ca 1 đoạn cùng chính HLV Mỹ Tâm. Không phải suy nghĩ quá lâu, Đức Phúc chia sẻ tình yêu với Mỹ Tâm và chọn về đội của "Họa mi tóc nâu".

Cuối cùng Phúc đã chọn Mỹ Tâm để đi vào vòng tiếp theo.

 Cũng rong đêm thứ 5 của chương trình Giọng hát Việt, màn trình diễn thứ 9 của thí sinh Vũ Thị Phượng từng nổi khắp Cộng đồng mạng xã hội khi vừa ăn, vừa hát đốn tim cá vị giám khảo. Vũ Thị Phượng năm nay 27 tuổi, cô hiện đang là nhân viên văn phòng ở Hải Phòng.

Video Cô gái vừa ăn vừa hát Vũ Thị Phượng:

[mecloud]xD90ifOk7S[/mecloud]

Cô gái vừa ăn, vừa hát với màn biểu diễn ấn tượng trên sân khấu.

Ca khúc dự thi lần này của Vũ Thị Phượng là : Nếu Em Được Lựa Chọn, sáng tác: Thái Thịnh. Ca sĩ thể hiện trước đó: Lệ Quyên, Như Ý, Minh Tuyết, Lam Anh

Huấn luyện viên chọn phần trình diễn của Phượng là: Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương

Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng: Trưa nay anh được bạn cho xem clip của em, sao ta có thể gặp nhau trong hoàn cảnh “trớ trêu” như thế này? Chúc mừng phần trình diễn của em, trong giọng hát của em anh nghe ở clip có một sự mạnh trong phòng vắng, dù không có micro nhưng rất hút âm thanh. Lúc em đến đây, anh thấy có sự đặt để từng câu từng chữ, rất vang và mạnh.

Đàm Vĩnh Hưng đưa kẹo cho thí sinh.

Huấn luyện viên Thu Phương: Phiên bản của em làm chị ngạc nhiên, không phải bình thường, em không rập khuôn và cover y như người khác, mà em đã tạo ra một phiên bản rất mới, rất quyết liệt.

Vừa ngậm kẹo, thí sinh vừa biểu diễn rất ấn tượng.

Huấn luyện viên Tuấn Hưng: Anh nói thật em hát quá hay, khoảng vang của em trong từng câu luôn luôn rất ổn định, điều đó cho thấy nền tảng của em rất tự tin, hát một bài hát như chị Phương nói không rập khuôn như các ca sĩ đã thể hiện rất thành công bài này và điều quan trọng là anh đã bắt đầu thích em vừa hát vừa ăn kẹo rồi. Anh Hưng đã cho em ăn kẹo rồi, anh chả có kẹo đâu, nhưng nếu em về với anh thì ngày nào anh cũng sẽ cho em ăn kẹo.

Thí sinh chọn: Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng

Thí sinh về với đội của Đàm Vĩnh Hưng.

Sau 5 đêm thi, huấn luyện viên Mỹ Tâm là người “cán đích” đầu tiên với 3 thí sinh cuối cùng. Đây cũng là đêm thi đầu tiên cô sử dụng thuyết phục “chiêu tâm lí” để có được thí sinh mình thích. Tiếp sau đó là Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng, anh hoàn thành đội hình khi thêm 2 thành viên vào đội, trong đêm thi này vì dùng kẹo thử tài thí sinh mà anh đã có được tiếng hát nhiều “ghế nóng” mong muốn có.

Huấn luyện viên Thu Phương ở vị trí thứ ba khi cô đã tìm được cho mình giọng ca ưng ý cuối cùng. Trước đó, dù nhiều lần bấm chọn nhưng thần may mắn đã không mỉm cười với cô trong cuộc cạnh tranh với các Giám khảo khác. Người về cuối cùng là Huấn luyện viên Tuấn Hưng. Anh đã khá vất vả để “làm đủ” đội mình với 4 thành viên cuối.

Sau khi hoàn thiện đội hình từ vòng Giấu mặt, vòng Đối đầu sẽ bắt đầu khởi động với những tuần rèn luyện của các thí sinh. Với những giọng ca ấn tượng qua 5 tập thi cùng bàn tay “phù phép” của các Huấn luyện viên, vòng Đối đầu sẽ là vòng thi hứa hẹn rất nhiều bất ngờ cùng kịch tính.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news