Tin mới

Thí sinh 17 tuổi chinh phục khán giả khi "cướp hit" của Thanh Lam

Thứ hai, 20/06/2016, 11:03 (GMT+7)

Minh Thư đã chinh phục khán giả truyền hình khi thể hiện lại bản hit của giám khảo Thanh Lam, Hồ Quỳnh Hương.

Minh Thư đã chinh phục khán giả truyền hình khi thể hiện lại bản hit của giám khảo Thanh Lam, Hồ Quỳnh Hương.

Live show 2 – Chặng đua khắc nghiệt của cuộc thi X-Factor được truyền hình trực tiếp tối 19/6 với sự tranh tài của 11 thí sinh ở các hạng mục. Bước vào cuộc đua mới, các giọng ca trẻ không tránh khỏi áp lực và căng thẳng. Trong số đó, nữ sinh lớp 11, nhóm nhạc nữ S-Girl tiếp tục mang đến sự bùng nổ trong khi The Wings dần khẳng định phong cách.

Video: Minh Như thể hiện ca khúc "Đá trông chồng"

[mecloud]AeKEijujWX[/mecloud]

Minh Như, cô gái 17 tuổi, thể hiện ca khúc "Đá trông chồng" mang hơi thở dân gian đương đại. Giọng hát nội lực của thí sinh 16 tuổi đã chinh phục khán giả truyền hình. Tùng Dương thấy Minh Như đã "lột xác", vì anh không nghĩ cô hát được dòng nhạc này. Anh đùa, Minh Như đã "cướp" hit này của giám khảo Thanh Lam. 

Hồ Quỳnh Hương khen Minh Như là giọng ca quá đặc biệt, tiềm năng và ban giám khảo rất tự hào về cô. Màn trình diễn của nữ sinh lớp 11 đã làm hài lòng các HLV. Nhờ đó, cô dễ dàng giành tấm vé bước vào vòng trong.

Nhóm The Wings trình diễn ca khúc 'Với anh em vẫn là cô bé', từng là hit của giám khảo Hồ Quỳnh Hương với phong cách dễ thương, nhí nhảnh.  Nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh thừa nhận, ba thành viên của nhóm mang cho cô cảm giác tươi mới, hiện đại khi nghe lại bản hit của chính mình.

Trương Kiều Diễm thể hiện ca khúc "Rồi em sẽ bình yên" do chính cô sáng tác. Kiều Diễm có phong cách trình diễn khá giống Mỹ Tâm. Tùng Dương thấy Kiều Diễm rất đẹp khiến anh phải nói ra dù vợ ở nhà có giận. Anh thấy Kiều Diễm mang đến cảm giác dễ chịu với tiêt mục này 

Nhóm F.O.E trình diễn mashup 'Coco Jamboo - Lady night' sôi động, mới mẻ. Tùng Dương thấy nhóm có sự cố gắng trong biểu diễn nhưng nhóm nên chọn bài hát có chiều sâu hơn

Thu Thủy với ca khúc "Hot", từng được Ca sĩ Thu Minh thể hiện rất thành công. Thu Thủy vừa hát vừa nhảy 'sung', nên những nốt trầm của cô bị mờ.

Đêm liveshow 2 sẽ có 13 thí sinh và nhóm hát dự thi.

Bốn giám khảo Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương, Thanh Lam và Dương Khắc Linh.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news