Tin mới

Tình yêu đầy dang dở của Liu Quốc Việt trong MV mới

Thứ tư, 23/09/2015, 17:38 (GMT+7)

Trong MV mới “Chưa kịp nói lời yêu em ver.2”, Liu Quốc Việt vào vai lặng thầm bên cạnh và chăm sóc người mình yêu dù chưa một lần dám nói ra.

Trong MV mới “Chưa kịp nói lời yêu em ver.2”, Liu Quốc Việt vào vai lặng thầm bên cạnh và chăm sóc người mình yêu dù chưa một lần dám nói ra.

Là một cái tên mới mẻ với công chúng trong nước nhưng tại hải ngoại Liu Quốc Việt là một trong những ca sĩ hát dòng nhạc trẻ được yêu thích. Niềm khao khát được trở thành ca sĩ luôn là ước mơ chánh bỏng trong Liu Quốc Việt. Để thực hiện ước mơ đó Liu Quốc Việt đã phải trải qua rất nhiều gian nan, thử thách tưởng chừng ước mơ đó sẽ không thực hiện được.

 
Liu Quốc Việt trong MV mới. Ảnh: NVCC

Sau một thời gian vắng bóng trong showbiz Việt. Mới đây, Liu Quốc Việt trở về nước và thực hiện dự án âm nhạc mới của mình với MV Chưa kịp nói lời yêu em nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của fan. Nối tiếp thành công đó, mới đây, Quốc Việt tiếp tục cho ra mắt MV mới "Chưa kịp nói lời yêu em ver.2".

Trong MV là câu chuyện tình yêu của một chàng trai nhút nhát, vẫn cứ lặng thầm bên cạnh và chăm sóc người mình yêu dù chưa một lần dám nói ra. Chứng kiến người yêu của mình tay trong tay cùng người khác nhưng vẫn một lòng chúc phúc cho tình yêu của họ. MV với thông điệp " Hãy cứ yêu và mạnh dạn nói ra, đừng để đến cơ hội được thể hiện tình yêu cũng là tự mình làm mất đi".

MV mới của Liu Quốc Việt nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Ảnh: NVCC

 Liu Quốc Việt từng chia sẻ: "Sống với âm nhạc. Dường như nghệ thuật. Cái máu nghệ sĩ đã ở trong tôi từ thủa nhỏ. Hăng hái tham gia các cuộc thi ở trường. Tuy gia đình không ai theo nghệ thuật, nhưng biết sự đam mê của tôi, gia đình đã động viên cho tôi sự tự tin đi đến với con đường nghệ thuật ngày hôm nay. Rất mong khán giả sẽ ủng hộ Quốc Việt trong thời gian tới".

Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news