Tin mới

Trang Nhung mang nhiều cái “nhất” đến với "Tuyệt đỉnh tranh tài"

Thứ bảy, 03/05/2014, 15:47 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trang Nhung thừa nhận mình rất “dũng cảm” khi tham gia cuộc thi này, bởi các ca sĩ sẽ phải biểu diễn những dòng nhạc khác nhau, không phải sở\ntrường của mình.

 


(Tinmoi.vn) Trang Nhung thừa nhận mình rất “dũng cảm” khi tham gia cuộc thi này, bởi các ca sĩ sẽ phải biểu diễn những dòng nhạc khác nhau, không phải sở trường của mình.

Trang Nhung mang nhiều cái “nhất” đến với Tuyệt đỉnh tranh tài

Ca sĩ Trang Nhung trong cuộc thi Tuyệt đỉnh tranh tài

Trang Nhung sinh ra trong gia đình có truyền thống văn hóa nghệ thuật. 17 tuổi, chị đã đoạt giải 3 tiếng hát PTTH toàn quốc, rồi hàng loạt các giải thưởng lớn trong các kỳ thi cấp quốc gia ngay từ khi còn rất trẻ: Giải xuất sắc về đơn ca và giải đặc biệt về độc tấu tại Liên hoan Văn nghệ HSSV toàn quốc, giọng ca vàng CNV chức toàn quốc, giải nhất giọng hát hay Hà Nội, giải 3 cuộc thi Tiếng hát Truyền hình Toàn quốc… Chị cũng có vai diễn để đời trong phim “Đồng quê xào xạc” với hình ảnh cô thôn nữ xinh đẹp, lém lỉnh thật khó quên.

 Lấy chồng, sinh 4 đứa con, phụ chồng trong việc kinh doanh, mải miết trong những chuyến đi làm Từ thiện,  phát hành gần 10 album, sáng tác nhạc những lúc rảnh rỗi… Nghệ thuật đối với Trang Nhung là một cuộc chơi, không phải để mưu sinh cho dù đã có thời kỳ chị đã phải kiếm từng đồng từ việc đi hát nuôi gia đình và chăm chồng lúc đau ốm thuở cơ hàn.

Bất ngờ nữa, mới đây Trang Nhung quyết định tham gia cuộc thi "Tuyệt đỉnh tranh tài" với các ca sĩ trẻ và nổi tiếng. Thế mới thấy, yêu gia đình và chị cũng yêu lắm ca hát và nghệ thuật.

Trang Nhung khiến khán giả bất ngờ với vai trò rocker hoàn toàn tự nhiên

Trang Nhung thừa nhận mình rất “dũng cảm” khi tham gia cuộc thi này. Bởi các ca sỹ sẽ phải biểu diễn những dòng nhạc khác nhau, không phải sở trường của mình. Đây cũng là cơ hội để người chơi khám phá được khả năng tiềm ẩn của mình cũng như góp phần đem đến cho khán giả bữa tiệc tinh thần vui vẻ.

Trang Nhung tự nhận mình “dũng cảm” khi tham gia cuộc thi này vì tuổi cũng không còn trẻ, không còn nhiều người biết đến như các thí sinh khác (ca sỹ Trà My, Anh Khoa, Hoàng Hải,  Đức Tuấn..), trong khi cuộc thi hoàn toàn dựa vào sự bình chọn tin nhắn của khán giả. 

Khi nhạc sỹ Huy Tuấn trực tiếp tới nhà mời tham gia, được gia đình động viên và cũng hỏi ý kiến một số bạn bè và người thân, mọi người đều ủng hộ nên Trang Nhung đã mạnh dạn đến với cuộc thi. Trang Nhung cho biết, có lẽ không phải ai cũng biết mình là thí sinh sở hữu “nhiều cái nhất”: Người nhiều tuổi nhất, nhiều con nhất, ít xuất hiện trên sân khấu lớn nhất, ít đi diễn nhất. Vậy mà trong đêm thi thứ 2, từ một ca sỹ chuyên về dòng nhạc gian ca và dân gian đương đại, Trang Nhung khiến khán giả bất ngờ với vai trò rocker hoàn toàn tự nhiên, thỏa mái và rất chuyên nhiệp, đến nỗi nhạc sỹ Lê Quang phải thốt lên “Trang Nhung, I love you” và khẳng định “chưa thấy ai hát nhạc rock mà hồn nhiên và đáng yêu đến thế”.

Là người có năng khiếu bẩm sinh với những tài lẻ ngoài ca hát, Trang Nhung cho biết, dù vậy tham gia cuộc thi này mới thấy hết cái khó, cái vất vả của những gì không phải của mình. Bởi ngoài hát hay, hát tốt và nổi tiếng thì mỗi ca sỹ đều phải có kiến thức về âm nhạc nói chung và dòng nhạc nói riêng sẽ thể hiện.  Đồng thời phải “cảm” được thể loại đó, mà để có thể “cảm” được thì ngoài kiến thức thì còn là năng khiếu nữa.


Hoa Hạ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news