Tin mới

Chung kết Giọng hát Việt 2015: Mr. Đàm hóa "Trọng Thủy" bên "Mỵ Nương" Tố Ny

Chủ nhật, 13/09/2015, 23:55 (GMT+7)

Trong đêm Chung kết Giọng hát Việt 2015, Đàm Vĩnh Hưng thử thách mình và học trò với phần nhạc cảnh rất khó - "Chuyện thành Cổ Loa". Tiết mục giúp Tố Ny phát huy tối đa khả năng diễn xuất và giọng hát biến hóa của mình.

Trong đêm Chung kết Giọng hát Việt 2015, Đàm Vĩnh Hưng thử thách mình và học trò với phần nhạc cảnh rất khó - "Chuyện thành Cổ Loa". Tiết mục giúp Tố Ny phát huy tối đa khả năng diễn xuất và giọng hát biến hóa của mình.

Đàm Vĩnh Hưng hóa Trọng Thủy trong nhạc cảnh "Chuyện thành Cổ Loa"

Sau 6 tháng diễn ra, cuộc thi Giọng hát Việt 2015 đã đi đến hồi kết. Bốn gương mặt cuối cùng của bốn đội gồm: Đức Phúc, Tố Ny, Hoàng Dũng, Yến Lê đã có những phần thi mang tính quyết định trong đêm chung kết diễn ra lúc 21h tối 13/9 tại TP. Hồ Chí Minh.

Trong đêm chung kết, các thí sinh phải thể hiện 2 ca khúc đơn ca. Bên cạnh đó, mỗi người còn phải chứng tỏ sự bản lĩnh khi song ca với chính thầy của mình. 

Xem Video Đàm Vĩnh Hưng, Tố Ny hát Chuyện thành Cổ Loa:

[mecloud]eRDrGRXxGH[/mecloud]

Giọng hát Việt 2015: Tuấn Hưng nổi giận vì thí sinh giật mic của Phan Anh
Giọng hát Việt 2015 liveshow 7: Mỹ Tâm "xin phép" Vân Anh chọn Đức Phúc
Nên đọc

Bốn tiết mục song ca với huấn luyện viên được xem là điểm nhấn đáng chú ý của đêm chung kết. Trong khi đội Tuấn Hưng - Yến Lê khiến khán giả cảm động với những câu hát "Hứa với anh một câu sẽ đi trọn tới cuối con đường", thì đội Thu Phương - Hoàng Dũng mang tới một không khí vô cùng lắng đọng.

Tiếng hát Thu Phương sau hơn 20 năm đầy trải nghiệm, cạnh đó là một Hoàng Dũng chững chạc, bay bổng và chất chứa tình cảm trong liên khúc "Tình ca" khiến khán giả không khỏi thổn thức.

Đàm Vĩnh Hưng thử thách khả năng biến hóa trong giọng hát và diễn xuất của học trò Tố Ny với phần nhạc cảnh "Chuyện thành Cổ Loa".

Mỹ Tâm - Đức Phúc khép lại đêm chung kết bằng liên khúc vui nhộn.

Khép lại đêm thi, đội Mỹ Tâm - Đức Phúc khiến khán giả "giải tỏa cảm xúc" bằng liên khúc ABBA vui nhộn. Thầy và trò đội "Họa mi tóc nâu" liên tục thay trang phục trên sân khâu mà không hề lỗi nhạc khiến khán giả thích thú không ít.

Mời độc giả điểm lại toàn bộ đêm thi với nội dung được cập nhật dưới đây:

23h25': Đức Phúc - Mỹ Tâm - Liên khúc ABBA

[mecloud]AfE9RrUVSH[/mecloud]

Đứng cạnh HLV Mỹ Tâm trong liên khúc ABBA, Đức Phúc không hề tỏ ra run rẩy. Tuy nhiên, một số khán giả cho rằng tiết mục vui nhộn này dường như khiến chàng trai 18 tuổi đánh mất lợi thế của mình là khoe giọng hát truyền cảm. Những ý kiến đối lập cho rằng, sự thay đổi nhẹ nhàng, vui vẻ trong phần song ca với Mỹ Tâm khiến Đức Phúc trở nên đa dạng hơn trên sân khấu.

23h05': Hoàng Dũng - Thu Phương - Liên khúc Tình ca

[mecloud]vjj8BCZmxZ[/mecloud]

Thu Phương và học trò Hoàng Dũng đã thực sự mang tới một tiết mục lắng đọng cảm xúc với liên khúc Tình ca. Cạnh người thầy của mình, Hoàng Dũng tỏ ra đầy chững chạc, giọng hát bay, sáng và hòa giọng rất mực ăn ý. 

Tiếng hát Thu Phương sau hai mươi năm trải nghiệm cũng ngày càng mặn mà, chất chứa, nhất là khi hát về đất nước, khiến khán giả không khỏi xúc động.

22h55': Tố Ny - Đàm Vĩnh Hưng - Chuyện thành Cổ Loa

Chọn nhạc cảnh rất khó "Chuyện thành Cổ Loa", HLV Đàm Vĩnh Hưng vào vai Trọng Thủy, trong khi học trò của anh - Tố Ny vào vai nàng Mỵ Nương. 
Tố Ny phát huy khả năng diễn xuất khi lấy được cảm xúc của khán giả trong vai Mỵ Nương ngây thơ đầy bi kịch.

22h40': Yến Lê - Tuấn hưng - Liên khúc Đam mê, Nắm lấy tay anh

[mecloud]cl2Y2QatPl[/mecloud]

HLV Tuấn Hưng và Yến Lê cùng hòa giọng trong liên khúc "Đam mê, Nắm lấy tay anh" đầy sôi động trên sân khấu. Tuấn Hưng rất biết cách chơi trội khi mang cả ban nhạc lên sân khấu để hỗ trợ học trò. Liên khúc được mix mới mang đến không khí âm nhạc mới cho khán giả. 

22h35: Yến Lê (đội Tuấn Hưng) - Ca khúc nước ngoài

Yến Lê cũng ghi dấu ấn với ca khúc nước ngoài trong phần thi đơn ca thứ hai của mình.

22h20': Đức Phúc (đội Mỹ Tâm) - Chảy đi sông ơi

[mecloud]NYLDwx2XTt[/mecloud]

HLV Mỹ Tâm chọn ca khúc "Chảy đi sông ơi" để giúp Đức Phúc nổi bật. Chàng trai 18 tuổi dường như đã vượt lên chính mình để thăng hoa trong phần thi thứ hai này. HLV Mỹ Tâm vừa khóc, vừa nói: "Làng giải trí Việt rất thiếu những người như em. Em dù không có một ngoại hình xuất sắc, nhưng tâm hồn em, giọng hát của em khiến người ta xúc động. Em hay cứ giữ như vậy. Chị tự hào về em".

22h10': Tố Ny (đội Đàm Vĩnh Hưng) - Ca khúc sôi động

Tố Ny làm mới mình bằng một ca khúc sôi động với vũ đạo nhuần nhuyễn. Học trò Mr. Đàm cho thấy cô đi theo hướng ca sĩ giải trí là đúng đắn.

22h03': Hoàng Dũng (đội Thu Phương) - Ca khúc về Thái Nguyên

Ở phần thi đơn ca thứ hai, Hoàng Dũng chọn ca khúc mang màu sắc dân ca đương đại về quê hương Thái Nguyên của mình. Học trò đội Thu Phương đã rất thông minh khi nhờ tới sự trợ giúp của đồng đội - ca nương Kiều Anh để phần thi thêm thăng hoa.

21h45': Đức Phúc (đội Mỹ Tâm) - Yêu xa

Đức Phúc tiếp tục chọn một bản hit của ca sĩ khác - Vũ Cát Tường để thể hiện. Giọng ca 18 tuổi đã nỗ lực làm mới phần thi của mình, song không được quá xuất sắc như khán giả kỳ vọng.

21h30': Tố Ny (đội Đàm Vĩnh Hưng) - Ca khúc nhạc Pháp lời Việt

Tố Ny là thí sinh đặc biệt đội Mr. Đàm. Nữ thí sinh từng tham gia mùa Giọng hát Việt 2015 năm trước song không thành công. Ở mùa 2015, Tố Ny bất ngờ bứt phá để góp mặt trong đêm chung kết tranh tài. Chọn ca khúc nhạc Pháp lời Việt, Tố Ny phát huy sở trường diễn xuất và đặt cảm xúc vào tiếng hát.

21h25': Hoàng Dũng (đội Thu Phương) - Yếu đuối

Hoàng Dũng cũng chọn một ca khúc do chính mình sáng tác để thuyết phục khán giả - ca khúc "Yếu đuối". Lời bài hát nhẹ nhàng, đong đầy cảm xúc và được thể hiện bởi lối hát chững chạc của Hoàng Dũng khiến giám khảo Tuấn Hưng và Mỹ Tâm tin rằng, ca khúc này sẽ nhanh chóng thành "hit" sau cuộc thi.

21h15': Yến Lê (đội Tuấn Hưng) - Cám ơn chân thành

Biểu diễn đầu tiên trong số các thí sinh Yến Lê thể hiện ca khúc do chính mình sáng tác: "Cám ơn chân thành" do chính cô sáng tác. Học trò Tuấn Hưng biểu diễn tự tin và nhiều cảm xúc.

Mỹ Tâm dành lời khen cho Yến Lê về tiết mục vừa trình bày. Trong khi đó Mr. Đàm đánh giá cao Yến Lê khi biết cách thu hút khán giả.

21h00': Chương trình lên sóng - Sơn Tùng M-TP - Em của ngày hôm qua:

Sơn Tùng M-TP mở màn và khuấy động sân khấu Chung kết Giọng hát Việt 2015 bằng ca khúc hit "Em của ngày hôm qua". Bản phối mới lạ cùng vũ đạo tinh nghịch của giọng ca gốc Thái Bình nhanh chóng lôi cuốn các fans.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news