Tin mới

Trực tiếp đêm chung kết giọng hát Việt nhí 2014

Thứ bảy, 04/10/2014, 16:26 (GMT+7)

Chặng đường cuối cùng của Giọng hát Việt nhí 2014 đã đến hồi kết, đêm\nchung kết hôm nay với sự mong đợi của khán gải cả nước và sẽ tìm ra được ngôi vị quán quân.

 

 

 

 

 

 

 

Chặng đường cuối cùng của Giọng hát Việt nhí 2014 đã đến hồi kết, đêm chung kết hôm nay với sự mong đợi của khán gải cả nước và sẽ tìm ra được ngôi vị quán quân.

Trải qua rất nhiều vòng thi gay go và kịch tính, top 3 năm nay với 3 màu sắc và phong cách âm nhạc khác nhau ngang tài ngang sức.
Đem thi chung kết giọng hát Việt nhí 2014, mỗi thí sinh sẽ thể hiện với nhau 3 tiết mục: 1 đơn ca, 1 song ca với Huấn luyện viên và 1 song ca với khách mời đặc biệt.

Đến với đội chị Tư Cẩm Ly, cô bé Nguyễn Thiện Nhân đã tạo nên được “hiện tượng” năm nay. Thiện Nhân đã rất xuất sắc qua mỗi vòng thi. Với giọng hát trời phú, em đã “đánh cắp” trái tim của đông đảo khán giả xem chương trình. Đến thời điểm này, Thiện Nhân được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng lý cho ngôi vị Quán quân năm nay.

Thể hiện phần thi trong đêm chung kết giọng hát Việt nhí 2014, Thiện Nhâm sẽ mục song ca cùng huấn luyện viên, thì đây là lần đầu tiên sẽ hòa giọng với Huấn luyện viên của mình qua ca khúc “Sầu đâu quê ngoại”. Cẩm Ly sẽ hóa thân thành “bà ngoại” 60 tuổi còn cô bé gốc nhà nông Bình Định sẽ nhập vai người cháu đầy cảm xúc. Với giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng cùng với sự diễn tả nhập tâm qua cách hát và cách diễn trên sân khấu, tiết mục này hứa hẹn sẽ mang lại thật nhiều cảm xúc cho công chúng.

Đối với phần song ca cùng khách mời, Thiện Nhân sẽ song ca cùng ca sĩ Quang Linh một sáng tác của nhạc sĩ Lam Phương đầy cảm xúc đầy cảm xúc.

Ở đội Lưu Hương GiangHồ Hoài Anh, cậu bé Hoàng Anh đã tạo nên cơn sốt với nhiều ca khúc bốc lửa. Hoàng Anh luôn thể chất giọng khỏe thì em còn khoe những động tác vũ đạo chuyên nghiệp trên sân khấu trong sự rò heo và thích thú của khán giả.
Trong mỗi vòng thi Hoàng Anh thể hiện bản lĩnh và cá tính riêng của mình qua nhiều ca khúc tiếng Anh và tiếng Việt. Một điều đặc biệt là cậu bé còn có khả năng biểu cảm và diễn xuất tài tình. Hoàng Anh là thí sinh có tố chất của một “ngôi sao nhí” trong lĩnh vực giải trí.

Trong đêm thi chung kết,  ở tiết mục đơn ca Hoàng Anh lựa chọn ca khúc tiếng Anh sôi động kết hợp với vũ đạo vô cùng cuồng nhiệt với nhóm múa. Với ca khúc này, khán giả sẽ có dịp “cháy” hết mình với những giai điệu có tiết tấu cùng với màn biểu diễn “sung” hết cỡ của Hoàng Anh.

Còn trong tiết mục song ca với Huấn luyện viên, em sẽ thể hiện chất giọng gằn tự nhiên đầy nội lực qua một sáng tác quen thuộc của nhạc sĩ Thanh Tùng. Đối với phần song ca cùng khách mời, Hoàng Anh sẽ dành một món quà bất ngờ mà em sẽ mang lại qua tiết mục “hóa thân” thành dũng sĩ đấu bò và hòa giọng hát của mình với “hoàng hậu” – ca sĩ Ngọc Anh. Trong phần biểu diễn này, em và nữ ca sĩ Hà thành sẽ cùng nhau làm nóng trường quay qua một ca khúc nước ngoài.

Đội anh Hai Lam Trường, Cô bé Thiên Nhâm sở hữu giọng hát ngọt ngào, truyền cảm qua những ca khúc dân ca. Ngoài ra em còn hát được những thể loại âm nhạc khác như nhạc trẻ, nhạc nước ngoài… Thiên Nhâm tạo được thiện cảm với công chúng với chất hiền lành và mộc mạc của mình.

Tuần này, em tiếp tục phát huy thế mạnh của mình qua một sáng tác của nhạc sĩ Thanh Sơn. Ngoài phần thi đơn ca của mình, thiên Nhâm còn song ca với Huấn luyện viên của mình. anh Hai Lam Trường sẽ hóa thân thành người cha nghèo khổ, ngày ngày đẩy xe bánh mì đi bán tiết kiệm từng đồng nuôi con khôn lớn.

Phần biểu diễn này hứa hẹn sẽ chạm đến cảm xúc của người nghe bởi lần đầu tiên trên sân khấu Giọng hát Việt nhí, hai thầy trò giọng ca Tình thôi xót xa sẽ có sự kết hợp ăn ý và nhuẫn nhuyễn qua một sáng tác của nhạc sĩ Minh Châu. Bên cạnh đấy vị khách mời cùng song ca với Thiên Nhâm trong đêm chung kết là một gương mặt quen thuộc với khán giả: Ca sĩ Đoan Trang.

Đêm Chung kết sẽ được diễn ra vào lúc 21g10, thứ Bảy, ngày 4/10/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Hãng phim Giải phóng.

T. Lương

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news