Tin mới

Giọng hát Việt 2015 tập 2 vòng đối đầu: Mỹ Tâm cứu 2 thí sinh đội Thu Phương

Chủ nhật, 21/06/2015, 21:38 (GMT+7)

Lần đầu tiên trong lịch sử của Giọng hát Việt, Mỹ Tâm đã giành quyền cứu cả hai thí sinh của đội Thu Phương.

Lần đầu tiên trong lịch sử của Giọng hát Việt, Mỹ Tâm đã giành quyền cứu cả hai thí sinh của đội Thu Phương.

21h47: Mở màn tập 2 vòng đối đầu là hai thí sinh đội Mỹ Tâm, gồm Thương Hoài  và Thu Thủy với ca khúc "Till it hurts". Hai cô gái có tiết mục tranh tài trẻ trung, sôi động.

Video: Phần trình diễn của Thương Hoài và Hoài Thu

[mecloud]tGfOZ6jNe9[/mecloud]

Thu Thủy và Thương Hoài với ca khúc Till it hurts.

Giám khảo Thu Phương nhận xét sự tươi mới, tưng bừng mà hai cô gái mang đến, làm người xem thấy tràn đầy năng lượng.

Đàm Vĩnh Hưng: Khen bản phối 'quá đã', nhưng ông hoàng nhạc Việt  thích Thu Thủy hơn Thương Hoài. 

Mỹ Tâm: Tôi thấy hai học trò có tinh thần diễn tốt, nhưng Thủy thiếu tự tin hơn Hoài dù giọng tốt hơn. Huấn luyện viên này quyết định chọn Thu Thủy đi vào vòng tiếp theo. Thương Hoài chia tay chương trình nhưng hơn hết cô thêm nhiều bản lĩnh và niềm tin vào con đường ca hát sắp tới.

21h50: Tiết mục thứ 2 của chương trình tới từ các học trò đội Thu Phương. Ba thí sinh Anh Duy - Hải Yến - Thái Sơn được Thu Phượng chọn để đối đầu nhau với ca khúc 'Ừ thì'. Bài hát có tiết tấu khá nhanh được bộ ba thể hiện rất xuất sắc.

Video: Thái Sơn - Anh Duy - Hải Yến

[mecloud]b4HQcf2iJT[/mecloud]

Anh Duy - Hải Yến - Thái Sơn biểu diễn ca khúc "Ừ thì".


Tuấn Hưng: Thực sự rất khó khăn để có thể chọn được một thí sinh đi vào vòng tiếp theo. Tuấn Hưng thích giọng hát mượt mà và tình cảm của Hải Yến.

Mỹ Tâm: Phần trình diễn quá xuất sắc của 3 em thí sinh khiến Thu Phương sẽ rất đau đầu khi phải lựa chọn một thí sinh đi vào vòng tiếp theo.

Đàm Vĩnh Hưng: khen ngợi Thu Phương khi hướng dẫn học trò thể hiện rất hay và hợp với giới trẻ. Nếu được chọn, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng sẽ chọn Anh Duy và Thái Sơn đi vào vòng tiếp theo. Tuy nhiên, MC Phan Anh nói lại rằng: "Nếu được chọn anh cũng chỉ được phép chọn một thí sinh mà thôi.

Thu Phương khó khăn khi phải lựa chọn 1 thí sinh để đi tiếp.

Thu Phương: Ca khúc "Ừ Thì" được cả 3 thí sinh thể hiện khiến chị rất hài lòng và điều hơn hết là tình cảm mà cả ba bạn thí sinh giành cho nhau. Thu Phương cũng thừa nhận thực sự rất khó khăn để chọn được một thí sinh đi vào vòng tiếp theo. Tuy nhiên, phải lựa chọn 1 người đi tiếp, Thu Phương đã lựa chọn Anh Duy đi vào vòng tiếp theo.

Ba thí sinh ôm chặt nhau trên sân khấu khi Thu Phương chọn Thái Sơn đi tiếp.


Trong giờ phút cuối cùng phải chia tay chương trình, Mỹ Tâm bất ngờ bấm nút "cứu" Hải Yến và Anh Duy về đội của mình. Đây là điều lần đầu tiên xảy ra tại các mùa Giọng hát Việt. Cả Hải Yến và Anh Duy vỡ òa hạnh phúc trên sân khấu.

22h15: Phần trình diễn của hai thí sinh đến từ đội của Đàm Vĩnh Hưng là Thu Hằng và Phượng Vũ với ca khúc "Đừng ngoảnh lại'. Trong tiết mục này, Thu Hằng và Phượng Vũ vào vai một đôi tình nhân, "Cô gái vừa ăn, vừa hát" - Phượng Vũ hóa trang thành nhân vật nam khá ấn tượng.

Video: Phần trình diễn của Thu Hằng - Phượng Vũ

[mecloud]VsL64AV3oi[/mecloud]

Phượng Vũ và Thu Hằng trên sân khấu.

Mỹ Tâm: Rất bất ngờ trước phần trình diễn của Thu Hằng. Phượng Vũ thì vẫn với giọng hát tốt, đầy nội lực

Phượng Vũ và Thu Hằng hồi hộp chờ đợi phần nhận xét của giám khảo.

Tuấn Hưng: Giọng hát của Phượng Vũ cất lên làm cho Tuấn Hưng cũng phải "nổi da gà", Tuấn Hưng cũng giành nhiều lời khen ngợi tới Thu Hằng khi anh không ngờ cô gái chuyên hát nhạc dân ca lại có màn thể hiện hay như vậy với một dòng nhạc hoàn toàn khác biệt.

Thu Phương: Khen ngợi Đàm Vĩnh Hưng đã chuẩn bị cho thí sinh một phần trình diễn tốt. Có kinh nghiệm nhiều năm, Đàm Vĩnh Hưng luôn mang đến những điều bất ngờ trên sân khấu.

Đàm Vĩnh Hưng: Thực sự quá khó để lựa chọn Phượng Vũ hay Thu Hằng. Đàm Vĩnh Hưng cũng hi vọng rằng sau khi anh chọn một người thì sẽ có một giám khảo nào đó cứu thí sinh còn lại. Sau một hồi đắn đo, cân nhắc, Mr Đàm đã quyết định để Phượng Vũ cùng anh đi vào vòng tiếp theo. 

Thu Hằng phải tạm chia tay chương trình khi không được vị giám khảo nào giải cứu.

22h35: Phần trình diễn cuối cùng của đội Tuấn Hưng là hai cô gái Huyền Nga và Hạ Vy với ca khúc "Như chưa bắt đầu". Huyền Nga có giọng hát opera cao vút, Hạ Vy lại có giọng hát trầm ấm.

Video: Phần trình diễn của Huyền Nga - Hạ Vy

[mecloud]nOaO7RGSW1[/mecloud]

Huyền Nga - Hạ Vy.


Thu Phương:
HLV Tuấn Hưng đã rất khôn khéo khi chọn cho học trò cách hát khá dàn trải. Cả hai thí sinh đã cố gắng hết những gì có thể và không còn gì để hối tiếc nữa.

Mỹ Tâm: Giọng hát của Nga phải học 10 năm mời có thể hát được như vậy. 

Tuấn Hưng: Với sự thể hiện của Huyền Nga và Hạ Vy, Tuấn Hưng cũng rất đau đầu để đưa ra sự lựa chọn của bản thân. Dù đầy băn khoăn nhưng Tuấn Hưng đã nhanh chón lựa chọn Hạ Vy đi tiếp, anh cũng tỏ ra vô cùng tiếc nuối đối với Huyền Nga.

22h45: Thu Phương chọn ca nương Kiều Anh và rocker Thái Dương cũng nhau thể hiện ca khúc "Chị tôi". Sự kết hợp giữa hai giọng hát khác biệt này mang đến phần trình diễn vô cùng mới lạ, đặc sắc.

Video: Phần trình diễn của Kiều Anh và Rocker Thái Dương

[mecloud]AVFjypRBi2[/mecloud]

Hà Kiều Anh và rocker Thái Dương.


Mỹ Tâm
: thích cả hai thí sinh nhưng đã hết quyền "cứu".

Đàm Vĩnh Hưng: Khen ngợi ca nương Hà Kiều Anh, anh cho rằng ngay từ đầu Hà Kiều Anh đã là giọng ca nguy hiểm cho tất cả các thí sinh trong chương trình năm nay.

Thu Phương: Đây là tiết mục "thách thức" khi mà chính chị chọn ca khúc này cho Kiều Anh và Thái Dương thể hiện. Hai thí sinh đã làm hết khả năng nên Thu Phương không có ý kiến gì. Thu Phương thích sự tiết chế của Thái Dương khi anh hát Rock nhưng cư xử rất điềm đạm. Sau một hồi cân nhắc, Thu Phương đã chọn Kiều Anh đi tiếp.

Ngay lập tức, HLV Tuấn Hưng đã "cứu" rocker Thái Dương về đội của mình.

Sau tập 2 Vòng Đối đầu, Đàm Vĩnh Hưng có thêm Phượng Vũ. Mỹ Tâm có thêm Thu Thủy, Hải Yến, Thái Sơn. Thu Phương có thêm Anh Duy. Tuấn Hưng có thêm Hạ Vy, Thái Dương để hoàn thiện dần đội hình bước vào vòng Liveshow. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TV Show