Tin mới

Trực tiếp Giọng hát Việt nhí 2014 tập 12 Liveshow 4

Thứ bảy, 13/09/2014, 16:10 (GMT+7)

Trực tiếp Giọng hát Việt nhí 2014 tập 12 Liveshow 4 sẽ là cuộc tranh tài gay cấn của những thí sinh xuất sắc còn lại.

Trực tiếp Giọng hát Việt nhí 2014 tập 12 Liveshow 4 sẽ là cuộc tranh tài gay cấn của những thí sinh xuất sắc còn lại.

Trong đêm liveshow 4 Giọng hát Việt nhí 2014, cô bé Huyền Trân lại một lần nữa giữ vững dòng nhạc chuyên trị của mình trong và em sẽ đưa khán giả đắm chìm trong không gian âm nhạc sâu lắng, nhẹ nhàng với liên khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Cô bé Quỳnh Anh đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, trong đêm thi này sẽ thể hiện một ca khúc tiếng Việt và thể hiện chất giọng luyến láy, giả thanh của mình. Còn hoàng tử tóc xoăn Hoàng Anh sẽ rời bỏ hình tượng bác làm vườn đề hóa thân thành một nhân vật vô cùng nổi bật qua liên khúc The Beatles.

Hồ Hoài Anh nỗ lực tập luyện cho cô bé Huyền Trân trước liveshow 4 Giọng hát Việt nhí 2014

Ở đội chị Tư Cẩm Ly, 3 thí sinh nhí sẽ mang đến 3 ca khúc với 3 phong cách khác nhau trong đêm liveshow 4 Giọng hát Việt nhí 2014 . Anh Sáu Đoàn Minh Tài “hiền lành” với dòng nhạc dân ca trữ tình, Mai Chí Công  sẽ hát một bản ballad tình cảm, da diết về người cha. Cô bé gốc nhà nông Thiện Nhân sẽ thể hiện một sáng tác của nhạc sĩ Phương Uyên.

Về phía đội anh Hai Lam Trường cũng sẽ có những món quà bất ngờ sẽ dành tặng cho khán giả. Cô bé Thiên Nhâm sẽ chiếm được cảm tình của khán giả qua ca khúc dân ca trữ tình, ngọt ngào; cậu bé Đoàn Thế Lân chìm đắm trong cơn mơ qua một sáng tác của MTV và cuối cùng cô bé Linh Nhi sẽ khiến khán giả ồ lên kinh ngạc khi thể hiện chất giọng cao khỏe của mình qua một ca khúc của nhạc sĩ Thanh Tùng.

Tuần này, các team đang tích cực tập luyện cho liveshow 4 Giọng hát Việt nhí 2014. Các Huấn luyện viên ráo riết tập luyện cho các học trò cưng để các em tự tin nhất bước vào đêm thi kịch tính sắp tới.

Minh Tài đội Cẩm Ly trong đêm liveshow 3 Giọng hát Việt nhí 2014

Sau khi liveshow 3 Giọng hát Việt nhí 2014 kết thúc đã tìm ra được những gương mặt xuất sắc đi tiếp vào vòng liveshow 4. Kết thúc liveshow 3,  2 thí sinh được bình chọn cao nhất và 1 thí sinh do Huấn luyện viên chọn sẽ có cơ hội đi tiếp vào vòng trong. Ở đội chị Tư Cẩm Ly, 2 cái tên có tỉ lệ bình chọn cao nhất là cô bé gốc nhà nông – Nguyễn Thiện Nhân và cậu bé “mắt hí” – Mai Chí Công. Thí sinh được Huấn luyện viên Cẩm Ly lựa chọn là anh Sáu Đoàn Minh Tài. Vậy là cô bé khiếm thị Huỳnh Thị Ngọc Anh là cái tên thiếu may mắn nói lời chia tay với chương trình.

Cặp đôi Giang – Hồ, 2 thí sinh có tỉ lệ bình chọn cao nhất là Hoàng tử tóc xoăn – Nguyễn Hoàng Anh và cô bé chuyên hát nhạc Trịnh – Lê Thanh Huyền Trân. Thí sinh được cặp đôi Giang – Hồ lựa chọn là cô bánh mì cháy Hoàng Kim Quỳnh Anh. Như vậy, ốc tiêu Cao Lê Hà Trang là gương mặt phải dừng chân tại đây.

Đội anh Hai Lam Trường, hai thí sinh có tỉ lệ bình chọn cao nhất là hai cô bé Trần Linh Nhi và Trần Kayon Thiên Nhâm. Thí sinh được anh Hai “chọn mặt gửi vàng” là “Bản sao của Lam Trường” – Đoàn Thế Lân. Như vậy tiểu Diva Hồ Võ Thanh Thảo là thí sinh phải chia tay với đội.

Liveshow 4 Giọng hát Việt nhí 2014 tập 12 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21g10, thứ Bảy, ngày 13/9/2014 trên kênh VTV3.

Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news