Tin mới

Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 1: Con nuôi Hoài Linh "vượt mặt" Phương Mỹ Chi "ẵm" 100 triệu

Thứ bảy, 03/10/2015, 15:25 (GMT+7)

Trong tập 1 Gương mặt thân quen nhí 2015, bé Ben Hoàng Quân - con nuôi Hoài Linh kết hợp cùng Khương Ngọc xuất sắc vượt qua Phương Mỹ Chi "ẵm" trọn 100 triệu đồng.

Trong tập 1 Gương mặt thân quen nhí 2015, bé Ben Hoàng Quân - con nuôi Hoài Linh kết hợp cùng Khương Ngọc xuất sắc vượt qua Phương Mỹ Chi "ẵm" trọn 100 triệu đồng.

[mecloud]Czt32sG38P[/mecloud]

Phương Mỹ Chi và Bé Ben Hoàng Quân được xem là hai ẩn số thú vị của Gương mặt thân quen nhí mùa thứ hai. Và đúng như dự đoán, cặp đôi thí sinh nhí này đã có những màn trình diễn xuất sắc. Nếu như Phương Mỹ Chi "lột xác" từ hình ảnh "cô bé dân ca" dịu dàng ngọt ngào sang hình ảnh nữ ca sĩ Jennifer Lopez gợi cảm thì bé Ben Hoàng Quân lại chinh phục khán giả bằng sự hồn nhiên trong sáng qua hình ảnh Tarzan.

Với hai tiết mục xuất sắc này, Phương Mỹ Chi và bé Ben nhận số điểm bằng nhau. Kết thúc tập 1 Gương mặt thân quen nhí 2015, số điểm cặp đôi Hoàng Quân - Khương Ngọc và Phương Mỹ Chi - Nam Cường bằng nhau là 34. Sau khi hội ý, ban giám khảo quyết định lựa chọn đôi Khương Ngọc - bé Ben giành chiến thắng với 100 triệu đồng.

[mecloud]XPhzhI8pq9[/mecloud]

22h40: Trang Thư - Thúy Uyên hóa thân ca sĩ Mỹ Linh với ca khúc "Tự nguyện".

Ca sĩ Mỹ Linh: Thúy Uyên thì không lạ trong việc đóng giả người khác nhưng mà Trang Thư bắt bài cô Mỹ Linh giỏi lắm. Bài hát này không hề dễ hát đâu, hôm nay con hát cô rất xúc động. Chỉ có vài chỗ nhỏ chưa giống nhưng dần dần rồi con sẽ học được. Tôi thấy 6 bé Gương mặt thân quen mùa hai nào bé nào cũng đáng yêu quá cơ.

[mecloud]x9RUUPwjAr[/mecloud]

Nghệ sĩ Hoài Linh: Khi con chuẩn bị vào bài hát, mặt con như một thiên thần. Con đã dồn hết tinh thần vào bài hát. Chú hi vọng con và cô Uyên sẽ có nhiều đột phá hơn.

Hồng Vân: Cô cũng là người rất thích nghe cô Mỹ Linh hát, bài này khó hát nhưng mà con hát rất hay

 

22h25: Phương Mỹ Chi - Nam Cường hóa thân thành Jennifer Lopez thể hiện ca khúc Let’s get loud.

Ca sĩ Mỹ Linh: Nó ngoài sức tưởng tượng của tôi, không ngờ một cô gái chuyên hát dân ca lại hát và nhảy bốc lửa như vậy.

Nghệ sĩ Hoài Linh: Nói gì thì nói thì nó vẫn "lòi" ra Phương Mỹ Chi. Tôi thấy tóc hai người dựng cả lên khi hát. Cảm ơn hai chú cháu.

NSND Hồng Vân: Cô thấy tiềm năng của con rất là nhiều. Cô tin là con sẽ làm được nhiều điều bất ngờ hơn nữa.

 

22h10: Bé Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân hóa thân thành NSƯT Thanh Ngân với ca khúc "Miền Tây quê tôi".

[mecloud]YfnNZSa8CY[/mecloud]

Nghệ sĩ Hoài Linh: Con dễ thương quá trời, nhất là cái điệu cười của con. Lúc con hát giọng con rất tươi tắn, rất miền Tây. Con có duyên quá. Về sự kết hợp, giọng của bé và Luân khác nhau tuy nhiên, Linh thấy được sự nỗ lực của hai chú cháu.

NSND Hồng Vân: Ở tiết mục này, không biết mọi người có cảm nhận giống Vân không, bé Bảo Ngọc xinh xắn quá đi. Con giống cô Thanh Ngân lắm. Em bé miền Tây nào cũng giống Bảo Ngọc thì ai cũng muốn xuống miền Tây du lịch.

Ca sĩ Mỹ Linh: Cô khen hai chú cháu, tiết mục dễ thương, cô mê nụ cười của con, một cô bé 7 tuổi có điệu cười trong sáng cứ mãi thế nhé.

 

21h55: Con nuôi Hoài Linh bé Ben Hoàng Quân kết hợp cùng Khương Ngọc hóa thân thành nhóm Toy- Box với ca khúc "Tarzan and Jane".

Giám khảo Mỹ Linh: Cô rất là thích Ben, con coi sân khấu như sân nhà con, con hoàn toàn làm chủ sân khấu, giọng hát, hình thể. Và tôi cũng rất thícn bà ngoại Khương Ngọc.

Giám khảo Hoài Linh: Ben phải cám ơn chú Khương Ngọc khi chia câu và không ngại xấu. Nói chung là hai chú cháu đã đem lại tiết mục rất vui và dễ thương. Ben và Khương Ngọc đã làm chủ được sân khấu.

Giám khảo Hồng Vân: Tôi cứ nghĩ Khương Ngọc hóa thân cô gái không ngờ hóa thân thành con gì mà lai tạp quá. Tiết mục này là Vân cười từ đầu đến cuối. Chúc mừng hai chú cháu.

 

21h40: Bé Gia Quý kết hợp cùng Khánh Ngọc hóa thân thành Elvis Phương với ca khúc "Yêu đời yêu người".

[mecloud]JlOl1gaBk1[/mecloud]

Nghệ sĩ Hoài Linh: Quý có nghiên cứu kỹ về nhân vật. Chúc mừng con.

NSND Hồng Vân: Thần thái của con rất tốt, giọng thì cuốn hút. Đây là một tiết mục thực sự thành công.

21h30: Bé Minh Khang - Diễn viên Lan Phương hóa thân thành Bruno Mars với ca khúc "Uplown Funk".

NSND Hồng Vân: Với Minh Khang cô không có gì có thể góp ý được con, bởi vì quá hay.

[mecloud]bndtJBxoqL[/mecloud]

Ca sĩ Mỹ Linh: Tôi nghĩ đây là một tiết mục rất tuyệt, tuyệt ơi là tuyệt và gần giống bản gốc nhất. Hai người đàn ông rất là chuẩn men, tôi tin đây là cặp đôi hot trong mùa này.

Nghệ sĩ Hoài Linh: Chú thật sự bất ngờ về tiết mục này, đặc biệt là con có cô Lan Phương hỗ trợ. 

21h20: Dàn thí sinh nhí Gương mặt thân quen nhí mùa đầu chào sân với ca khúc Lý kéo chài.

 

21h15: Chương trình bắt đầu

Gương mặt thân quen nhí 2015 chính thức được lên sóng vào ngày 2/10 dưới sự mong đợi của khán giả truyền hình.

Bộ ba quyền lực của Gương mặt thân quen nhí 2015 là nghệ sĩ Hoài Linh, Nghệ sĩ Hồng Vân và ca sĩ Mỹ Linh.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news