Tin mới

Tuyệt đỉnh song ca: Mr Đàm tự lật mặt nạ của bản thân

Thứ ba, 11/10/2016, 09:56 (GMT+7)

Vì lỡ lời khi nhận xét học trò của Cẩm Ly – Đan Trường hát thiếu sự “song ca” với nhau, Mr Đàm bị chị Tư Cẩm Ly lật tẩy và cuối cùng phải tự lột mặt nạ của bản thân.

Vì lỡ lời khi nhận xét học trò của Cẩm LyĐan Trường hát thiếu sự “song ca” với nhau, Mr Đàm bị chị Tư Cẩm Ly lật tẩy và cuối cùng phải tự lột mặt nạ của bản thân.

 

Với bản mashup bolero Tiền – Trong tầm mắt đời - Éo le cuộc đời, giọng ca Văn Hương – Thanh Vinh đưa khán giả đến với những mảnh đời xung quanh giá trị đồng tiền. Bài hát chạm tới cảm xúc của Noo Phước Thịnh và anh cảm thấy các học trò của chị Tư - anh Bo đã đến một tinh thần rất khác so với bản gốc, êm đềm, nhẹ nhàng hơn.

 

Thế nhưng, trái ngược với Noo, Mr Đàm thẳng thắn chia sẻ dù không chê tiết mục trình diễn của Văn Hương – Thanh Vinh nhưng anh vẫn thấy thiếu phần “song ca” của cặp đôi này. 

Chị Tư Cẩm Ly lập tức phản pháo bởi với bài hát này. Nắm lấy thời cơ, cô bắt bẻ ngược lại Mr Đàm vì đội của anh cũng đâu hát nhiều câu song ca với nhau. Thấy không thể chối cãi, Mr Đàm tự “lật mặt nạ bản thân”, rằng đội mình cũng chỉ hát được 2-3 câu song ca với nhau thôi. Tuy “lật mặt nhau” trên sân khấu nhưng chị Tư cũng hứa với Mr Đàm lần trình diễn sau, sẽ cho cặp đôi này được hát “song ca” với nhau nhiều câu hơn.

 

Trong vòng chinh phục 1, cặp song ca Thạch Sớt – Minh Thảo đã có màn trình diễn thành công với ca khúc đượm buồn Đêm cuối – Thuở ấy có em. Không ngoài dự đoán, Thạch Sớt tiếp tục nhận được nhiều lời khen “tổ đãi” bởi hoàn toàn làm tốt trên sân khấu so với khi luyện tập.

Trong khi đó, Minh Thảo mang đến một phiên bản Phương Thanh giống cả ngoại hình, giọng hát lẫn phong cách trình diễn. Sự giống nhau này nhận được được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả cũng như sự thích thú của huấn luyện viên.

 

Cũng trong tập 10 – Vòng Chinh phục, chủ đề Những ca khúc được yêu thích, các cặp đôi đón nhận không ít những lời khen của các HLV.

Cặp đôi mẹ con Kim Trang – Kim Tuyến da diết với liên khúc Dấu tình sầu – Yêu thương mong manh – Hỡi người tình. Trong khiĐức Quang – Thanh Tâm tạo thành một câu chuyện tình yêu đẹp trong bản mashup Niệm khúc cuối – Thương nhau ngày mưa thì cặp song ca nhí kể về tuổi ấu thơ qua mashup Quê hương tuổi thơ tôi – Ước gì. Còn Hữu Tuấn – Bùi Thị Thúymang đến sự da diết khi thể hiện liên khúc Ở hai đầu nỗi nhớ -  Sợi nhớ sợi thương. Nếu Đăng Quang – Thành Lộc “ru” khán giả bằng những giai điệu du dương, nhẹ nhàng của Đồng xanh – Ôi giàn thiên lý đã xa thì Minh Tâm  - Nam Sơn đưa sự sôi động vào ca khúc Đếm ngày xa em. Một lần nữa cặp đôi Lê Chinh – Phú Luân mang đến cho khán giả câu chuyện tình đẹp ở nơi đất khách quê người với bản tình ca Nơi tình yêu bắt đầu – Hoang mang.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news