Tin mới

Trò cưng Thanh Bùi - Ngọc Duy vỡ giọng, hát "Sau chia tay" cực lạ

Thứ tư, 27/05/2015, 10:01 (GMT+7)

Trò cưng Thanh Bùi - Ngọc Duy The Voice Kids nay đã lớn hơn và đang vỡ giọng. Mới đây, cậu nhóc quê Hải Dương tự thu một đoạn trong ca khúc "Sau chia tay" (ST: Phạm Hồng Phước) và đăng tải trên trang cá nhân, khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và thích thú.

Trò cưng Thanh Bùi - Ngọc Duy The Voice Kids nay đã lớn hơn và đang vỡ giọng. Mới đây, cậu nhóc quê Hải Dương tự thu một đoạn trong ca khúc "Sau chia tay" (ST: Phạm Hồng Phước) và đăng tải trên trang cá nhân, khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và thích thú.

Xem video Ngọc Duy hát Sau chia tay:

[mecloud]vqXCHg8W4D[/mecloud]

Trong đoạn clip đăng tải, Ngọc Duy đã lớn hơn. Cậu bé đang vỡ giọng và hát một ca khúc về tình yêu khá cảm xúc - Sau chia tay của Phạm Hồng Phước. Sự thay đổi của Ngọc Duy từ ngoại hình đến giọng hát khiến các fan vừa bất ngờ, vừa thích thú.

Trong chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2013, cậu bé 12 tuổi Ngọc Duy là 1 trong 3 thí sinh xuất sắc nhất cùng Quang Anh, Phương Mỹ Chi. Cậu nhóc với biệt danh Duy Bi được ca sĩ, nhạc sĩ Thanh Bùi hết mực cưng chiều và dành những hỗ trợ tốt nhất.

Ngọc Duy - Thanh Bùi trên sân khấu chung kết The Voice Kisds - Giọng hát Việt 2013

Sau cuộc thi, Ngọc Duy được gia đình đồng ý cho chuyển vào TP. Hồ Chí Minh, theo học Học viện Âm nhạc Soul của thầy Thanh Bùi. Khác các huấn luyện viên khác, Thanh Bùi ra sức bảo vệ Ngọc Duy, uốn nắn cậu bé vào con đường âm nhạc chuyên nghiệp thay vì trở thành ngôi sao nhí như các thí sinh khác.

Ngọc Duy được Thanh Bùi hỗ trợ tốt nhất về âm nhạc

Thanh Bùi định hướng Ngọc Duy phải học văn hóa thật tốt ở trường, học tiếng Anh thật xuất sắc và đặc biệt là theo học lại nhạc lý, nhạc cụ từ đầu. Thanh Bùi cũng tránh tuyệt đối việc tung Ngọc Duy đi hát sự kiện, với mong muốn Ngọc Duy sẽ có thời gian “ở ẩn”, chuẩn bị nền tảng thật tốt trước khi chính thức bước vào làng giải trí Việt. Chia sẻ về Ngọc Duy với truyền thông, Thanh Bùi từng nói: "Chuyện gì cũng nên từ tốn, xây dựng từng bước cho vững thì hay hơn".

Chính vì vậy, so với Quán quân Quang Anh và Á quân Phương Mỹ Chi, Ngọc Duy cực ít xuất hiện trên truyền thông. Người hâm mộ gần như chỉ có một kênh duy nhất để theo dõi cậu bé - Facebook cá nhân.

Ngọc Duy nay đã lớn. Ảnh: FBNV

Trên mạng xã hội, Ngọc Duy chỉ thỉnh thoảng cập nhật hình ảnh cùng bạn bè chung lớp, hay đi ăn, đi chơi, học nhạc… Cậu nhóc nay đã học lớp 8 tại một trường THCS có tiếng của TP. Hồ Chí Minh. Ngọc Duy được các bạn vô cùng yêu mến. Cậu bé thậm chí còn được khen là: “Duy Bi - đẹp trai - hát hay - tốt - ngoan - lễ phép - hiền - vâng lời”.

Clip: FBNV

 Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news