Tin mới

Việt Hương thề không "cướp chồng" trên sóng truyền hình

Thứ năm, 25/02/2016, 08:56 (GMT+7)

Trong chương trình "Chuẩn cơm mẹ nấu", danh hài Việt Hương còn bị nữ thí sinh bắt thề “Không được cướp chồng” ngay trên sóng truyền hình.

Trong chương trình "Chuẩn cơm mẹ nấu", danh hài Việt Hương còn bị nữ thí sinh bắt thề “Không được cướp chồng” ngay trên sóng truyền hình.

[mecloud]tOxnbkZxaO[/mecloud]

Sau 33 tập phát sóng, “Chuẩn Cơm Mẹ Nấu” tuần này sẽ là cuộc chạm trán nảy lửa giữa hai cặp đôi mẹ chồng - nàng dâu. Vốn chứa nhiều định kiến, “Chuẩn Cơm Mẹ Nấu” tập 34 sẽ mượn gian bếp để miêu tả rõ hơn về mối quan hệ này khi mẹ chồng và con dâu phải hợp sức để giành lấy giải thưởng 20 triệu đồng.

 

Bên cạnh cuộc tranh tài, hai MC Việt Hương - Đại Nghĩa lần đầu tiên lâm vào cảnh “bị hại”. Không những thế, Việt Hương còn bị nữ thí sinh bắt thề “Không được cướp chồng” ngay trên sóng truyền hình.

Lấy tên Dâu Ngọt, Bích Ngọc và mẹ chồng Thị Hà là đội thi đầu tiên đến với chương trình. Khi được Đại Nghĩa hỏi về ý nghĩa của hai chữ Dâu Ngọt, mẹ Thị Hà chia sẻ vì thương con dâu ngọt ngào, hiếu thảo. Vì yêu thích chương trình nên Bích Ngọc đã để con 2 tháng ở nhà và quyết tâm thắng giải để mua sữa và tã cho con.

Với nguyên liệu “bò”, đội Dâu Ngọt sẽ vượt thử thách cùng món “Bò nấu đốp”. Mẹ Thị Hà cho biết vì muốn lấy lòng mẹ chồng mà Bích Ngọc đã mua món này rồi giả vờ nói mình nấu trong lần ra mắt đầu tiên. Hôm nay, Bích Ngọc quyết thực hiện lại để “gỡ gạc hình ảnh”. 

 

 Không chỉ phối hộp nhuần nhuyễn, đội Dâu Ngọt của hai thí sinh Bích Ngọc - Thị Hà còn “tranh thủ” cơ hội để “hại” lại hai MC Việt Hương - Đại Nghĩa. Lần đầu tiên nấu nên Bích Ngọc khá hoảng loạn khi vào bếp cùng mẹ chồng. Trong phần kiểm nguyên liệu, Việt Hương đến góp ý nên có thêm hành tây để thịt được thơm thì bị mẹ Thị Hà “mắng”: ”Con đừng phá mẹ con ơi!” khiến nữ MC ê chề quay về phòng quan sát.

Mẹ Thị Hà còn “răn đe” con dâu Bích Ngọc bằng tuyên bố: “Nếu con làm không tốt, mẹ sẽ gả lại chồng của con cho Việt Hương.” Nghe thế, Việt Hương đang từ vị trí đối thủ chuyển thành trợ thủ đắc lực cho đội Dâu Ngọt. Nữ MC tình nguyện lấy tăm “dâng” cho mẹ chồng tương lai Thị Hà và chặt dừa một cách vô cùng điêu luyện.

Không những thế, Việt Hương còn “lẻo mép” vạch tội thí sinh Bích Ngọc nhằm “nâng điểm” mình. Ngay lập tức, Bích Ngọc đã đập dao xuống thớt, dừng làm bếp và bắt Việt Hương hứa không được giật chồng mình trước toàn quốc. Trước sự máu lửa của mẹ con đội Dâu Ngọt, Việt Hương đành giơ tay thề trên sóng truyền hình quốc gia.

 

 Khi tình hình trở nên căng thẳng do áp lực thời gian, đội Dâu Ngọt còn “mượn” luôn Đại Nghĩa để mình làm bếp. Trước sự cả tin của Đại Nghĩa, mẹ Thị Hà buông lời “dụ dỗ”: “Má còn một đứa con gái 12 tuổi sẽ cho con...gửi gạo.” Vì thế, Đại Nghĩa hăng say giúp đỡ đội Dâu Ngọt từ việc đảo thịt, phi tỏi và lấy chén dĩa. Đây là lần đầu tiên cả hai MC cùng nhau giúp cho một đội.

Bên cạnh đó, mẹ Thị Hà còn mặc kệ vấn đề xương khớp, đi chân trần để “cứu trợ” con hoàn thành món “Bò nấu đốp”. Là một người mồ côi cha mẹ từ nhỏ nên Bích Ngọc rất được mẹ chồng thương yêu và dạy dỗ như con ruột.

 
 

 Ở diễn biến khác, đội Hoa Lan của con dâu Mai Thy và mẹ chồng Ngọc Lan cũng đang đồng tâm hiệp lực để thực hiện món đặc sản: chả cá lã vọng. Ngay từ phút đầu tiên, Mai Thy đã hoảng sợ khi gặp phải chú cá lăng còn sống và to. Thí sinh đội Hoa Lan cho biết cô rất ghét cá vì mùi tanh và độ nhớp trên thân mình. Nỗi sợ đó đã khiến Mai Thy mất tập trung khi quên rửa nguyên liệu trong quá trình chế biến khiến MC Đại Nghĩa phải sắm dầu gió vì sợ đau bụng . Sự chật vật của Mai Thy khiến Việt Hương rất lo lắng cho khả năng chiến thắng của đội mình.

Chương trình “Chuẩn Cơm Mẹ Nấu” tập 34 phát sóng lúc 15h, Chủ Nhật (28/02) trên VTV3.

Ảnh: Lê Nhân

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news