Tin mới

Vợ chồng Cẩm Ly giúp đỡ Thiện Nhân lên Sài Gòn học tập

Thứ hai, 13/10/2014, 16:49 (GMT+7)

Với sự giúp đỡ từ vợ chồng Huấn luyện viên của mình, Thiện Nhân đã chính thức chuyển vào Sài Gòn để học tập và nuôi dưỡng ước mơ ca hát của mình.

 

 

 

 

 

Với sự giúp đỡ từ vợ chồng Huấn luyện viên của mình, Thiện Nhân đã chính thức chuyển vào Sài Gòn để học tập và nuôi dưỡng ước mơ ca hát của mình.

Sau khi đăng quang quán quân chương trình Giọng hát Việt nhí, cô bé nhà nông Thiện Nhân đã trở về nhà tại thôn Quang Hy (xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước, Bình Định) để gặp lại gia đình và người thân như mong muốn của em. Thiện Nhân cũng trở lại lớp học 7A4 Trường THCS Phước Lộc của mình sau những ngày xa cách, để gặp gỡ bạn bè và thầy cô.

Thiện Nhân luôn được bạn bè khen ngợi bởi sự thân thiện, vui vẻ, hòa đồng của bé

Sau khi nhận đươc sự giúp đỡ của vợ chồng ca sĩ Cẩm Ly, gia đình Thiện Nhân đã quyết định cho con vào Sài Gòn học tập để tiện nuôi dưỡng ước mơ ca hát của bé.

Rời xa vòng tay cha mẹ, bạn bè, trường lớp thân thuộc đến một môi trường mới là điều rất khó khăn với Thiện Nhân. Sau ngày đầu tiên vào ngôi trường mới, bé tỏ ra lo lắng và bỡ ngỡ trong môi trường học tập tốt. 

Quán quân Giọng hát Việt nhí Thiện Nhân đã chính thức vào Sài Gòn học tập

Thiện Nhân đã chia sẻ tâm trạng trên trang cá nhân của mình: “Báo cáo với cả nhà, hôm nay là ngày đầu tiên Đu Đủ nhà ta nhập học ở một ngôi trường hoàn toàn mới. Được sự giúp đỡ của chú Minh Vy và cô Cẩm Ly thì Đu Đủ đã tìm được môt môi trường học tập rất tốt. Ngày đầu tiên đi học, tuy những lo lắng và bỡ ngỡ hiện rõ trên nét mặt của Út nhưng nhờ sự động viên của gia đình, cô chú Cẩm Ly và quý thầy cô nên Út đã tự tin hơn. Nhà trường cũng hứa là sẽ có kế hoạch phụ đạo riêng cho bé nhằm giúp bé theo kịp các bạn. Trong thời gian này, bé phải thực hiện nghiêm thời khóa biểu đặc biệt để lấy lại những kiến thức đã mất nên admin mong cả nhà hãy cho bé thời gian để ổn định việc học, hãy động viên và giúp bé vượt qua mọi khó khăn. Sắp tới thì những hình ảnh về bé sẽ ít đi chút xíu, admin không muốn làm phiến nhiều đến bé, mong cả nhà thông cảm nhé. Cảm ơn cả nhà rất nhiều ạ!

P/s: Những thông tin liên quan đến trường học và chỗ ở của bé trong thời gian này admin xin được giữ bí mật nên mọi người đừng inbox hay nhắn tin hỏi nhé”.

Trước đấy, huấn luyện viên Cẩm Ly cũng dành lời khuyên cho các học trò của mình nên tập trung vào việc học văn hóa.

Thiện Nhân và Huấn luyện viên Cẩm Ly

Bên cạnh đấy, nữ ca sĩ cũng chia sẻ trên Báo Thanh Niên Online về việc của học trò mình: “Sau cuộc thi, các bé có thể tham gia một vài chương trình phù hợp nhưng Ly khuyên gia đình không để các bé chạy show kiếm tiền, nếu nghĩ cho tương lai của con. Việc học không đợi ai mà làm hai việc song song thường không thể làm tốt cả hai được. Nếu gia đình có điều kiện có thể cho bé vào TP.HCM để phát triển nhưng Ly cũng nói trước là dù cô Ly đỡ đầu nhưng đừng mong cô Ly dắt các con đi hát hằng đêm. Ly không cổ súy chuyện các bé chạy show kiếm tiền ở tuổi này. Dĩ nhiên đó chỉ là quan niệm của Ly, còn quyết định thế nào tùy thuộc vào phụ huynh”.

Với sự giúp đỡ từ gia đình Cẩm Ly, Cha mẹ Thiện Nhân cũng đã đồng ý cho con vào Sài Gòn học tập, để có điều kiện bồi dưỡng năng khiếu ca hát. Một khung trời mới đang mở ra cho cô bé.

T. Lương (FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news