Tin mới

Vợ chồng Lưu Hương Giang bị "ném đá", Cẩm Ly bênh vực

Thứ hai, 07/07/2014, 08:20 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nữ ca sĩ Cẩm Ly đã lên tiếng khuyên fan không nên "ném" đá cặp vợ chồng Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang. 

 

(Tinmoi.vn) Nữ ca sĩ Cẩm Ly đã lên tiếng khuyên fan không nên "ném" đá cặp vợ chồng Hồ Hoài AnhLưu Hương Giang

Sau khi chương trình Giọng hát Việt nhí 2014 phát sóng được 2 tập, đã không ít fan của Cẩm Ly tỏ ra lo lắng trước sự hiền lành của cô. Đặc biệt, Cẩm Ly đã không vượt qua được sự các "chiêu trò" của vợ chồng Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang. 

Các huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí 2014

Theo tin tức, đã có một số fan của Cẩm Ly bức xúc và lên án vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Trước sự việc này, Cẩm Ly đã tế nhị khắc khéo fan của mình:

"Gởi các bạn nhà ta, có 1 số status viết chê bai và "nặng nhẹ" với các HLV khác hay các bạn đồng nghiệp của Cẩm Ly. Thay vì chúng ta viết như thế thì hãy nên hành động đẹp, những status không đẹp sẽ không hay trong mắt các bạn ấy mà còn làm khó chịu cho các fan của các bạn ấy nữa. Hãy tỏ ra thân thiện và hành động đẹp với tính tình fan Cẩm Ly sẵn có từ trước tới giờ.

Các bạn có buồn không khi người khác viết không hay về thần tượng của mình. Hãy khen chê đúng "chất" nhé như tôi đã từng viết khâm phục họ. Trận đấu còn dài nhưng hãy tự hào với những gì đội châu Á đang làm được và hãy nhìn nhận những cái hay của đội bạn. Thanks you"

Cách ứng xử của ca sĩ Cẩm Ly đã nhận được nhiều lời khen ngợi và sự ngưỡng mộ ở một người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Xem thêm video Cẩm Ly "Về đâu mái tóc người thương"

 

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news