Tin mới

Xem video trực tiếp Người bí ẩn 2015 tập 13

Chủ nhật, 07/06/2015, 18:54 (GMT+7)

Mời quý khán giả đón xem video Trực tiếp chương trình Người bí ẩn 2015 tập 13, lên sóng lúc 21h00 tối nay 07/06 trên Tinmoi.vn:

Mời quý khán giả đón xem video Trực tiếp chương trình Người bí ẩn 2015 tập 13, lên sóng lúc 21h00 tối nay 07/06 trên Tinmoi.vn:

Đặc biệt là mở đầu tập 13 Người bí ẩn, Việt Hương diện trang phục sexy theo phong cách của Đông Nhi để cover bản hit đình đám của ngôi sao này. Bài hát “Bad boy” được trình diễn bởi nghệ sỹ Việt Hương cùng sự hỗ trợ của các vũ công. 

Việt Hương ấn tượng với đội khách mời Đông Nhi và Lâm Vinh Hải

Về phía đội khách, đây là lần đầu tiên Đông Nhi và Lâm Vinh Hải đến với Người bí ẩn. Nữ ca sỹ thể hiện ca khúc “Shake the rhythm”, ca khúc từng làm mưa làm gió bởi bộ phim sitcom “Chiến dịch chống ế” và cho chính Đông Nhi tại The Remix vừa qua. Giai điệu lôi cuốn cùng với giọng hát và động tác trình diễn sexy của Đông Nhi làm nền cho phần xuất hiện và phô diễn vũ đạo của nam vũ công.

Đông Nhi và Lâm Vinh Hải mang đến nhiều điều thú vị tại trong tập 13 Người bí ẩn

Trong tập phát sóng thứ 13 này, cặp khách mời Đông Nhi - Lâm Vinh Hải sẽ cùng đội nhà Hoài Linh - Việt Trinh vượt qua 5 vòng để tìm ra 5 người bí ẩn, bao gồm: người xoay được banh trên đầu 10 ngón tay, người huấn luyện chim đại bàng, ai là người nuốt một lúc 6 con cá kèo sống, nghệ sỹ múa nhện và một ca sỹ chuyên nghiệp.

Đội khách sẽ thể hiện bản lĩnh như thế nào để vượt qua đội chủ nhà Việt Hương và Hoài Linh, mời quý khán giả đón xem video trực tiếp Người bí ẩn tập 13:

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news