Tin mới

Bạn gái Trọng Đại tuyên bố 'dừng cuộc chơi' sau 6 lần thi hoa hậu

Thứ năm, 18/07/2019, 17:14 (GMT+7)

Bạn gái của Trọng Đại, Huyền Trang đã chia sẻ trong một livestream rằng mình sẽ không tham dự một kì thi hoa hậu nào sau quá nhiều lần thất bại.

Kể từ sau khi bị loại khỏi cuộc thi hoa hậu Miss World 2019, Huyền Trang, bạn gái của trung vệ Trọng Đại tỏ ra khá im hơi lặng tiếng. Phải đến ngày hôm qua, cô mới mở lòng tâm sự với fan sau quãng thời gian khó khăn.

Trong một buổi livestream mới nhất, Huyền Trang cho biết mình sẽ không thi hoa hậu nữa: “Giờ già rồi nên không có ý định thi thêm gì nữa. Bây giờ tôi chỉ tập trung kiếm tiền, kinh doanh hay làm một cái gì đó thôi. Nếu bây giờ mà đi thi nữa thì các em sẽ cười cho.Thi trượt lần này khiến tôi còn ham muốn, không còn chút sức lực để đi thi nữa”.

Huyền Trang khóc nấc sau khi bị loại khỏi Miss World 2019. Ảnh: Zing

Nguyên nhân khiến Huyền Trang từ bỏ các cuộc thi sắc đẹp là do năm nay cô đã bị loại từ rất sớm. Nó khiến cảm xúc của cô thực sự chán nản, "như là trên đỉnh Everest mà rơi hẳn xuống đáy đại dương luôn".

Trước đó, Huyền Trang từng 6 lần đi thi hoa hậu nhưng đều không thành công. Dẫu vậy cô cũng đạt được những danh hiệu đáng kể như Top 5 Hoa hậu Đại dương 2017, Á hoàng 2 Nữ hoàng Trang sức Việt Nam, Người đẹp thời trang của cuộc thi Duyên dáng Việt Nam.

Bạn gái của Trọng Đại từng tham dự nhiều cuộc thi sắc đẹp trong nước. Ảnh: Internet

Ngoài các danh hiệu kể trên, Huyền Trang còn được nhiều fan bóng đá biết tới với tư cách bạn gái của Trọng Đại. Cả 2 đã có thời gian gắn bó với nhau từ giữa năm 2018, tuy nhiên chưa ai lên tiếng thừa nhận. Cả hai thường xuyên đăng ảnh và dành lời tình cảm cho đối phương trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news