Tin mới

Bạn thân vô tình tung ảnh nhan sắc thật của Lan Khuê chưa qua chỉnh sửa

Thứ năm, 10/10/2019, 11:16 (GMT+7)

Sau những bức ảnh lung linh thì đây là nhan sắc và thân hình của bà bầu Lan Khuê trong một bức ảnh được bạn thân tag tên.

Đang mang thai ở những tháng cuối, Lan Khuê luôn khiến công chúng phải xuýt xoa vì nhan sắc quá xinh đẹp và giữ được thân hình không quá tăng cân. Mới đây, trong một bức ảnh người bạn chia sẻ chưa qua chỉnh sửa, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 lộ nhan sắc thật. Trong ảnh, Lan Khuê cũng lộ những nét của Bà bầu như thân hình mũm mĩm hơn, mũi nở. Tuy nhiên, bà xã Tuấn John vẫn nhận nhiều lời khen vì xinh đẹp.

Lan Khuê xinh đẹp tại sự kiện. Ảnh internet

Lan Khuê kết hôn với ông xã John Tuấn Nguyễn vào tháng 6/2018. Được biết, chồng Lan Khuê là cháu trai của doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn - chồng Á hậu Dương Trương Thiên Lý. Dù là doanh nhân bận rộn nhưng John Tuấn Nguyễn vẫn luôn dành thời gian chăm sóc Lan Khuê. Trên trang cá nhân của mình, cô thường xuyên chia sẻ được ông xã vào bếp nấu ăn.

Ảnh chưa qua chỉnh sửa, Lan Khuê vẫn rất xinh đẹp dù có hơi tăng cân. Ảnh internet

Vừa qua, John Tuấn Nguyễn - ông xã Lan Khuê đã chia sẻ bức ảnh siêu âm của con đầu lòng và tiết lộ giới tính của bé.Theo nhưng ông xã Lan Khuê chia sẻ thì con đầu lòng của cặp đôi là một bé trai, tên thân mật ở nhà là Connor. Hiện tại Lan Khuê đang hạnh phúc tận hưởng khoảng thời gian 9 tháng 10 ngày ngọt ngào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news