Tin mới

Bằng Kiều trêu ghẹo Minh Hà: "Em mặc như này không cẩn thận là sưng tớn phổi lên đấy"

Chủ nhật, 17/12/2017, 11:57 (GMT+7)

Mặc dù có chút bối rối khi bị Bằng Kiều trêu chọc nhưng với bản lĩnh MC lâu năm, Minh Hà luôn bình tĩnh đối đáp.

Mặc dù có chút bối rối khi bị Bằng Kiều trêu chọc nhưng với bản lĩnh MC lâu năm, Minh Hà luôn bình tĩnh đối đáp.

Tối qua (16/12), đêm nhạc Để nhớ một thời ta đã yêu với sự tham gia của 5 giọng hát là Bằng Kiều, Uyên Linh, Ngọc Anh, Quang Dũng và Trung Quân Idol đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả Hà Nội.

Xuất hiện ở phần cuối chương trình nhưng Bằng Kiều khiến khán giả cười thích thú và "tỉnh táo" hơn bằng cách nói chuyện hài hước và lôi cuốn.

Bằng Kiều trêu ghẹo Minh Hà: Em mặc như này không cẩn thận là sưng tớn phổi lên đấy - Ảnh 1.

Bằng Kiều và Trung Quân Idol.

Lần đầu tiên song ca với nam ca sĩ trẻ Trung Quân Idol, Bằng Kiều tỏ ra rất thân mật khi giao lưu cùng đàn em. Trong khi Trung Quân có phần khép nép trước đàn anh thì Bằng Kiều lại liên tục trêu chọc:

Anh nói: "Anh cảm thấy eo ót hơn khi đứng cạnh em. Trông em rất vững trãi nên em là ca sĩ khiến anh tự tin dám đứng gần". Cách chia sẻ hài hước của Bằng Kiều khiến khán giả phì cười và liên tục vỗ tay.

Thấy được sự thoải mái của đàn anh, Trung Quân có chia sẻ về niềm mong muốn được song ca cùng Bằng Kiều từ lâu và nay đã có cơ hội thực hiện điều đó khiến anh rất vui. Và trước lời trêu đùa của Bằng Kiều, Trung Quân cho rằng, bất cứ ca sĩ nào khi đứng cạnh anh cũng sẽ tự tin hơn về vóc dáng.

Sau phần giao lưu, Trung Quân và Bằng Kiều đã cùng thể hiện hai ca khúc là Thương nhau ngày mưa Mưa hồng.

Kết thúc phần trình diễn, khi hai nam ca sĩ đang cảm ơn nhau và dành cho nhau lời có cánh thì MC Minh Hà tiến ra sân khấu. 

Sự xuất hiện đột ngột của nữ MC khiến Bằng Kiều thốt lên: "Em hiện ở đằng sau làm anh hết hồn..." - giọng ca "Để nhớ một thời ta đã yêu" lại khiến khán giả cười khúc khích.

Bằng Kiều trêu ghẹo Minh Hà: Em mặc như này không cẩn thận là sưng tớn phổi lên đấy - Ảnh 2.

MC Minh Hà.

Trước khi đặt câu hỏi giao lưu với Bằng Kiều, Minh Hà hỏi thăm nam ca sĩ có bị ảnh hưởng sức khỏe khi Hà Nội vào đông không? Bằng Kiều cười "hì hì" và trả lời:

"Thời tiết không chỉ ảnh hưởng tới anh mà ảnh hưởng tới tất cả mọi người, ai cũng ốm sụt sùi nhưng cũng rất là sướng. Ở Hà Nội, mọi người vẫn cứ hay nói là mùa thu đẹp mát này kia nhưng mùa thu quá ngắn nên mình chưa cảm nhận được nó đã lạnh rồi. 

Nên với Bằng Kiều mùa đông lúc nào cũng đẹp cũng sung sướng bởi vì mình được mặc đẹp hơn và nếu mình có hơi béo tý thì có thể che phủ được các loại áo".

Nói đến đây, Bằng Kiều nhìn Minh Hà và bảo: "Em mà mặc như này không cẩn thận là em sưng phổi đấy".

Mặc dù có chút bối rối nhưng với bản lĩnh MC lâu năm Minh Hà đáp lại: "Em chỉ sợ phổi không sưng mà tim sưng vì đập mạnh quá...". Nhưng nam ca sĩ Hà thành vẫn khẳng định: "Không, không sưng được mà sưng tớn phổi lên đấy!".

Bằng Kiều trêu ghẹo Minh Hà: Em mặc như này không cẩn thận là sưng tớn phổi lên đấy - Ảnh 3.

Ca sĩ Bằng Kiều.

Bật cười trước sự hài hước của đàn anh, Minh Hà tiếp tục đặt câu hỏi cho Bằng Kiều. Cô muốn biết nam ca sĩ "Nơi tình yêu bắt đầu" thường vui hay buồn nhiều hơn khi nghĩ tới các cuộc tình đã qua trong thời tiết lạnh giá của mùa đông?

Vẫn cách nói tưng tửng, Bằng Kiều cho biết: "Quý vị ở đây biết hết rồi. Tôi yêu người nào hay lấy ai thì họ đều biết vì những khán giả ở đây chắc đều là những người yêu mến Bằng Kiều cho nên những tin tức về tôi trước khi đến đây xem chắc đọc hết. Nên bây giờ trả lời hơi thừa 

Tôi biết nhiều ca sĩ yêu ít hát vẫn hay nhưng đối với cảm nhận riêng của tôi thì có lẽ do mình đau khổ vùi dập nhiều quá trong tình cảm nên giọng hát của tôi nó khắc khoải như thế.

Thế nên các ca sĩ hỏi Bằng Kiều sao hát hay thế, Bằng Kiều bảo yêu nhiều vào và hút thuốc lào đi".

Màn giao lưu kết thúc, Bằng Kiều thể hiện một loạt các ca khúc gắn với tên tuổi anh như: Bài không tên cuối cùng, Hạ trắng, Tôi đi giữa hoàng hôn...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Hà