Tin mới

Bố mẹ Midu hoang mang trước tin đồn con gái sắp cưới Quốc Trường

Thứ hai, 21/10/2019, 11:21 (GMT+7)

Theo tiết lộ của Midu trong một bài phỏng vấn, bố mẹ Midu hoang mang trước tin đồn cô cưới diễn viên Quốc Trường trên mạng xã hội.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên báo chí, Midu đã chia sẻ về cuộc sống của mình khi đặt chân vào showbiz. Được biết đến là một  Hot girl đời đầu, xuất hiện trong làng giải trí Việt, Midu không theo hướng sexy, gợi cảm để đánh bóng tên tuổi của mình.

Trong 1 tiếng kể kết, Midu nói rằng, cô hoang mang không biết mình là ai, mình làm gì khi bước chân vào showbiz. Gia đình của nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" không mong con gái mình vào showbiz mà muốn cô theo nghề công an của cha mình hoặc một công việc hành chính theo ý muốn của mẹ.

Tuy nhiên, Midu vẫn bước chân vào showbiz nhưng cô bỏ qua hết những từ khóa để nổi tiếng như scandal, cảnh nóng rồi hình tượng sexy. Thế nhưng, dường như việc quá nổi tiếng lại khiến cho Midu thấy mệt mỏi vì bị soi mói quá nhiều. Từ việc làm gì, đi với ai hay đang sống như thế nào cũng đều bị nhắc đến. Vì tránh bị soi mói đến chuyện gia đình, tình cảm và muốn có cuộc sống bình yên, Midu đã từ chối lời mời phim ảnh, sự kiện và cơ hội đi LHP Cannes.

Nói về chuyện tình cảm của mình, Midu tiết lộ bản thân được rất nhiều người theo đuổi nhưng cô lại từ chối rất nhiều người. Cô không đặt hình mẫu nào, rất cả đều dựa vào cảm xúc cá nhân.

Cũng giống như bao người con gái khác cùng tuổi, Midu cũng bị bố mẹ hỏi về chuyện hôn nhân. Đặc biệt, sau khi phim Về nhà đi con kết thúc, nhiều người hâm mộ thấy Quốc Trường liên tục thả thính dưới bài viết của Midu. Cả hai thậm chí còn có hình ảnh đi ăn cùng nhau, điều này đã làm dấy lên tin đồn hẹn hò của cả hai. Thậm chí, nhiều người còn đồn thổi thành Quốc Trường sắp cưới Midu. Điều này khiến bố mẹ Midu khá hoang mang và hỏi con gái xem Quốc Trường là ai.

Khẳng định thêm về mối quan hệ hiện tại, Midu cho biết, cô đang độc thân và không ở trong bất cứ mối quan hệ yêu đương nào. "Tôi không nói chẳng ai thích mình, ngược lại có nhiều người theo đuổi, nhưng vấn đề là tôi có thích hay không. Tình yêu là sự đồng điệu về cảm xúc mà tâm hồn. Tôi chưa tìm được người nào khiến mình có cảm giác tin tưởng và bồi hồi nên tôi vẫn độc thân", Midu trải lòng.

Sau mối tình đổ vỡ với thiếu gia Phan Thành, Midu vẫn sống rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Dù thường xuyên thả thính trên mạng xã hội thậm chí còn có nhiều người "thả thính" trên sóng truyền hình nhưng Midu vẫn từ chối và cô nàng vẫn chọn cuộc sống độc thân ở thời điểm hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news