Tin mới

"Cả bầu trời K-pop" hội tụ trên kênh youtube Nhà có 2 nàng điên và Ô Kìa Hiệp

Thứ sáu, 08/09/2017, 20:31 (GMT+7)

Đến thời điểm hiện tại, show thử thách “Nhà có 2 nàng điên” trên YouTube là cái tên gây nhiều sự chú ý của các fan “cuồng” K-pop.

Làn sóng K-Pop đang “vươn mình” mạnh mẽ trong cộng đồng YouTube Việt Nam, khi hàng loạt sản phẩm “chiều lòng” các Netizen được rất nhiều Youtuber lựa chọn thực hiện với sự đầu tư chỉn chu, kĩ lưỡng, nội dung hấp dẫn như: Show thử thách K-pop “Nhà có 2 nàng điên”, video reaction (phản ứng) của “Ô kìa Hiệp”…

1. “Nhà có 2 nàng điên” – Nơi “hội tụ” cà “một bầu trời K-pop”

Đến thời điểm hiện tại, show thử thách “Nhà có 2 nàng điên” trên YouTube là cái tên gây nhiều sự chú ý của các fan “cuồng” K-pop. Không chỉ ghi điểm với những thử thách vui nhộn, hài hước, cung cấp nhiều thông tin thú vị, độc đáo về K-pop, mà “Nhà có 2 nàng điên” còn là “điểm tập kết” các fandom của những nhóm nhạc thần tượng đang rất được yêu thích: Big Bang, EXO, BTS, Got7, Black Pink, Twice…

“Nhà có 2 nàng điên” luôn biết cách “chiều lòng” các netizen, điển hình là các ARMY

“Nhà có 2 nàng điên” hiện thu hút hơn 44 nghìn lượt theo dõi trên YouTube, cùng nhiều bình luận tích cực khen ngợi sự đa dạng và vui tươi mà show thử thách K-pop này mang đến. Với sự hoạt bát, biểu cảm đa dạng, nàng Ty “điên điên, hâm hấp” – host chính của show đã gây ấn tượng mạnh và nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Là một V.I.P (fandom chính thức của Big Bang) chính hiệu, Ty “điên” đã thể hiện tình yêu cuồng nhiệt và sự hiểu biết của mình với 5 chàng trai Big Bang tài năng. Điều này ít nhiều đã mang đến một lượng fan của Big Bang cho “Nhà có 2 nàng điên”.

Tình yêu “bất diệt” của nàng Ty với Big Bang trong “Nhà có 2 nàng điên”

Không chỉ có Big Bang, “Nhà có 2 nàng điên” và nàng Ty còn mang đến cả “một bầu trời K-pop” với sự xuất hiện của nhiều nhóm nhạc đình đám khác, mà bất cứ netizen nào cũng sẽ thấy hài lòng, thỏa mãn khi xem. Bên cạnh đó, Ty còn là cô nàng rất đáng yêu và dí dỏm với những câu nói “bá đạo” mang đến tiếng cười sảng khoái cho những khán giả xem show.

Các EXO-L chắc chắn sẽ hài lòng với sự “xuất hiện” của EXO trong “Nhà có 2 nàng điên”

2. Ô Kìa Hiệp và loat video reaction về BTS (Bangtan Sonyeondan) Nếu bạn là một ARMY thì nhất định không thể bỏ qua kênh YouTube Ô Kìa Hiệp khi anh chàng liên tục cho ra mắt loạt video reaction (video phản ứng) dành cho Nhóm BTS. Là con trai nhưng những hiểu biết của Ô Kìa Hiệp về các thần tượng K-pop không hề thua kém bất kì cô gái nào. Thử thách khó nhằn đối với những ai muốn “thâm nhập” K-pop chính là việc nhớ tên các thành viên của nhóm nhạc, và Ô Kìa Hiệp đã làm được điều đó.

Ô Kìa Hiệp đã “nhanh tay lẹ chân” khi thực hiện video reaction về trailer sản phẩm comeback của BTS vào ngày 18/9 tới đây. Sở hữu gương mặt điển trai, biểu cảm hài hước, cách bộc lộ cảm xúc của Ô Kìa Hiệp rất tự nhiên… Chính những điều này đã thu hút khán giả và kênh YouTube của Ô Kìa Hiệp hiện đã cơ hơn 53 nghìn lượt theo dõi.

Một video reaction khác của Ô Kìa Hiệp về nhóm BTS

Không chỉ có BTS, nếu theo dõi thường xuyên kênh YouTube của Ô Kìa Hiệp các fan K-pop sẽ còn được thấy rất nhiều nhóm nhạc thần tượng khác cũng được anh chàng thực hiện video. Bên cạnh chủ đề K-pop, Ô Kìa Hiệp còn “lấn sân” với một loạt chủ đề đặc sắc khác như các trào lưu hot, gaming…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news